"Từ Tân Trì dỗ dành Dư Cảnh Thiên đi khám răng" no 1. Hot search.

224 14 0
                                    

Tiểu Thiên từ khi còn là một cậu bé đã sợ đi bệnh viện, đặc biệt sợ mùi thuốc khử trùng, chẳng biết nỗi sợ này bắt nguồn từ đầu, chỉ biết mỗi khi bị ho sốt sẽ cố nín lại cho đến khi mẹ phát hiện ra. Hậu quả là luôn luôn bị ăn mắng. Nhưng mẹ cậu luôn có "thần dược" để trị mọi cơn ho - cảm - sốt mà không cần nhờ đến bác sĩ. Tiểu Thiên cũng ăn uống điều độ và chăm chơi các môn thể thao, cho nên dường như không ốm nặng bao giờ.

Lần trước vì nhảy hăng mà ngã đau trẹo chân phải đi bác sĩ băng bó, để giữ gìn hình tượng nên không dám tỏ thái độ trước camera, nhưng về đến kí túc xá lại ôm Trì Trì khóc thút thít, còn "kể xấu" bác sĩ. Nào là bác ấy chẳng nhẹ nhàng như cậu gì cả, cứ chạm vào chân tớ là tớ thấy đau, mắng tớ không cẩn thận, rồi hỏi tớ liều mạng vậy có cần cái chân này không. Từ lúc đó trong Đại Xưởng xuất hiện 2 thanh niên to đùng cứ đi dính lấy nhau, 1 người hay chạy nhảy linh tinh còn 1 người sợ người kia bị ngã hoặc va vấp phải tới bệnh viện. Trì Trì luôn đi đằng sau hoặc đi bên cạnh, dùng một tay hoặc thân hình đỡ lấy tiểu Thiên, mà người kia cũng tuỳ ý dựa dẫm. Câu nói các trạm tỷ nghe được nhiều nhất chính là: "Tony, cậu đi tử tế vào, đi sát vào tớ đi, bám vào tớ này, có muốn bị ngã không?". Trông có giống thanh niên 18 tuổi sức dài vai rộng không đó?

Vừa phục hồi sức khoẻ được một chút là tiểu Thiên lại tập luyện đến lả đi, tỉnh dậy trong bệnh viện thấy một Từ - mặt đen và cau có - Tân Trì mắt đỏ hoe đang nhìn mình chằm chằm. Tiểu Thiên chắc chắn cậu ấy giận mình vì không tự chăm sóc được bản thân nên đã nhanh nhảu mồm miệng trước: XinCi, XinCi, ở đây mùi thuốc khử trùng sợ quá, tớ muốn đi về, cậu và tớ đi về đi, cậu xem xem tớ khoẻ rồi nàyyyy, giọng điệu đáng yêu cùng đôi mắt cún con khiến người nào đó không bực bội được lâu hơn. Từ đó ở Đại Xưởng tiểu Thiên không chỉ có người "giám sát đi đứng" mà còn có cả "bảo mẫu chăm ăn ngủ", mỗi tối sẽ đón tiểu Thiên về nhìn cậu ấy lên giường, ban sáng sẽ qua đón cậu ấy đi làm, ăn cùng nhau 3 bữa để chắc chắn cậu ấy không bỏ cơm, cho dù chỉ ăn trong vài phút ngắn ngủi.

Rời Đại Xưởng, hai người ở chung, "vai vế" bỗng chốc có sự thay đổi. Tiểu Thiên vì một vài chuyện xảy ra nên thời gian này hầu như ở nhà hoặc đến phòng tập hát nhảy, trong khi lịch trình của Trì Trì kín đặc và phải bay đi khắp nơi. Vì thế tiểu Thiên ở nhà nấu rất nhiều đồ ăn, hoặc Trì Trì đi làm về sẽ mua không ít đồ ngon và mấy thứ ăn vặt. Lần gần nhất Facetime với bố mẹ, mẹ Dư thậm chí còn nói  rằng tiểu Thiên mập lên không ít, xem ra được chăm cũng quá tốt rồi. Còn Trì Trì rất vui vẻ với heo con mình nuôi được, tiểu Thiên bây giờ đã có 2 má phính phính mà Trì Trì thích nhất.

Nhưng dạo gần đây tiểu Thiên lại ăn uống không ngon, cậu cảm thấy răng lợi của mình có gì đó không ổn, hình như là bị sưng lên, lúc đánh răng soi gương cũng thấy một bên má béo hơn bên còn lại. Tuần nay Trì Trì lại đi Thượng Hải làm việc, rồi tới Hồ Nam quay chương trình nên không ở nhà, việc ăn uống của tiểu Thiên lại lộn xộn do việc nhai nuốt gặp chút vấn đề. Về nhà sau 16 ngày không gặp, Trì Trì ôm người yêu trong lòng, nhớ quá đi mất, theo thói quen cắn cắn bóp bóp vào má người yêu, tiểu Thiên "aii uiii" lên một tiếng. Trì Trì lập tức nhận ra "vấn đề", mặt thì phính lên nhưng người thì gầy đi rồi? Đối diện với ánh nhìn "khai thật hay là chếc" của người nọ, tiểu Thiên đành lí nhí nói thật rằng mình bị đau răng, hình như răng khôn mọc lên rồi, đã chịu đau 2 tuần khiến khuôn mặt người nọ càng đen sịt.

[Chiyu - Trì Dư] Từ Tân Trì x Dư Cảnh Thiên: Cưng chiều hết mứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ