Lê tiểu vũ tiến vào bạc bị tử, các nàng quan hệ khôi phục cũng thập phần như khi còn bé, vô hạn thân cận, thế nhưng bất dính dáng tính. Nàng không muốn vẫn vệ lai, vệ lai cũng không có hôn qua nàng, tối đa chỉ ở miệng nàng sừng thân một chút, án chu già trữ nói nói, nàng lưỡng khả năng đều thuộc về tính | lãnh đạm .
Thế nhưng lê tiểu vũ ngày hôm nay đùa quá mệt mỏi, không muốn tự hỏi, quả đoán nhắm mắt lại.
Cái lỗ tai lý có vệ lai cân đơn vị kéo dài ngày nghỉ thanh âm, có nàng tắm tiếng nước.
Cửa sổ mở rộng ra, lê tiểu vũ bị gió biển thổi có một chút lạnh, hô hai tiếng tỷ, không ai đáp ứng, vệ lai tại tắm. Nàng cháng váng đầu trứ đứng lên, đi đóng sân thượng cửa sổ, lôi rèm cửa sổ. Cảm thấy khát nước, đi trên bàn nã thủy ly uống nước. Ngửa đầu nuốt nước trong, buông trong tay cái chén, thấy một cái bạch sắc bình thuốc nhỏ.
Xếp tới phổ long.
Thuốc ngủ.
Lê tiểu vũ có trong nháy mắt như bị cái gì bắn trúng ngực, nghĩ bản thân thập phần buồn cười.
Vệ lai ăn mặc áo ngủ đi ra, tóc xuy bán kiền, thấy nàng tại bên giường, có một chút kinh ngạc đạo: "Đều không phải đã ngủ chưa?"
Lê tiểu vũ thở dài, lung lay bản thân trong tay dược bình đạo: "Cùng ta cùng một chỗ cũng không có tác dụng gì đúng hay không? Gần nhất ngươi chỉ là dựa vào uống thuốc ép buộc bản thân nghỉ ngơi, tưởng ta an tâm."
Vệ lai sắc mặt trở nên xấu xí, có một chút xấu hổ, đi qua đi cướp đi nàng trong tay dược.
"Như vậy thực sự được không? Ngực nói một câu cũng không nói, mỗi ngày làm bộ đã tốt dáng dấp, lưng ta ăn bó lớn thuốc ngủ." Lê tiểu vũ khóe miệng ôm lấy, có tự giễu dáng tươi cười: "Vệ lai, ngươi rõ ràng theo ta nói qua, ngươi tưởng hảo hảo đối mặt, theo ta cùng nhau đi tới."
Cầm lấy kia bình dược, cũng nữa lộ không ra cười, lăng lăng nhìn lê tiểu vũ, ngực tản mát ra đau đớn, dịu dàng mặt dẫn theo một chút khổ sở, cau mày, vệ lai có sợ hãi bàn đạo: "Ta thực sự cũng không hiểu..."
"Ngươi không rõ cái gì?" Lê tiểu vũ hỏi nàng.
Vệ lai lắc đầu, xiết chặt trong tay dược bình đạo: "Không rõ các ngươi, ngươi cũng tốt, tĩnh đồng cũng tốt, vì sao tổng nghĩ phải giúp ta, rõ ràng ta đã thực sự không có gì đáng giá các ngươi thích, đáng giá các ngươi như vậy hi sinh." Dừng một chút, sỉ run run sách, nhãn thần kinh khủng đạo: "Lê tử, ngươi rõ ràng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-HĐ] Đạo diễn! Tái gia tràng vẫn hí đi - Nhất nguyệt thanh vu
RomanceLê tiểu vũ Này là một cái tước tiêm đầu vãng điện ảnh và truyền hình quyển toản đại cô nương, nhưng có đúng hay không để mệt nhọc, là vì đạo hí, làm một cái cản 30 tuổi chuẩn bị như tư đế văn tác đức bá cách như vậy kỹ kinh tứ tọa, tú ngưu bức có ch...