Akiesha P.O.V
Nagulat ako ng lumapit siya ng lu
mapit sa akin hanggang sa napasandal ako sa pader . Bigla ata uminit dito . Nakatodo naman ang aircon ."So Ms. Akiesha where did you put my USB?"
Nilagay niya yung kamay niya sa tabi ng ulo . So parang nakatrap ako sa kanya .
"Ni-lagay ko doon s-a dra-wer mo" Bakit ako nauutal ?!!! Pakshit !
Nilapit niya lalo yung mukha niya sa akin kaya naman nagkadikit yung ulo namin .
Napakagat nalang ako ng labi dahil di ko na alam gagawin ko ."Stop teasing me Ms. Akiesha" bulong niya sa tenga ko with husky voice.
Naramdaman kong kinagat niya yung tainga ko .
"uhh-" pinigilan ko yung pag moan . Shit ! Ang init na talaga dito .
Nakita kong nag Grin Smile siya . Tinulak ko siya dahil di ko na kaya baka mahalay ko ito .. Whaaaat?? Did I just say Baka mahalay ko siya ?!! ... What ever ! .
"Simpleng panananching ka Ms." di ko naman sinasadya na hawakan yung Abs niya ei . Grabe ang tigas ng 8pack abs niya ..
"Whatever Sir" inirapan ko nalang siya at palabas na sana ako ng hatakin niya na naman ang braso ko .
"Welcome to my world Ms. Akiesha Hirachi" sabay ngiti niya ng nakakaloko . Bigla naman ako kinalibutan sa sinabi niya . Lumabas na agad ako pati ba naman dito magiging miserable buhay ko . Another devil again! >_
-----------
Spice P.O.V"Iho bumaba ka na at maghapunan na kayo anung oras na" sabi ni manang Fe 9:31p.m na kasi . Siguro si Mom nandyan na hindi kasi kami kumakain habang wala pa si Mom mas sanay kami na kasabay siya .
"Magbibihis lang po ako" pagkatapos kong magbihis bumaba na ako at dumiretso sa Dining room nakita ko naman si Mom .
"Hi Mom anung oras na ngayon ka palang nakauwi?"
"Sorry my son pinapunta kasi ako ng dad mo for emergency"
"Nasaan si Lei mom?" di ko pa kasi nakikita si Lei mula kanina
"He's with Tita Anna pina-iwan ko muna siya doon pero bukas i'll pick him naman agad"
Kumain na kami ni Mom . Nakita kong lumapit si Akiesha .
"GoodEvening Ma'am uuwi na po ako" sabi niya kay mom
"Sige . Ipapahatid na lang kita sa Driver"
"Uhm wag na po kayo ko na po"
"Are you sure?" paninigurado ni Mom . Tutal tapos na ako kumain ako nalang maghahatid sa kanya ..
"Ako na lang Mom tutal tapos na ako kumain" sabi ko kay mom na kinagulat niya . Hindi kasi ako nagvo-volunteer na maghatid kung sino .
"Are you sure with that my son?"
"Ofcourse mom . We need to go."
"Okay take care my son"
"Thanks mom" hinalikan ko si mom at umalis na kami ni Akiesha ....
BINABASA MO ANG
Maid in Disguise
RomanceHow can I sacrificed this kind of Job? I always suffer no one can love me. Ganito ba talaga ang tadhana ko ? Hindi lang yan dahil pati pagibig pinaglalaruan din ako .. Pero kung dumating ang tamang panahon sinong pipiliin ko ?