VẪN CỨ YÊU, DẪU CHO VÔ VỌNG...

247 11 0
                                    

Draco Malfoy yêu Harry Potter.

Không ai biết, cũng chả ai hay, tình yêu của cậu ấy đối với cậu ấy là yêu, là thích, là muốn ở bên suốt đời.

Hắn thích Harry bảy năm, từng ngày theo dõi ánh mắt, cử chỉ của cậu. Tình cảm của hắn cứ tăng dần theo thời gian, hôm sau yêu nhiều hơn hôm trước, ngày kia lại yêu nhiều hơn hôm nay.

Bí mật của hắn, chỉ mình hắn biết. Cậu ấy là hạnh phúc, là niềm vui mỗi ngày của cậu ấy, dù cho cậu ấy chỉ tặng những cái trừng mắt, những lời nói căm ghét.

-------------

Hắn vẫn yêu cậu trong vô vọng.

-------------

Nhưng kim trong bọc rồi cũng sẽ có ngày lòi ra, bí mật của hắn bị phát hiện.

Hermione đứng cạnh Ron, lắc đầu.

"Không có kết quả..."

Hắn biết chứ ... Biết rằng cậu đối với hắn sẽ không bao giờ có một cuộc tình đẹp như trong mơ, rằng cậu sẽ không bao giờ nói lời yêu với hắn, rằng cậu là ánh sáng còn hắn là bóng tôi. Cả hai sẽ không bao giờ đến được với nhau.

Cậu đối với hắn sẽ không bao giờ có hạnh phúc.

-------------

19 năm sau ...

Cậu và hắn mỗi người một lối đi riêng, mỗi người một gia đình, mỗi người một hạnh phúc ... Nhưng liệu có phải như vậy?

Những đứa con của họ sẽ bước tiếp trên con đường mà họ đã đi, tình cảm nối tiếp tình cảm, hạnh phúc tiếp bước đau thương.

Tương lai là một bí ẩn, ai biết trước được điều gì?

-------------

Vẫn cứ yêu, dẫu cho vô vọng.

[Drarry] Chuyện tình Malfoy và PotterWhere stories live. Discover now