⓪③ Lạc đường !

1.4K 253 24
                                    

- Chuyến tàu sắp đến rồi đấy . Dậy mauuuu .

Bekky lay người Takemichi .

- Hả , đến rồi à .

- Này , mày thấy gì lạ không ?

- Lạ chi ?

- Nãy giờ tao không thấy ai hết trơn á .

- Đợi chút , tao chưa mở nổi mắt .

Cậu dụi dụi mắt , cặp kính vì thế rơi ra .

Hôm nay hai người họ phải đi thăm quan khu gì đó ở tít ngoại ô . Mẹ cậu thì lại đi công tác . Cậu đành đến nhà Bekky ngủ vì sợ . May mà mai chủ nhật , cậu có thể ở lại đấy chơi luôn .

Hai người đi về nhà cô thì lúc đấy trời đã tối sầm . 12 giờ đêm rồi . Nếu không phải mai nghỉ chắc họ thuê nhà nghỉ quá , phí tiền . Thế nên cậu và cô đi tàu ngầm để về nhà cô . Bekky không có cha mẹ , mà cô lại thân với nhà Take nên ko vấn đề gì cả .

Xung quanh hai người hiện giờ có vài người . Nhưng họ rất không bình thường. Người thì mặc đồ trắng tinh từ đâù đến chân . Người thì cầm con búp bê đã rất rách nát .

Cậu với Bekky sợ hãi , lẽ nào là ma ??

- Chuyến tàu đến Trung tâm Tokyo đã đến . rè rè .......

- Cả cái đó nữa , nãy giờ nó phát ra tiếng đáng sợ lắm .

- Thôi.  Mau lên đi.  Tao sợ quá .

Cậu cầm cặp sách và lôi cổ Bekky lên xe . Kính bỏ ra rồi nhưng không thấy ma chắc là không có gì đâu. Chỉ thấy mấu làn khói đen thoi .

Cậu lướt qua mấy người kia , bước vào tàu .

Xung quanh không có bóng dáng ai .

" Lạ thật , sao không có ai thế ?"

- Ngồi đi .

- Ừm , này Takemicchi  mày có nhìn thấy bóng ma nào không ?

- Không thấy , tao chỉ thấy làn khói đen thôi , chắc ai đó hút thuốc .

- Vậy sao ?

- Ờ , này dựa vài tao mà ngủ đi , còn lâu mới đến nới . Nhà mày xa bỏ mẹ .

- Mày bảo vệ tao nhá , tao ngủ đây .

Cô dựa vào người cậu , nhắm mắt .

- Rồi rồi , ngủ đi .

15  phút sau

Lạch cạch

- Hự , cứu tôi......

- Hả , tiếng gì vậy .

Takemichi có giác quan khá nhạy bén , nghe thấy tiếng kêu liền bật dậy .

- Cứu tôiii.....

- Ai vậy ???

- Này làm sao thế , tao mới chợp mắt được một c.....

Cô lập tức câm nín lại .

Cậu thấy cô trừng mắt nhìn đằng sau cậu . Theo thói quen , cậu cũng  ngoảnh lại .

Đằng sau

Đằng sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ