⓪① : Đôi mắt

2.2K 334 3
                                    

Hanagaki Takemichi, cậu có con mắt có thể nhìn thấy người chết , cả tử thần và thiên thần .

Cậu rất sợ năng lực này . Mỗi ngày ra đường cậu phải đeo một cặp kính râm đen . Mỗi lần bỏ ra , cậu phải chứng kiến những cảnh vô cùng kỳ dị , đáng sợ . Người chết bò đầy ở cột điện , những tên thần chết ra sức kéo chúng về địa ngục . Thiên thần đi thực hiện điều ước của người có bản tính tốt bụng , xứng đáng được hưởng phúc .

Rắc rối đủ thứ, cậu vô cùng bực tức về số phận của mình .

Nhiều khi cậu muốn móc đôi mắt này ra để trở thành con người bình thường  .

Ngày nào , cậu cũng không thể ngủ , tiếng hét ầm ĩ của oan hồn , mấy con ma giở hơi cứ trêu cậu mãi .

Cậu vẫn cố làm lơ .

Nhiều khi cậu muốn bọn tử thần ấy mau làm việc nhanh lên để cậu được một giấc ngủ bình yên .

- Mẹ ơi con đi học .

- Nhớ về sớm nha , với lại .... Đây , bịt tai lại . Mấy hôm nay con không ngủ được , mắt thâm lắm rồi kìa .

- Ồ , sao không nghĩ ra nhỉ , con cảm ơn . Tạm biệt mẹ .

Cậu lấy xe , lao ra đường lớn .

- Heello con não bò .

- A đù , sao hôm nay trông vui thế?

Một cô gái với mái tóc ngắn đang ngồi ở ghế đá . Cô vẫy tay chào không quên đập vào đầu cậu một cái .

- Au , đau đấy .

Cô tên Bekky . Cô có thể nhìn thấy số thời gian sống còn lại của con người .

Cô cũng như cậu , rất mệt mỏi . Thấy người sắp chết mà không thể cứu .

- Ăn chưa ? / Bekky/

- Rồi . Sao mày không đeo kính à .

Cậu ngồi cạnh cô . Lấy một lon Soda đưa cô .

- Không có tác dụng , chắc được mỗi mày .

- Tao cũng muốn bỏ ra . Bọn nó lại hỏi sao tao bị đau mắt đỏ lâu thế :)))

- Buồn . Hay bỏ ra đi . Sống chung với ma quỷ cũng hay !!

- Thôi đi ạ , mấy con đó ghê thấy mẹ .

- Vào lớp đi . Muộn cô thiến chết mọe .

- Ai vô sau thì bao bữa trưa he pp

- Ăn gian , đợi tao Takemichiiiii

Đằng sau hàng rào trường học

- ......

Sanzu đứng im nhìn cậu vào lớp học . Miệng lầm bẩm vài thứ . Lúc sau , bắn lấy điện thoại ra bấm bấm vài thứ .

- Alo ,  Koko à , mày có thng tìn về mấy người trong ảnh tao vừa gửi không ?

〈 Trời ơi , đeo kính bịt mít thế ai biết . Chỉ biết con đi cạnh thằng kia hoi .〉

- Ai , nói nhanh .

〈 Bekky , 16 tuổi  . Ờm , không có gì đặc biệt . 〉

- Thật sao ?

〈 Yép . À khoan , có điều tao thấy nó cứ sao sao ý . Mày nhớ vụ con số 60 không . Con bé mà chết do nghẹn viên kẹo ý !!〉

- Có , lẽ nào nó là con bé đột nhiên nhảy ra giữa đường á !

〈 Ờ ờ , hình như là .... A , cái tờ giấy báo tử của mình á , đột nhiên bốc cháy rồi thay tờ khác . Mày nhớ cái tờ cũ viết gì không ?〉

- Có , là chết do bị xe tông .

〈 Đó đó , lẽ nào trùng hợp . 〉

- được rồi , tao sẽ gọi sau . Tao đi theo dõi nốt đã .

Sanzu cho máy , hắn thầm chửi . Có lẽ cái đáng theo là con nhỏ đó .

Anh nhảy qua hàng rào , tiến về lớp học .

- Bài này như nào . Giúp tao .

- Chịu . Êy Takemichi kun , giúp tớ bài này đi .

-  Đâu , cái này là .....

- Oce , cảm ơn .

- Không có gì .

- Sao ông lúc nào cũng đeo kính thế , bỏ ra coi i .

- Thôi , lây bệnh á .

- Bỏ chút thôi . / Một bạn nào đó /

- Được rồi 1 giây ./Take/

Cậu cởi khẩu trang ra , sau đó lấy cặp kính .

- Oa , mắt đẹp quá trời . Đâu thấy đỏ đâu . Chỉ toàn một màu của pah lê xanh thôi .

Mấy bạn mũ xúm lại coi . Suýt xoa khen nấy khen nể .

- Đừng nói thế .....

Cậu vội vàng đeo kính lại . Nhưng một làn gió mạnh thổi qua khiến cái kính văng ra cửa .

' Thịch thịch ' tiếng tim cậu đập mạnh .

Trước của một người mặc vest đen , tóc màu hồng , hắn nhìn chằm chằm vào cậu .

" Ma hay người ?"

Cậu sợ hãi , chân run rẩy .

Bekky nhận thấy có bất thường , nói lớn .

- Ây Takemichi, mày rơi kính này .

Do cô không thấy nhưng cô biết Takemicchi đã gặp ma khạc thứ gì đó đáng sợ .

Cô chạy đến , nhặt chiếc kính lên .

- Nè đeo vô .

- Ờ .... Cảm ...ơn

- Thư giãn đi .

- ừm .....

Cậu vội đeo kính vào . Tâm trạng không còn bất ổn nữa .

Cậu thở phào .

Còn tên tóc hồng kia thì sao ? Cậu cố gắng làm ngơ đi nhưng . Nhỡ đâu  , hắn là tử thần thì sao ?

Sanzu im lặng một hồi , không phải vì anh thấy cậu sợ mình hay thấy mình mà là vì .

Đôi mắt xanh đẹp như biển cả của cậu khiến anh hững hờ .

Đẹp . Rất đẹp .

- Ha , thiên thần sao .

Anh tiến lại gần cậu . Ngắm nhìn tất tần tật về cậu .

Cậu hơi rùng mình , lẽ nào tên đó  vẫn ở đây .

Cậu muốn cryyyyy

≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ