Kappa (Hà Đồng) là loài thủy quái ác độc và thường ăn thịt người trong văn hóa Nhật Bản. Chúng có hình dáng giống như sự kết hợp của khỉ và ếch, với làn da xanh lá đáng sợ và chiếc mai rùa sau lưng, chỉ có độ cao khoảng đứa trẻ 4 tuổi, có thể sống trên cạn và cả dưới nước. Lúc nhỏ chúng là những con yêu quái vô hại nhưng khi lớn lên chúng biến thành những con quái vật chuyên săn người gần bờ sông và kéo nạn nhân xuống nước, sau đó rút hết nội tạng của họ.✄✄✄✄✄✄✄✄✄✄✄✄✄✄
Trong khi Takemichi đi vòng quanh tìm thứ gì đó có thể chém giết được thì hai ông tướng kia đang ở một hóc nào đó nói truyện .
- Mày dám trốn đến trần gian để cua trai sao , thật là gan đấy . Không sợ Mikey biết rồi ngài ấy phế truất mày à ?
- Không , ngài ấy biết lâu rồi . Tao đến đây để chơi thôi, chứ có làm gì đâu . Vả lại tao hằng ngày đều thông báo tin mà !
- Tao thấy mày có tình cảm đặc biệt dành cho em ấy đấy ! Nhưng mày đã đóng một vở kịch hoàn hảo trước em ấy liệu nếu biết em ấy sẽ như nào ?
- Mày cũng thế chứ nói gì tao ?
- mày không sợ em ấy biết thân phận thật của chúng ta sao ?
- có , nhưng nếu biết thì tẩy não em ấy đi là được .
- ồ , được đấy . Vậy bây giờ cứ chơi đã .
❝ Hết 5 phút . Hãy chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất . ❞
- Hể điều tồi tệ nhất ./Michi/
- Bắt đầu rồi kia , mau qua bảo vệ ẻm đi . / Ran /
- Nếu làm vậy sẽ dễ bị nghi ngờ ! Mày chả thông minh tẹo nào .
- .....
- Hai người kia , đang thủ thỉ cái gì thế . ?
Cậu im lặng đi vòng quanh nãy giờ , nhưng vẫn để ý hai người họ . Thực ra cậu không tin họ cho lắm . Mỗi khi ở cạnh họ cậu cứ thấy có điều kì lạ . Nhất là Ran . Còn Kisaki thì lúc ở tàu cậu cũng không biết hắn có phải là do thí nghiệm làm hắn biến đổi không nhưng cậu không tin lắm .
Cậu vẫn luôn cảnh giác .
- Tới đây tới đây .ày tốt nhất là không nên làm gì !
- Biết rồi .
- Làm cái gì mà to nhỏ với nhau bí mật thế ?
- khum có gì đâu . Mà đã bắt đầu chưa ?
- chắc là ..
Takemichi chưa mói hết câu thì đằng sau cậu có một đám quái vật như sự kết hợp giữa ếch và khỉ vậy !!
BẠN ĐANG ĐỌC
≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )
FanficHanagaki Takemichi có thể nhìn thấy thần chết và cả những oan hồn vất vưởng thế gian . Lưu ý : Hoàn toàn khác truyện gốc Và t ph đổi cái bìa lần thứ n r :)))))