Làm bánh ngọt đôi khi không chỉ có đường, nó còn chứa nhiều gia vị khác như muối, chanh...
Tình yêu cũng như vậy, có vui mừng, có buồn đau, và đương nhiên cũng phải có chua cay.
Ừ, các bạn hiểu tôi muốn nói gì rồi đấy.
Nói chung là có một người vừa phải ăn quả chua khi phát hiện ra người mình thầm thương-Harry Potter vừa rủ một đứa con gái đi dự Dạ hội, nghe là thấy thẳng đuồn đuột và không đời nào một gei như hắn có thể chen vào.
Mà đấy là nói ai chứ không phải nói hắn, Draco Malfoy.
Tất nhiên thì thân là người thừa kế của gia tộc Malfoy, đến vợ tương lai mà cũng không giữ được thì nói gì đến việc kế thừa đống tài sản đấy. Và để giữ vững cái danh hiệu người thừa kế này, tên háo s-, à nhầm, thiếu gia cao lãnh này đã nghĩ ra một kế hoạch.
Thế là giữa lúc mọi người đang háo hức chuẩn bị cho Dạ hội thì có một thằng ất ơ nào đấy lúi húi ở Hầm Độc dược pha chế cái gì đấy.
Cái lọ độc dược đấy tên gì thì tôi không rõ nhưng tôi biết tối hôm đó bọn họ có một đêm cực kì nóng bỏng ở phòng của Draco.
Giữa lúc mọi người đang vui vẻ ở Đại sảnh thì hai người này lại đi ân ái ở cái nơi vừa tối vừa lạnh như này. Những tiếng rên rỉ và thở dốc vọng cả căn phòng theo cú thúc của người trên và những cái cong mình của người nằm dưới.
Thế đấy.
Tôi xin thề là tôi không nhìn thấy gì đâu, nhưng không nhìn thấy cũng không có nghĩ là không nghe thấy. Tôi khá chắc là chất lượng tường cách âm ở Hogwarts không được tốt lắm và tôi cũng chẳng rõ là tại sao một người làm việc tỉ mỉ như Malfoy lại quên không đặt bùa Cách âm, có thể hắn nhịn lâu quá không kiềm được hoặc do hắn chủ quan nghĩ rằng mọi người đang tập trung hết ở Đại sảnh rồi. Thú thật là sau hôm đấy thì tôi đã cần một vài ngày để bình phục, tai thì điếc lại còn mất máu quá nhiều.
Nhưng hãy quay về chuyện chính đã.
Nói chung là sáng hôm sau Cứu thế chủ của chúng ta tỉnh dậy trên giường của kẻ thù và đập ngay vào mắt là khuôn mặt của ai đó đang cười cực kì thiếu đánh, thậm chí hình như cảm thấy chưa đủ, hắn còn nói thêm một câu nữa:
"Em bây giờ là của tôi rồi."
Sáng hôm đó, kí túc xá Slytherin loạn gà bay chó sủa.
YOU ARE READING
[Drarry] Chuyện tình Malfoy và Potter
FanficCP: Drarry - DraHar Nhân vật là của J. K. Rowling, nội dung sẽ dựa trên bản gốc để viết, nhưng cũng sẽ được thay đổi so với nguyên tác. Không phải longfic, đây chỉ là một số câu chuyện nhỏ, có vui, có buồn của Malfoy và Potter.