p6

90 1 0
                                    

Lê tiểu vũ đại khái cũng là đoán được cái này trả lời, chu già trữ thuộc về hảo đứng lên là tốt rồi   tột đỉnh, đắc tội nàng thì thuộc về không đùa chơi chết ngươi toán hảo. Lộ ra một điểm tự giễu   dáng tươi cười, nàng xuất ra một ít thành ý đạo: "Chu sản xuất, ta hỏa kế thực sự rất có mới, là ta gặp qua tốt nhất tuổi còn trẻ chụp ảnh. Nếu như ngươi quên  , ta khả dĩ đem dạng phiến cho ... nữa ngươi một lần, ta mong muốn ngươi năng nhìn."

Nàng là muốn nổi lên 《 lập xuân 》 lý lên tiếng hát vang   tương văn lệ.

Chu già trữ trắc   chút đầu, không có nửa phần hứng thú như vậy: "Không cần, ta bề bộn nhiều việc, ngươi khả dĩ đi."

Lê tiểu vũ đứng ở bên kia có chút đi bất động lộ, nhưng việc đã đến nước này nàng trách tội   chỉ có thể là bản thân   ngu xuẩn, dễ tin   người khác   một thời hưng khởi. Ái tình cùng tiền tài đều là dục vọng, không có gì cao thấp chi phân, sớm biết kết quả như vậy, còn không bằng cầm cho ai tiềm quy tắc, đổi lấy một cái bò lên trên đi   cơ hội cũng thành.

"Quấy rối ngươi  , xin lỗi." Lê tiểu vũ rất có lễ phép, xoay người phải đi.

Nàng đi phía trước đi hai bước, nghe chu già trữ hảm nàng: "Chờ một chút."

Lê tiểu hết mưa rồi bước chân, nhưng không có xoay người.

Chu già trữ ngồi ngay ngắn tại ghế trên, nói   thong thả: "Ta nghĩ đứng lên là có như thế chuyện này nhi, ngươi chuyển đến, chúng ta nói chuyện."

Lê tiểu vũ chuyển đến, cái trán thanh một khối, nhãn thần sắc bén nhìn nàng.

Chu già trữ tựa hồ tại đoan trang cái gì món đồ chơi đạo: "Ngươi đến gần một điểm, nhượng ta xem nhìn ngươi."

Lê tiểu vũ do dự một chút, chính tiến lên   vài bước, đi tới nàng bàn công tác phía trước.

Chu già trữ đạo: "Đến, đến ta bên cạnh tới."

Lê tiểu vũ cau mày, cảm giác trên mặt hoàn hỏa lạt lạt   đau, nhưng có việc cầu người chính nhiễu qua bàn, đi tới nàng tọa ỷ trước mặt.

Chu già trữ đứng lên, so với nàng lược ước cao một ít, kéo sạch sẽ lưu loát tóc tại sau đầu, xương quai xanh thượng   chim trả điếu trụy giá trị trăm vạn. Đứng ở nàng trước mặt, lê tiểu vũ nghiêng đầu không muốn khán nàng.

Chu già trữ đoan trang trứ kia trương thụ thương   mặt, trầm mặc trứ vươn tay chỉ đi huých lê tiểu vũ cái trán   thương, thấp giọng nói: "Hoàn có đau hay không?"

[BH-HĐ] Đạo diễn! Tái gia tràng vẫn hí đi - Nhất nguyệt thanh vuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ