Ở Hogwarts đang có một tin đồn cực kì lớn: Hai hotboy trường đang theo đuổi cùng một người!!!!!
Hiện tại, bạn đang đi cùng với hai hotboy nổi bật ở hành lang, mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào bạn, một vài tiếng xì xào vang lên khiến bạn co rúm người lại, mặt dần nóng lên. Bạn không thích mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, bạn sợ mình sẽ nói ra một điều gì đó thật mất mặt.
"Nhất định không hành xử ngu ngốc, nhất định không hành xử ngu ngốc,..." Bạn tự nhủ thầm như thế nhưng trong lúc vô thức, bạn lại vấp ngã. Một vài tiếng cười khẽ vang lên, mặt bạn đã đỏ nay còn đỏ hơn, bạn cúi gằm xuống, không hề muốn ai nhìn mặt mình lúc này. Tay bạn cuống cuồng nhặt những quyển sách bị rơi vãi xung quanh. Xấu hổ quá, bạn chỉ muốn một cái lỗ để chui xuống lúc này và không bao giờ đi ra nữa.
"Phụt, ha ha!" Một giọng cười trầm ấm vang lên, mang theo chút trêu chọc, một bàn tay đưa ra trước mặt bạn, "Đừng căng thẳng thế chứ."
Bạn ngước nhìn lên, một hình ảnh đẹp đẽ đập vào mắt bạn. Ánh nắng vàng nhạt ấm áp vào những ngày đầu hè chiếu lên khuôn mặt anh, nhảy nhót trên mái tóc nâu rối bù tạo cảm giác thân thiện với mọi người. Khóe môi nâng lên nhẹ nhàng tựa như lông vũ, đôi mắt hơi cong cong. Xung quanh anh như có một vầng hào quang nhẹ nhàng, không chói sáng như mặt trời, nhưng nó khiến ai cũng phải quay lại ngắm nhìn khi anh đi qua. Đẹp quá, đó là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhìn anh ấy, vẻ đẹp ấy tựa như một thiên thần, được phái xuống phàm giới, như một bức tranh hoàn mỹ mà không một phàm nhân nào có thể làm ra được.
Bạn ngượng ngùng định đưa tay ra thì bị một lực đạo từ đằng sau kéo lại, lưng va vào lồng ngực vững chãi của ai đó, xúc cảm mạnh mẽ khiến trái tim trong lồng ngực bạn vừa bình tâm nay lại nhảy tưng tưng trên nền nhạc disco. Bàn tay trên vai bạn bấu chặt đến trắng bệch khiến bạn có chút đau. Bạn muốn nói với hắn rằng bỏ ra nhưng ánh mắt sắc bén chứa đầy tính độc chiếm của hắn khiến bạn sợ hãi. Gò má sắc cạnh cùng làn da tái khiến hắn mang trên mình một vẻ quý tộc ngạo mạn, lạnh lùng, đứng trên đầu tất cả. Ánh mắt vô hồn nheo lại, nhìn thẳng về đối phương.
Cuối cùng, Malfoy cười lạnh hai tiếng, xung quanh tỏa ra hắc khí khiến bạn học xung quanh đồng loạt né ra xa năm mét, để lại không gian cho hai người:
"Tối qua đã bị tôi làm đến vậy rồi, sáng nay còn muốn đi tán tỉnh người khác sao, không sợ sáng mai không xuống giường được à."
Không, không phải là hắc khí, hình như...có mùi giấm chua.
"Cô ấy là muốn nhờ tôi dạy lại một số bài chưa hiểu, anh mới là người xen vào trước." Potter cũng không vừa đáp lại. "Đừng làm như tôi là kẻ có tội, vậy anh đang làm cái gì?"
Cũng không phải chỉ có một thùng a~
Malfoy hừ lạnh, đẩy mạnh bạn ngã ra đất, hoàn toàn phá hủy hình tượng lúc nãy. Hắn lao đến kéo Potter đi, "Đến lúc này còn chối, tin tôi cho em năm ngày liệt giường không."
Mọi người xung quanh từ lúc Malfoy nói câu đầu tiên đã á khẩu, đến lúc Malfoy đẩy bạn ra lao đến Potter lôi đi thì không khí đông đá lúc này mới vỡ nát, một tin đồn mới được dựng lên: Hai hotboy trường có quan hệ thầm kín với nhau!!!!!!!!!! (Tai nghe, mắt thấy sao lại có thể là tin đồn, đây là sự thực a!)
Bạn cúi xuống, nhặt sách vở lên, phủi bụi ở quần áo rồi tiêu soái bước đi, không thèm bận tâm đến xung quanh, bỏ hoàn toàn hình tượng nhút nhát lúc nãy. Được một đoạn, bạn rẽ vào một hành lang nhỏ, tay đẩy mắt kính, miệng vô thức nở một nụ cười vô nhân đạo: Mission complete!
-------------
Ngoại truyện nhỏ:
Bạn xoa xoa mông, hừ hừ hai tiếng: Tên thiếu gia thối, dám đẩy mạnh như vậy, đau chết ta rồi.
-------------
Tác giả có lời muốn nói: Muốn y/n? Muốn ngôn tình? Muốn chìm đắm trong cảm giác được yêu? Muốn cũng không có.
YOU ARE READING
[Drarry] Chuyện tình Malfoy và Potter
FanfictionCP: Drarry - DraHar Nhân vật là của J. K. Rowling, nội dung sẽ dựa trên bản gốc để viết, nhưng cũng sẽ được thay đổi so với nguyên tác. Không phải longfic, đây chỉ là một số câu chuyện nhỏ, có vui, có buồn của Malfoy và Potter.