" ... "
" Akashi... Akashi à... "
Em tỉ tê cái tên ấy trong miệng mình. Cứ đau khổ cùng cổ họng khô khan trước những tro tàn màu sám đen trên sàn gỗ. Gã trai kia tức giận cầm chặt lấy cánh tay con bé kéo mạnh cố lôi em ra khỏi đống tro đó.
Vừa khi nãy, cái y/n còn dám đưa tay vào lửa cơ mà.
" Không! Buông ra!! "
" đã bảo rồi mà... "
Sanzu tức giận nắm chặt lấy bên vai em giữ cơ thể nó mắt chạm mắt với hắn. Y/n vẫn không chịu yên... tay đẩy, vùng vẫy hòng thoát khỏi anh.
Mắt em đỏ hoe, giọng khàn đi. Đuối sức và dường như thở cũng chẵng nổi
" Đừng có vùng vẫy nữa! Em nhìn thẳng vào anh đi này, chỉ nhìn anh thôi! "
" Bỏ ra đồ điên..."
" nhìn anh đi... là anh mà, vẫn là haruchiyo mà. Anh vẫn ở đây, vẫn cạnh em và vẫn sẽ bảo vệ em đấy thôi... "
Hắn nhìn chằm chằm vào ánh mắt thất thần của nó. Em chẵng buồn nói, mím môi nhìn mái tóc lòe loẹt bị cắt tỉ lỏm chỏm, nước hoa nồng xen chút rượu cồn. Theo đó là bộ vest đen mà em chẵng thể quen nổi, cả chiếc đồng hồ đắt tiền anh đeo bên tay nữa...
" tôi có thể bảo vệ em và yêu em nhiều hơn thế mà... "
Ánh mắt ấy như đang vang nài dần dà bóp chặt trái tim con bé khiến nó thắt lại đôi chút. Y/n ngớ người nhìn gã trai đó nhưng đôi mắt vẫn thảm thương như thế.
" Dừng lại đi. Anh sẽ không bao giờ làm thế đâu... mau dừng lại đi, anh không còn là haruchiyo của trước kia nữa- "
" ... "
" Em không cần, em chết cũng được. Nhưng anh lại cứ thích dày vò em mãi... "
Nó đẩy anh ra cùng đôi mày nhíu lại, chất giọng run rẩy cùng khàn khàn như sét đánh ngang tai anh. Căn phòng còn vương mùi khói, gã chẵng thèm quan tâm nữa mà im lặng nhìn nó tay dần buông.
...
" ngồi ở đây đi... "
Em túm vội lấy vạt áo anh, chân loạn choạng đứng phắc dậy nhìn chằm chằm gã ta.
" anh đi đâu? "
" ... muốn theo sao? "
Lạnh mặt, hắn hất tay nó khỏi chiếc áo vest của mình xong còn phủi nhẹ.
" Không... nhưng đây là nhà em "
" Nhà em? Em nói nghe buồn cười thật đấy "
" Có gì đáng cười chứ? "
" Nhà em là ở đây này... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[sanzu x reader] chất gây nghiện
Random"Sanzu là kẻ xấu... chỉ có haruchiyo akashi mới là người tốt" Những tư tưởng điên rồ nảy nở trong đầu em. Đâm chồi thành hận và biến em thành tù nhân trong chính trái tim anh "Đúng là khuôn mặt này... đôi mắt màu xanh ngọc bích này nữa. Nhưng mà, sa...