p7

97 1 0
                                    

"LILI, ta gần nhất cấp BOB mua phần che tay sương, đa đi ra một chi ngươi cầm dùng, đừng khách khí." Kiệt thụy cũng không phải bình thường.

Tả hữu đem lê tiểu vũ hống   lên trời, cái này ngưu bức lớn.

Một giờ tiền BOB hoàn nghĩa chính ngôn từ mạ nàng ý nghĩ không rõ tỉnh, để cho ngọ   thời gian mà bắt đầu truyền thụ các loại tiến công chiếm đóng. QQ thượng phi khoái   xao tự: quang làm cơm chân không được, ngươi xuống lần nữa tiện chút đi, ta phụ trách cho ngươi tình thú nội y mãi một thân, giúp ngươi xuất phát hình phí dụng, ta   hộ phu phẩm ngươi tùy tiện dùng, ta   đồ trang sức ngươi tùy tiện mang. Kiệt thụy ra một quyển chu già trữ   yêu thích 100 vấn, ngươi đem cho ta học thuộc lòng  , sau đó này nữ sao kim ai truy nàng, kiệt thụy theo ta thì bạo của nàng mặt trái, thỉnh ba trăm thuỷ quân hắc thượng một tháng liên tục, nhượng chu già trữ biết này đều là phù vân phù vân! !

Lê tiểu vũ trừng mắt con mắt khán màn hình, có loại tú bà cùng quy công tại liên hợp mại khuê nữ lỗi giác.

So với khác so với bất quá, so với biểu BOB chính ổn doanh, nước miếng tung bay chỉ điểm giang sơn: tiên từ đen La Y san bắt đầu! Ta cái này nhượng cẩu tử phách nàng chuyện xấu đi, nháo trứ nháo trứ, chu già trữ thấy chán. Nhìn lại, oa tắc, chính nhà của chúng ta LILI an tĩnh, nhu thuận, hiểu chuyện nhi, đẹp, có mới, ngoan ngoãn đem ngươi một bao dưỡng, ta cân kiệt thụy sẽ chờ trứ gà chó lên trời.

...

"Ta cân nàng có hiệp nghị, nàng quá của nàng, ta quá ta  , ta nên ngồi giao thông công cộng chính ngồi giao thông công cộng, nàng không để cho ta tiễn, ta cũng không muốn-phải của nàng tiễn, nàng nếu không giúp ta dẫn nhân, ta cũng không cầu nàng. Tài vụ xa nhau, thì thực sự quang đàm một luyến ái." Lê tiểu vũ đem lưỡng cơ hữu   huyễn tưởng kháp.

BOB đầu óc vòng vo mấy vòng, đánh chữ đạo: nhân tính ni! Ta dựa vào, nàng cho rằng nàng là ai a, bạch ngủ ta khuê nữ! Ta dưỡng lớn như vậy còn không năng dính một quang! Lê tiểu vũ, ngươi chính cân nàng phân   đi!

"Ta thích nàng." Lê tiểu vũ một khi đến cùng, thì nghĩ ngực   nóng hổi kính thì đơn giản như vậy, mỗi chữ mỗi câu cân GAY mật đạo: "BOB, ta thực sự ái thượng chu già trữ  ."

BOB lăng lăng nhìn màn hình.

Cả buổi muốn khóc, ma ma chít chít đáp lời: "Tùy tiện ngươi bổn chết đi, tương lai ta giúp ngươi nhặt xác."

"Cảm tạ ngươi." Lê tiểu vũ đặc biệt muốn ôm hắn hôn một cái, có người che chở thật tốt chuyện nhi.

☆, đệ 74 chương

Thuận thuận lợi lợi, chu già trữ bận rộn công tác, lê tiểu vũ cũng bận rộn công tác.

[BH-HĐ] Đạo diễn! Tái gia tràng vẫn hí đi - Nhất nguyệt thanh vuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ