Story: Thái Băng, về nhà mau!
Pairing: Thái Băng x Phù Nhã Ngưng-
27.10.2021 - Phù Nhã Ngưng lần đầu tiên live-stream kể từ khi chương trình GP999 kết thúc.
"Đúng vậy, mình và Thái Băng đang ở chung."
"Có đợt, tui với Thái Băng đi rửa tay, cái gặp master Sunmi, xong chị ấy khen tụi tui, còn hun má tụi tui nữa ó"
"Thái Băng giờ này chưa về nữa? Ê chị có đang xem không đó? 9 giờ rưỡi rồi! Về mau!"
"Ắt xì ắt ắt xìiiiii"
Thái Băng không hiểu tại sao lại đột nhiên hắt hơi liên tục, nàng lấy tay quẹt mũi tự hỏi rốt cuộc là ai đang nhắc nàng? Thái Băng vừa khịt mũi, vừa nghĩ đến một người mà lẩm nhẩm: "Không phải vị đại nhân kia lại nhắc mình đấy chứ?"
Có chút chột dạ, Thái Băng lấy điện thoại ra xem, liền thấy tên account của mình được tag tứ phía trên mạng xã hội:
"Lão Thái mau về, Phổ Á đại nhân gọi chị kìa!"
"Kdl kdl Thái Ngưng ngọt chết tôi rồi!"
"@caibing, calling~~"
"Thái Băng ah, lão bà gọi về kìa!!"
Hờ hờ.
Mới live-stream có một tiếng đã gọi nàng về, cái đứa nhỏ này làm như nàng đây ăn chơi chốn thiên đường nào ấy. Không phải vì sợ phiền cô nhóc nói chuyện với fans nên phải tránh đi sao? Ai đáng thương bằng nàng chứ, miệng giả bộ khoe đi shopping cho sang thế, thực chất lại là lang thang vờ vật khắp phố. Đợi cái người kia live-stream xong thì nàng về.
"Thái Băng có đang xem không đấy? Về mau!"
Thái Băng dẫu môi nhìn cái con người đang live-stream trên điện thoại, cô nhóc nói xong lại méo mặt vắt chanh vào mồm, mặt héo lại vì ăn chua, song Thái Băng không nhịn được mà cười rộ.
Hừm, đáng yêu.
Thả cho một cái tim.
- Chị gái xinh đẹp, đồ ăn của chị đây~ - Lúc này, nhân viên bán hàng bước đến, làm Thái Băng có hơi giật mình, vội vã cất điện thoại vào trong túi. Em gái nhân viên tươi cười và đưa cho Thái Băng hộp súp nóng hổi đã được gói cẩn thận.
Nàng bặp bẹ nói cảm ơn bằng tiếng Hàn, sau đó nhanh chân chạy về. Dẫu sao cũng có người ở nhà đang hối rồi.
-
*Cạch*
Thái Băng nhẹ nhàng mở cửa, cố gắng không để tiếng động vang quá to. Phù Nhã Ngưng vừa nghe thấy động tĩnh liền biết người kia đã về, xong cuống cuồng nói cảm ơn tạm biệt các thứ rồi vội vã tắt livestream. Để cho hơn 600000 người chưng hửng vì cuộc livestream ngắn gọn.
Fans thì gào thét chưa đủ, còn Phù Nhã Ngưng thì...
"Mãi chị cũng chịu về rồi à!" - Nhã Ngưng xoay ghế, hướng đến Thái Băng nói.
"Cái gì mà mãi chứ? Chị mới đi còn chưa tới hai tiếng." - Thái Băng đặt túi xách để trên giường, sau đó đi đến chỗ Nhã Ngưng đang ngồi, áp hộp súp ấm lên gò má của cô.