Naoya thua cuộc trước một người phụ nữ. Vào lần đầu trải qua cảm giác thê thảm khi chấp nhận cầu xin để được thấy vợ mình một lần nữa, Naoya cuối cùng đã thấu hiểu cảm giác bại trận hoàn toàn là như thế nào, đặc biệt là một phụ nữ - những người mà anh coi thường.
"Anh đã hài lòng chưa Naoya-sama?"
Chưa từng và làm ơn siết obi chặt hơn, búi tóc gọn gàng hơn, đi chậm lại và khéo léo thật tốt.
Vì vợ của anh là một hình mẫu hoàn hảo. Người có vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã như búp bê sứ. Luôn cúi đầu đi sau anh ba vước và quỳ như nô lệ.
Bạn đã từng là vợ của Naoya ít nhất là cho đến khi bạn chết. Cho đến phút cuối cùng còn lại bạn vẫn là một phụ nữ và là vợ của anh, lẽ ra bạn vẫn bị ép phải đứng dậy để quỳ trước chồng mình nhưng bạn đã không làm nó. Đó là lần cuối bạn quỳ trước Naoya, hôm đó cũng là ngày cuối cùng bạn sống. Nhưng bạn đã nghĩ, nếu ngày mai của bạn có thể tới thì đó cũng chỉ là một ngày nữa bạn sống trong địa ngục và vẫn quỳ như một con chó vâng lời. Làm vợ của người đứng đầu kế tiếp của Zenin là một cảm giác khắc nghiệt như thế. Thứ nhất, chồng bạn xem thường phái nữ, không yêu họ và kể cả bạn. Đó là hôn nhân không có tình yêu vậy nên nó mang lại cảm giác tủi thân khi bạn ngắm nhìn chiếc nhẫn cưới trên ngón tay mình. Nó đẹp và đắt tất nhiên rồi, cũng là hình ảnh thay thế hoàn hảo cho cuộc hôn nhân sắp đặt giữa bạn và Naoya. Vì chiếc nhẫn bạch kim đó không được đeo lên tay bạn bởi chồng bạn. Bạn đã tự đeo nó trong lễ cưới, y như cách bạn một mình đơn phương Naoya khi hai người là vợ chồng.
Lẽ ra bạn phải làm nó, phải lộn ra những lời chửi rủa từ bụng mình vì nó xuất phát từ cảm xúc thuần túy của loài người. Lẽ ra bạn phải hét lên cho gia tộc Zenin và chồng bạn biết bạn đã cảm thấy chết tiệt héo mòn như thế nào khi được xếp vào vị trí bên cạnh Naoya. Bạn đã chịu đủ, một lời thề được chứng tỏ bởi bầu trời.
Cảm giác gò bó đến nghẹt thở mà dải lụa obi mang lại rất tệ cho da và phổi của bạn nhưng thậm chí nó vẫn tốt hơn cuộc sống ở điền trang Zeni mang lại cho bạn. Cách nó siết vào thịt bạn như cách bẫy chuột ghim chặt động vật trong lưỡi sắt của nó dễ chịu hơn cách những người đàn ông trong tộc nhìn bạn như thể nhìn thấy rác, cách họ lười biếng trả lời bạn hay kể cả chồng bạn cũng làm tương tự. Hầu hết mọi thời gian, bạn muốn chui vào một cái bẫy chuột và chết trong đó khi lưỡi sắt đập vào eo bạn và thắt chặt. Nó tuyệt vời hơn phải đối mặt với những người trong tộc và phục tùng chồng bạn mỗi ngày.
Nhưng đó chỉ là một phần và hãy đến với nỗi đau tiếp theo mà bạn đã gánh chịu, đó là sự cô đơn. Một lần nữa chiếc nhẫn bạch kim là một thay thế hoàn hảo khi nó là nhẫn cưới và vâng thay vì một cặp nó chỉ là một chiếc duy nhất treo trên ngón tay khẳng khiu của bạn vì Naoya đã vứt cái của anh đi. Bạn thức dậy vào buổi sáng và luẩn quẩn một mình làm nhiệm vụ của một người vợ và đợi đến đêm khuya để nhìn thấy chồng trở về sau một ngày huấn luyện của Naobito. Thời gian duy nhất trong ngày bạn có chồng bạn ở bên cạnh từ đêm khuya đến sáng sớm, 4 tiếng chật vật và nhục nhã khi bị đụ như cưỡng hiếp bởi chồng. Thức dậy muộn vì kiệt sức bạn sẽ được yêu cầu đứng dậy và chuẩn bị hiến đầu gối để quỳ một mình cứ quỳ đến khi chân bạn dại đi và mất cảm giác cho lần đụ tiếp theo. Cứ thế lặp lại cho đến khi bạn có thể mang thai đứa con của Naoya nhưng ngày đó đã không đến. Bạn sẽ có thể thức dậy sớm, ồ nó không giúp Naoya ở bên bạn mà khiến bạn cầu xin anh ở lại bên mớ hỗn độn của giường cùng với bạn một chút sau khi cả hai làm tình. Và chưa từng ở lại.
Tiếp đến là chồng bạn. Nỗi đau lớn nhất cũng là tình yêu duy nhất của bạn. Nào hãy nói vì sao bạn lại yêu tên khốn tát vợ mình khi cô ấy đi quá nhanh, không bao giờ nói chuyện tử tế hay ít nhất nhìn kỹ cô ấy một lần? Bạn không biết nhưng bạn đã yêu Naoya, chắc chắn. Bạn đã yêu một cách ngu ngốc và nó vẫn là yêu kể cả khi bạn chìm trong đau đớn tuyệt vọng và ước đừng yêu tên khốn vũ phu. Và chắc chắn, bạn yêu đủ nhiều để chết cho anh ấy, Naoya đã cảm động. Tạ ơn.
Nhưng bạn không cần chồng khóc như trẻ con bên cạnh cái xác bất động của bạn. Bạn cần anh nhìn thấy bạn trong những bộ quần áo đẹp vào ngày lễ, nghe thấy bạn thì thầm nhỏ nhẹ hay cần anh ấy hôn bạn khi làm tình hoặc là bạn chỉ cần Naoya cư xử dịu dàng với bạn một chút ít. Bạn chỉ đơn giản thấy bớt đau hơn khi anh ấy làm cho bạn vài thứ nhỏ nhặt khi bạn còn sống. Nhưng anh ấy đã không và sẽ không bao giờ có thể. Bạn đã chết với niềm tin rằng không đời nào chồng bạn chấp nhận hạ mình một chút để bạn bớt bị đau.
Bạn đã nhầm, bạn thậm chí có thể được hồi sinh nếu bạn biết rằng Naoya đã hạ mình thậm chí đã chịu thua một cách khốn khổ trước bạn, trước sự nhân từ ngọt ngào và tình yêu thầm lặng của bạn. Anh đã quỳ rạp cả hai đầu gối, đã khóc cho bạn thật nhiều. Đã ôm bạn dịu dàng như bạn khao khát và cũng hôn bạn thật nhẹ lên bờ môi. Naoya cũng đã chiêm ngưỡng sự xinh đẹp của bạn thật nghiền ngẫm và chịu sự tiếc nuối, nhung nhớ trước bạn. Anh ấy đã hơn một lần xin lỗi và cầu xin để được thấy bạn trở lại.
Điều gì đã khiến Naoya thay đổi vậy? Vì bạn đã chết rồi haha. Giờ thì Naoya buộc phải yêu bạn đơn phương.
"Em có vui lòng không vợ?"
"Em thấy như đã chết khi làm vợ anh, nhưng em mừng vì cuối cùng em vẫn là người vợ của anh đến khi em chết"
Note: Ẩu một hôm, mai update cho xịn xò lại, thề hứa. À sắp có smut Yuuta và Yuuji, lol=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen - You] "Weird" #Shorts
FanficBạn đang trong mối quan hệ với các characters Jujutsu Kaisen