Sáng sớm, vệ lai sớm dưới lầu chạy bộ bào một vòng đã trở về, dẫn theo sữa đậu nành bánh quẩy, hảm lê tiểu vũ ăn.
Lê tiểu vũ đứng lên, lười biếng đánh răng rửa mặt, lại gầm rú: "Vệ lai cho ngươi mượn y phục mặc hai ngày, ta muốn đem áo ba-đờ-xuy trả lại cho vương minh lợi, đây là ta mượn hắn ."
Tiểu tổ tông rửa mặt hoàn tất, ghé vào bàn ăn biên một ngụm bánh quẩy một ngụm sữa đậu nành, vệ lai tại y thụ lý cấp nàng tìm y phục, lê tiểu vũ ăn vô cùng có tư vị, nàng nếu như mỗi ngày sáng sớm đứng lên đều quá loại này có vợ hầu hạ lại ngày, nàng bất nã Áo Tư Tạp cũng là khả dĩ , tục ngữ nói thích chưng diện nhân không thương giang sơn sao, của nàng quảng đại mê điện ảnh hâm mộ hoàn toàn lý giải nàng.
"Áo ba-đờ-xuy ta giúp ngươi tiên đưa giặt, một thân cái lẩu vị, trả lại cho nhân gia đa bất hảo." Vệ lai hầu hạ nàng tập quán , thản nhiên nói: "Ngươi thế nào cảo , hoàn tá nhân y phục mặc?" Nhìn bài tử hoàn rất quý, là lê tiểu vũ tưởng mặc hàng hiệu không có tiền?
Lê tiểu vũ tắc miệng đầy, an tâm làm trứ của nàng đại con báo, chỉ cần vệ lai sủng nàng, làm con báo làm sao vậy? Làm gấu mèo bọn ta cam tâm tình nguyện!"Ngày hôm trước hẹn chu già trữ, ta sẽ mặc nhất tạng áo lông, thái xấu hổ , tốt xấu trang phục trang phục làm cho đừng xem thấp."
Vệ lai biết nàng tâm mắt đa, không để ý tới nàng, tiện tay đem bản thân y phục lấy vài món cấp nàng, lại từ bản thân tiễn bao ngắt nhất đạp tiễn đạo: "Không y phục mặc, bản thân đi mãi vài món."
"Năng đừng như vậy sao? Mỗi lần từ ngươi cầm trong tay tiễn, ta đều nghĩ bản thân đặc biệt như bị người bao dưỡng , nhưng ngươi người này so với ta càng tiện, ngươi quang trả thù lao còn không yếu nhân, ta sẽ không hiểu ngươi thế nào như vậy từ thiện ni." Lê tiểu vũ điêu trứ bánh quẩy, ngươi muốn nói nàng ngày thường mỹ, xác thực cũng rất mỹ , chính là tính cách thái phỉ, tâm mắt nhiều lắm. Ngoại nhân trước mặt trang rụt rè, miệng đầy điều này sao không biết xấu hổ lạp, nhân gia không nên lạp, người một nhà trước mặt chính là ngọa tào, ngươi cho ta nã tới!
"Đối với ngươi hảo chút, ngươi mà bắt đầu tổn hại." Vệ lai đem tiễn lại nhét đi, thu thập nàng ăn thặng bát khoái đạo: "Cho ngươi thì cho ngươi , chỗ có nhiều như vậy vấn đề. Ta khi đó tại nhà ngươi mỗi ngày ăn, nguyệt nguyệt uống, buổi trưa ăn ăn ngọ, ngày lễ ngày tết ngươi ba mẹ hoàn đưa lỗ thịt cho ta gia, đều không phải cũng không cầu hồi báo sao? Thân nhân trong lúc đó, nào có ngươi tưởng như vậy phức tạp."
"Đó là ta ba mẹ ngốc, bản thân cùng đắc mại huyết trả lại cho địa chủ nuôi trong nhà hài tử, não trừu trừu cũng không biết làm sao tưởng ." Lê tiểu vũ thở dài, lại rất đổ đạo: "Ngươi không phải vì cảm ơn mới đúng ta tốt như vậy đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-HĐ] Đạo diễn! Tái gia tràng vẫn hí đi - Nhất nguyệt thanh vu
RomantizmLê tiểu vũ Này là một cái tước tiêm đầu vãng điện ảnh và truyền hình quyển toản đại cô nương, nhưng có đúng hay không để mệt nhọc, là vì đạo hí, làm một cái cản 30 tuổi chuẩn bị như tư đế văn tác đức bá cách như vậy kỹ kinh tứ tọa, tú ngưu bức có ch...