4.3. you had me at hello [caining]

176 25 27
                                    


10.

Phù Nhã Ngưng hôm nay lại không nói chuyện. Cô mệt mỏi đến rã rời. Cả tuần nay đã đều như thế rồi. Cô không có hứng thú nói thêm bất cứ điều gì.

Đặc biệt là những thứ gì liên quan đến người đó.

- Thái Băng dạo này ít đi với chị vậy?

Lại nữa rồi. Đã bảo không muốn nghe nhưng mấy cái người xung quanh này dường như chẳng buông tha cho cô nỗi.

- Chị không biết, chắc là ai cũng bận luyện tập. - Nhã Ngưng cũng không thể không trả lời, cô gượng cười né tránh ánh mắt tò mò của Tiểu Kiều.

- Chị buồn gì hả? Về việc khán giả sao?

- À...không có đâu, chuyện đó cũng lâu rồi, bây giờ chị ổn mà.

- Vậy về Thái Băng hở? Hai chị giận nhau đúng không?

Nhã Ngưng có chút khựng lại, nhưng rất nhanh đã lấy lại được vẻ mặt bình thường của mình: ''Không có đâu.''

- Thật sao? - Tiểu Kiều hoài nghi - Em thấy gần đây chị thì đi với Mashiro, còn chị Băng thì đi với chị Yujin. Hai người chạm mặt nhau còn không nói được mấy câu, chị tính lừa tụi em thế nào a? Hai người rõ ràng có vấn đề!

Phù Nhã Ngưng cười nhẹ nhàng, bâng quơ giải thích: ''Không có gì đâu mà! Chị và chị ấy chỉ là bận rộn với cell của mình thôi.''

- Hừm...tụi em không biết đâu! Đừng có làm thuyền của tụi em tan nát nha! - Tiểu Kiểu vờ mếu máo.

- Thôi đi mấy cái đứa này, đủ rồi, có thành thật đâu mà ship làm gì? Em nên tập trung tập luyện cho đợt công diễn sắp tới kìa. - Phù Nhã Ngưng kí đầu đứa em nhỏ một cái.

Tiểu Kiều bĩu môi, ôm đầu xoa xoa: ''Sao lại không, miễn chị không thích bé Mashiro thì thuyền của tụi em sẽ không đổ!''

Khóe môi cô giựt giựt: ''Mashiro thì liên quan gì?''

Sao em không bảo nếu lão Thái của em không mê Yujin thì thuyền của tụi em sẽ real á. Nhã Ngưng nghĩ thầm, rõ ràng là hai người kia có gian tình thế mà từ lúc nào lại thành cô và Mashiro. Cô tính phản bác nhưng rồi lại thôi. Vẫn là nên nghe nhiều thêm một chút đã.

Lúc này, miệng Tiểu Kiều ngay lập tức chu lên: ''Thì mọi người bảo rằng tại vì chị thích Mashiro nên lão Thái mới bị cho ra rìa a~~ Nên là...''

- Ra rìa? Mắc cười ghê! - Mắt Nhã Ngưng trợn trắng nhìn chằm chằm Tiểu Kiều. Ra rìa? Phù Nhã Ngưng thấy lồng ngực tức anh ách. Không phải là cô mới bị cho ra rìa sao?

Tiểu Kiều vừa nhìn thấy đại nhân nóng rồi, liền hấp tấp phẩy phẩy quạt cho chị lớn, sợ chị lớn của mình giận dỗi: ''Được rồi được rồi a, đại nhân đừng nóng mà! Là bọn họ nói, em chỉ kể lại ah!''

Phù Nhã Ngưng thấy thái độ buồn cười của Tiểu Kiều, tâm cũng rất nhanh liền nguội, cuối cùng chỉ thở dài một hơi: ''Thôi, bỏ đi, không trách mọi người. Mà em đi nói với mấy người đó, chị và Mashiro không có gì cả. Đều là chị em thân thiết thôi. Đồn bậy đồn bạ lỡ như con bé khó chịu thì sao?''

[allyaning] yaning bê đê truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ