Halloween của chúng mình

53 12 0
                                    

1, "Nyny, cho kẹo hay bị ghẹo?"
"Bị ghẹo nhá"
"Hết thương anh ùi à? Sao không cho anh kẹooo?"
"Không phải khi em bị trêu thì bạn là người vui nhất à? Với cả tiantian chính là kẹo của anh rồi mà"

2, "XinCi, halloween này bạn cosplay thành gì?"
"Anh cosplay thành người yêu bạn"
"Nhưng ngày nào mà bạn chẳng là người yêu em?"
"Ừ thì anh cũng chẳng muốn làm gì ngoài làm người yêu bạn"

3, "Nyny làm Harry Potter đáng iu quá"
"XinCi làm batman đẹp trai quá"
"Batman iu Harry Potter quá"
"Chuyện kì quái thế cũng xảy ra được hả đồ hâm XinCi"
"Trên đời có nhìu chuyện kì lạ lắm. Ví dụ như bố anh gặp mẹ anh, mẹ bạn gặp bố bạn, và anh gặp được bạn"

4, Nyny tắm xong, trùm khăn đi ra hù XinCi một cái. Mặc dù cái gương phản chủ đã làm lộ đôi chân rón rén đi từ trước, nhưng XinCi vẫn "giật mình" để làm người đó cười khúc khích. Ma nhỏ dụi cái đầu ướt đòi anh sấy tóc, trêu XinCi là vui nhất.

5, Nhiều năm ở Can, Nyny đều thích Halloween, dù về TQ chẳng có ai hưởng ứng, đều là tự làm bản thân vui. Năm nay có anh người yêu hào hứng tham gia cùng rồi, trang trí nhà cửa, cosplay, nấu kẹo làm bánh. Yêu anh ấy, chính là có 1 đồng minh nguyện ý cùng mình làm đủ trò ngốc nghếch.

6, Nyny đòi làm challenge "my boyfriend does my makeup" nhân dịp halloween. XinCi tất nhiên ngoan ngoãn để mặt cho người yêu nghịch, với điều kiện cứ 5 phút phải được hôn một cái. Hệ luỵ là son môi cứ nhoè nhoẹt, dính từ môi người này sang môi người kia

7, Đang ôm nhau lướt dy thấy vid biến hình Ma cà rồng, Ny buột mồm khen anh zai quá ngầu. Người nào đó liền nói thì ra bạn thích kiểu này sao? Sau rồi trên sofa diễn ra một cảnh "hút máu", mà nạn nhân sáng hôm sau trên cổ xuất hiện đầy dấu vết của ma cà rồng.

8, Đã yếu tim lại còn ngựa đĩ, không biết ai cho XinCi Nyny 10 lá gan để trang trí nhà cửa chủ đề Halloween. Kết quả là nửa đêm buồn đi vệ sinh Nyny cũng phải gọi XinCi dậy đi cùng. Bạn bè bảo bị điên, còn XinCi rất sẵn lòng, chỉ cần người yêu vui là được.

9, "XinCiiii, em up ảnh làm con ma lên mạng mà ai cũng bảo đáng yêu, em muốn doạ sợ mọi người cơ"
"Chắc chưa có comment thôi"
...
"Há há có mấy người kêu sợ quá rồi này" Nyny nằm trong lòng XinCi chu môi đắc chí.
Thực ra đó là 20 nick clone của Từ Tân Trì.

10, Nyny dỗi. Nyny cắt đồ cho RouRou cosplay mà nó sủa inh ỏi không chui vào. Nhìn đống giẻ rách không ra hình dạng gì trong tay Nyny, XinCi miễn cưỡng bảo thôi để anh mặc cho bạn xem, Nyny xuýt xoa mãi còn chụp ảnh lại ảnh thay hình nền đt. XinCi cao tay, một cước đá bay RouRou ra chuồng gà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chiyu - Trì Dư] Từ Tân Trì x Dư Cảnh Thiên: Cưng chiều hết mứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ