🅝🅞🅣🅣🅗🅘🅝🅖

2.8K 345 9
                                    

- Số 12 , ngày chết 22/5 , tuổi 40 . Chết vì bị xe tông phải . Chúng ta mau đi thôi .

Một người mặc bộ quần áo đen . Khuôn mặt sắc lạnh , mái tóc trắng cùng đôi mắt thâm quầng . Chiều cao hỏi khiêm tốn chút nhưng có thể cảm nhận được khí thế của người này đáng sợ như thế nào .

Hắn quay người bước đi , dẫn theo một người , không hẳn là người nữa mà là một linh hồn . Tên vừa bị xe tông chết .

 Tên vừa bị xe tông chết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đi thôi .

- Rõ thưa ngài .

Tên đi bên cạnh hắn là một người với mái tóc mày hồng . Miệng hắn có hai vết sẹo nổi bật .

- Tên kia mày mau đi nhanh lên , ngài ấy không đủ kiên nhẫn để đợi đâu !

- Tôi ... Tôi chết rồi ư ? Không , không thể nào . Tôi còn con trai tôi . Còn rất nhiều việc phải lo . Không thể nào .

Người đang ông quỳ xuống, nước mắt chảy dài .

- Không cần gấp vậy đâu , Sanzu .

Hắn thấy vậy , liền dừng chân , chờ tên kia ổn định đã .

- Mikey sama , chúng ta còn rất nhiều việc . Không thể chờ được .

- Ông là một người cha tốt . Ông có điều ước gì trước khi chết không ?

Mikey tiến đến chỗ ông . Nhẹ nhàng đỡ ông đứng dậy .

Hắn có thể ác nhưng , hắn vẫn có chút tình người .

- Tôi muốn gặp con trai tôi lần cuối . Có được không ?

- .... Được , Sanzu , ta đi tới chỗ con trai ông ta thôi .

-Thôi được , tùy ý ngài .

Sanzu lắc đầu , chỉ còn cách tuân lệnh .

Tới bệnh viện .

- Con ngoan ngoãn ngồi đây đợi mẹ , để mẹ đi làm thủ tục . Đưa bố con đi . Nghe chưa .

Một người phụ nữ trung nên cói gắng bình tĩnh , an ủi đứa con trai đang đơ người trước phòng bệnh .

- Mẹ à , con đã bảo bố rồi .. mà , sao bố khô ghe co.n chứ ?

Đứa con trai bật khóc , nước mắt giàn giụa .

Cậu ôm lấy chiếc túi của bố , mặt cúi gằm .

- Đây là con ông sao ?/ Mikey/

- Đúng rồi , cho tôi vài phút thôi .

- Này Takemicchi à ! Bố xin lỗi vì bây giờ không thể ở cạnh con được nữa , tha thứ cho ta . Hãy tự chăm sóc bản thân đấy .

Ông từ từ đến chỗ cậu .

Cậu đeo một cặp kính râm đen , đội mũ , đeo khẩu trang . Hoàn toàn không thể thấy khuôn mặt .

Cậu sững người lại , hình nhue cậu vừa nghe thấy giọng nói của bố .

Ông dừng lại . Nhìn ngắm đứa con trai của mình , dù không thể thấy mặt cậu . Ông buồn lắm .

- Hãy sống tốt con trai .

Cậu bật dậy , đúng rồi , cậu có thể nghe thấy . Tuy không thấy được bố vì đeo cặp kính đen này nhưng , tiếng nói của ông cậu vẫn nghe được .

- Bố à , có phải bố không ?

Cậu vội vàng bỏ kính . Nhưng , bố cậu đã không còn rồi .

- Bức , bố đâu rồi . .....


- Ta xin lỗi . ....

- Cậu ta ..... Thôi chúng ta đi thôi .

Mikey nhìn con ông , trong lồng bỗng có cảm giác gì đó . Và hắn cảm thấy cậu rất kì lạ .

- Sanzu , điều tra cậu ta đi . Ta thấy hắn rất kì lạ

- Rõ .


3 người bước qua cánh cửa , kết giới của sự sống và cái chết .

≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ