Eo của Potter quá tuyệt. Đó là suy nghĩ đầu tiên của Malfoy sau khi họ đã bay lượn một vòng khá thú vị trong căn phòng Cần Thiết một năm trước, hay chính xác hơn là sau khi hắn vừa thủ dâm.
Cái vòng eo ngon lành ấy, nó tuyệt hơn bất cứ thứ gì Malfoy từng trải qua. Hơi ấm đã bay đi từ lâu nhưng xúc cảm từ nó vẫn ở lại mỗi khi Malfoy nhìn đến tay mình, kích thích dục vọng bên trong hắn. Nó đỉnh tới mức khiến hắn có thể cương lên mỗi lần nghĩ đến và thủ dâm mỗi tối.
Những người phụ nữ hắn đã ngủ cùng chắn chắn không thể tuyệt như này.
--------------
Bờ ngực của Malfoy thật ấm áp. Đó là cảm nghĩ của Potter trong khi bay lượn trong phòng Cần Thiết. Rắn rỏi và chắc chắn. Hơi ấm khiến Potter chỉ ngay lập tức muốn hắn ta lật cơ thể anh lại, áp lồng ngực trần trụi đó vào lưng anh, đưa đẩy hông và thì thầm những câu nói ngọt ngào vào tai anh.
Lưng của một người khi làm tình có thể nhạy cảm tới mức nào? Nhạy cảm tới mức cảm nhận rõ từng nhịp đập của người đó. Nhanh và mạnh mẽ. Như cách Malfoy thúc vào bên trong anh trong khi bàn tay hắn vuốt ve cơ thể, từ hai đầu ngực dựng thẳng rồi dần xuống dưới cơ bụng, hơi thở nóng hổi trên tóc rồi xuống gáy, rùng mình một cái, và Potter bắn ra.
A! Potter cảm thán, trong một cuộc làm tình thì nụ hôn luôn là thứ để duy trì, trừ phi bạn có một con ciu không khỏe mạnh lắm.
--------------
Tuyệt, tuyệt vời, quá hoàn hảo, cái thân thể trần trụi ấy, khuôn mặt đẹp đẽ ấy, bờ ngực rộng lớn với hai hạt đậu rồi cây chồi non đang dựng thẳng rỉ nước. Xinh đẹp và hoàn hảo, thôi thúc hắn ngậm lấy, liếm quanh từ gốc tới đầu dương vật, lướt qua lỗ tiểu, cảm nhận cơ thể người bên dưới run rẩy.
--------------
Tóm lại, làm tình tuyệt vãi!
YOU ARE READING
[Drarry] Chuyện tình Malfoy và Potter
FanficCP: Drarry - DraHar Nhân vật là của J. K. Rowling, nội dung sẽ dựa trên bản gốc để viết, nhưng cũng sẽ được thay đổi so với nguyên tác. Không phải longfic, đây chỉ là một số câu chuyện nhỏ, có vui, có buồn của Malfoy và Potter.