⓪⑥

1K 201 4
                                    


- Cô là ai , sao lại có thể vào thế giới này ?

Một tên thiên thần cầm một chiếc roi . Khuôn mặt lạnh tanh .

- Izana à , đừng làm vậy chứ , chả hợp với mày chút nào .

Izana là tên thiên thần này . Nói là thiên thần mà thực sự chả xuống tẹo nào . Trông giống một tên ác quỷ đột lốt thiên thần hơn.

Mái tóc trắng , giống với Mikey , hắn còn đeo khuyên tai nữa . Bekky ngước nhìn hắn , đôi mắt căm thù , giận giữ nhìn .

- Muốn chém hay giết tùy chúng mày . Tao cũng không muốn sống nữa .

- Hả , nói hay lắm . Nhưng mà tao không cho phép mày chết dễ dàng vậy được đâu .

- Thôi đi Izana , làm vậy chẳng thể moi móc được thông tin gì đâu .

- Thôi đi Kakuchou . Đằng nài thì ta cũng sẽ điều khiển cô ta cho mục đích của tụi mày thôi .

Người vừa khuyên Izana là Kakuchou . Anh là một tử thần như nhiều người khác . Nhưng anh không hiểu tại sao Izana lại là thiên thần . Do anh Shin sao ?

Có lẽ anh ấy muốn chuộc lỗi với Izana hay thương hại . Nói chung là có lẽ vậy .

Nhưng anh vẫn sẽ luôn bên cạnh hắn , dù có như thế nào nữa . Anh nhất định phải bảo vệ vua của hắn .

- Để tao thử xem .

Kakuchou từ từ lại gần Bekky . Nhẹ nhàng hỏi .

- Cô là ai , và tại sao cô lại tới được đây ?

- Tôi không biết .

- Hừm , nếu cô không nói cho bọn tôi biết thì toàn bộ những người thân yêu của cô sẽ biến mất . Nói cho chúng tôi biết đi , rốt cuộc vì sao cô lại có thể tới được đây ?

- Ảnh hưởng tới người thân yêu sao ?

- Đúng vậy , nó rất nguy hiểm , sẽ rất nhiều yêu quái hay ma quỷ sẽ tràn ra thế giới bên ngoài .

Cô hơi lưỡng lự, phải làm gì bây giờ . Cô thật sự rất muốn giúp Takemichi không bị lộ . Vì cô nghe rất nhiều người nói rằng , ai có đôi mắt âm dương sẽ không thể sống lâu , lại rất có thể bị ăn thịt nữa .

- Tôi .....

- Sao , mau nói đi chứ .

- Anh có thể hứa với tôi một chuyện không ?

- Bất cứ điều gì .

- Được rồi , nhưng mà ..

Cô nhìn qua Izana .

- Biết rồi , tao đi ra đây . Có thông tin gì nhớ báo nhe .

- Được rồi .

Izana bước ra ngoài , Kakuchou cởi dây xích dày cộp ra khỏi chân tay Bekky .

- Tôi với một người bạn trên đường đi từ ngoại ô về nhà , chúng tôi đã đi tàu điện ngầm .

- Rồi hai bọn tôi do buồn ngủ quá nên đã thiếp đi một lúc .

- Lúc tỉnh dậy thì thấy một người . Chúng tôi đã bước ra khỏi tàu nhằm tìm cách về nhà . Nhưng trên đường thì gặp vài người , họ bảo chúng tôi làm vài việc nên đã quyết định làm theo .

- Rồi sau đó chúng tôi đã làm việc như thường . Rồi tôi gặp 2 người , cô ấy đã phát hiện ra tôi là người nên đã giúp tôi .

- Đó là ai ?

- Tên là Hinata và Ema , chắc thế .

- Ồ , hai người họ đã giúp cô sao ?

- Đúng vậy , còn về sau thì anh biết rồi đấy .

- Được rồi . Cảm ơn cô . Nhân tiện hiện giờ cô đã chết rồi , cô có muốn .....

- ....tôi , liệu tôi có thể làm một chuyện trước khi hồn bay phách tán không ?

- Cô muốn tan biến ?

- Đúng vậy , tôi .... Thực sự tôi không muốn vương vấn điều gì trên cõi đời này nữa.  Xin hãy thực hiện một ước muốn của tôi . Được chứ ?

Cô quỳ xuống van xin anh .

- Đừng làm vậy . Được  thôi , tôi sẽ giúp cô .

- Cảm ơn anh rất nhiều .

Cô mừng rỡ , tạm bỏ qua hàng loạt vết thương trên có thể . Cô nhanh tay kéo Kakuchou đi đến một nơi .

- Này đi đâu thế ?

- Tý về nói sau . Mau chuẩn bị đi .

- Hể , cái gì cơ ?


≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ