p1

397 4 0
                                    

=================

Thư danh: đạo diễn! Tái gia tràng vẫn hí đi

Tác giả: một tháng thanh vu

==================

☆, kháng chiến hí ngươi ái khán sao

Mùa đông   hừng đông 5 chút, đám sương minh minh, nhai đạo khẩu mại sớm một chút   người bán hàng rong bắt đầu ra than, mới mẻ   sữa đậu nành mạo hiểm nhiệt yên, bánh quẩy két két   tại cuồn cuộn trung bành trướng, toàn bộ thành thị chậm rãi thức tỉnh. Lê tiểu vũ so với thường nhân trước thời gian tỉnh lưỡng tiếng đồng hồ, nàng nửa đêm tam chút nghe gáy thì đứng lên  .

Nhà nàng bất dưỡng kê, kê là người khác gia  . Xác thực nói là các nàng kịch truyền hình làm phim tổ tá túc   thôn dân nuôi trong nhà  , tổng cộng bát chỉ kê, nhất công thất mẫu, tự lê tiểu vũ bọn họ tới sau đó thì thặng kia nhất chỉ công    , còn lại đều bị Hoàng Thử Lang tế   ngũ tạng miếu.

Trằn trọc đến cái này quốc gia cấp nghèo khó huyền, vào ở tối cùng   này nhất thôn này nhất hộ sau đó, mang đội   trứ danh chụp ảnh sư thao trứ một ngụm Sơn Đông nói, nhãn thần bóng loáng nhìn chằm chằm kia mấy chỉ kê, vấn   rất có xoay ngang, đồng hương, nhà ngươi bình thường sát kê ái thịt kho tàu chính hầm? Ma lạt ngũ vị hương ngươi thích ăn na một loại.

Chu vừa đến chu ngũ, bảy ngày, một ngày đêm nhất oa, lê tiểu vũ mau ăn ói ra, Vì vậy mấy ngày nay chụp ảnh lại bắt đầu đẽo gọt phòng sau đó quyển lý dưỡng   hai đầu trư. Khiến cho đồng hương mỗi ngày nã một cái cào trước phòng ốc sau đó đi, phòng quỷ như nhau đề phòng này bang phách quỷ hí  .

Không sai, lê tiểu vũ năm vừa mới 26 tuổi, sinh   một cao điều thuận, cách ba trăm mễ xa quang khán cái bóng cũng có thể nhìn ra tới là nhất mỹ nữ. Khó nhất đắc mũi tát vào mồm con mắt hạt châu đều là nàng ba mẹ nguyên sản vừa ráp xong, chi trì nhĩ mũi hầu ngũ quan khoa quầy chuyên doanh nghiệm hóa, cười rộ lên một đôi má lúm đồng tiền, Tiểu Mễ lạp hàm răng cây anh đào sắc   môi, đôi mắt sáng thiện lãi nhìn chính là nữ nhất hào.

"Nói ngươi ni, phách hí chăm chú chút, ngươi cữu lão gia tử   thảm như vậy, ngươi cười cái gì cười a!" Nửa đêm tam chút bị kê đánh thức, lê tiểu vũ cháng váng đầu não trướng, nghe đạo diễn hảm tạp, nhanh lên tiến lên ngăn lại   cái kia giảo chuyện này   quần chúng diễn viên, cầm kịch bản thì cân kia 13 tuổi   Đứa ngốc nói hí.

"Ngươi cữu lão gia mới tử   thảm như vậy." Kia choai choai tiểu tử là đến lúc từ trong thôn chộp tới  , hơn phân nửa dạ bị nàng đánh thức ngáp mấy ngày liền, ăn mặc da dê áo khoác ngoài, ngửa đầu nhìn nàng hoàn rất không vui ý, chỉ vào hai bên trái phải nhất lão đầu đàn diễn đạo: "Ta cữu lão gia sống hảo hảo  , người này đứng ni."

[BH-HĐ] Đạo diễn! Tái gia tràng vẫn hí đi - Nhất nguyệt thanh vuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ