Vào lúc tôi sụp đổ nhất, cậu đã đưa tay ra và tôi nắm lấy nó.
-------------
Năm tôi 21 tuổi, mẹ tôi chết trong tù, bố thì phát điên. Mang danh nhà Malfoy đèn chiếu một thời, giờ lại bị cả thế giới phù thủy quay lại, tôi mất phương hướng của cuộc đời mình.
Và lúc đấy, cậu xuất hiện, như ánh nắng ấm sau một ngày mưa, cậu giang tay ra và tôi nắm lấy nó.
Có thể đối với người khác, đó là một bàn tay đầy hào quang sáng của thế giới chủ, của Harry Potter, nhưng đối với tôi, đó chỉ là bàn tay của một người và người đó không bỏ rơi tôi. Bàn tay đó như cái cọc kiểm tra tôi từ dòng nước. Nóng từ bàn tay đó dần dần đã hát tôi, cả đời.
Dần dần, nhờ cậu, mọi người bắt đầu trò chuyện với tôi. Cuộc đời tôi bắt đầu bước sang một trang mới, một ánh sáng toàn trang. Cậu vẫn ở bên tôi, cười cười nói, trong thời gian tôi hiện đang sở hữu bóng cậu từ bao giờ.
Cậu cũng yêu tôi, thật tuyệt phải không?
Nhưng cuộc trò chuyện cũng phải tàn.
Ngày đó cậu cứu thoát tôi khỏi hố đen tâm lý, để rồi giờ đây người bỏ cậu là tôi.
Cậu đau khổ, ánh mắt tràn ngập ánh sáng giờ đây chỉ tràn ngập những người đau thương. Chúng tôi chia tay.
Nhìn bóng lưng cậu đơn, tôi cũng đau lắm chứ. Lương tâm tôi cắn rứt, trái tim thôi kết thúc đến gần cậu ấy, trao cho cậu một nụ hôn say đắm, gắn bó, mãi mãi không rời.
Vốn dĩ tôi biết tình yêu này sẽ không có kết quả, cậu là Thế Chủ còn tôi chỉ là một Tử thần Thực tử, cậu là ánh sáng còn tôi là bóng tối. Chúng ta đối lập nhau, chúng ta không thể đối đầu với nhau.
Tôi yêu cậu nhiều lắm chứ, yêu từ cái nhìn đầu tiên, yêu suốt 7 năm liền, theo dõi từng cử chỉ, từng lời nói của cậu, yêu tất cả.
-------------
Nhưng vì cậu được yêu cầu, nên tôi mới từ bỏ.
-------------
"You ra here is a Nhật ký của anh ấy hả?" Harry gấp lại cửa sổ, hỏi. Draco căng thẳng đầu.
"Được thôi." Harry nhún vai, đặt cửa sổ xuống bên cạnh.
Draco nhìn cậu.
"Em cứ thế mà tin được?"
Harry cười rạng rỡ, ánh sáng trong đôi mắt lấp lánh.
"Tin, anh làm gì em cũng tin hết."
-------------
Vốn dĩ biết điều này tình yêu không có kết quả, tôi vẫn cứ giả ngốc mà yêu em.
YOU ARE READING
[Drarry] Chuyện tình Malfoy và Potter
FanfictionCP: Drarry - DraHar Nhân vật là của J. K. Rowling, nội dung sẽ dựa trên bản gốc để viết, nhưng cũng sẽ được thay đổi so với nguyên tác. Không phải longfic, đây chỉ là một số câu chuyện nhỏ, có vui, có buồn của Malfoy và Potter.