Năng lực

656 144 1
                                    

Đã hơn một tiếng trôi qua , trời cũng sắp sáng rồi . Chỉ cần thêm 2 tiếng nữa là tới giờ thực hiện nhiệm vụ mới . Nhưng cậu vẫn thắc mắc , liệu có siu năng lực chưa nhỉ .

Tên linh hồn kia từng nói là sẽ thêm cho con người một nguồn sức mạnh để giúp ta đánh bại được  mấy cái thứ quỷ dị .

Lẽ nào hắn lừa mình sao ?

- cậu đang suy nghĩ gì vậy ?

- a , không có gì . Còn bao lâu thì tới giờ vậy ?

- Chắc hơn tiếng nữa thôi .

Ran nhìn đồng hồ .

- anh có đoán được nhiệm vụ tiếp theo là gì không ?

- sao biết được . Tôi vững đang háo hứng không biết là nên làm gì tiếp theo đây .

Hắn cười nhạt nhẽo , thực ra hắn đã biết trước rồi . Mặc dù là các lãnh đạo không cho phép ai tham gia biết trò chơi nhưng hắn vẫn lẻn vài coi .

-  Tôi cũng không biết phải làm sao  .

Cậu thở dài .

- Hay chúng ta đi đến chỗ khác đi . Nơi này hỗn loạn ghê .

Nói mới để ý , từ nãy tới giờ ai cũng khóc lóc ỉ ôi . Cậu đau hết cả đầu . Có vài tên còn định cầm dao lên chém hết lũ đang làm ồn .

- Được thôi , a đúng rồi . Tôi muốn đingặpnmột người coi nó còn sống không !!

Cậu chợt nhớ ra mình đã quên mất một người khá quan trọng.

- Ở đâu , chúng ta cùng đi nhanh thôi .

Tại căn nhà nơi Kisaki đang ở .

- Cái lũ yêu tinh chết tiệt , nghĩ tao dễ bị lừa sao .

Kisaki đang trong hình dạng quỷ , tay cầm hai cái đầu của con yêu tinh màu xanh dị hợm . Mặt hắn bây giờ trông rất dữ tợn , như có thể giết bất cứ ai dám làm phiền mình vậy .

- Giờ phải làm gì cái đầu chết dẫm này đây . Ném cho con kia ăn sao ?

Đằng sau Kisaki là một chú chó to , lông màu đen óng ả . Nhưng nó trông chả khác gì hắn . Mặt nó bị tách ra , hàm răng trắng sắc nhọn .

'gâu gâu '

Con chó tiến gần Kisaki , liếm tay hắn . Sau đó ngoạm cái đầu nhai rộp rộp .

- Ồ , mày có thể ăn được mấy thứ này sao . Được đấy , đi theo tao nào .

Hắn cúi xuống xoa đầu nó , khuôn mặt và cơ thể trở lại thành dạng người .

- Kisakiiiiiii , mày có ở nhà không , mày ở đâu !!!!

Takemichi kêu lớn , đập cửa rầm rầm .

" Có gì đó không ổn , hình nhue có một sinh vật kì lạ nào đó ở đây !" / Ran /

- Kisak...

Ran bịt miệng cậu lại .

- Im lặng.  Có thứ gì đó trong này .

- hả ?

Kisaki nghe thấy tiếng của cậu , chạy nhanh ra ngoài mở cửa .

- Michi ! Mày còn sống sao , sao giỏi thế !!

≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ