Cốc....Cốc....Cốc
"Vào đi"_ Kim Young Dae vặn nhẹ cánh cửa, bước vào thư phòng, cậu nhìn người đàn ông ngồi trước mặt gật đầu lên tiếng chào "ba, con về rồi"
"Ừm, về rồi thì tốt, con vừa xuống sân bay, xem ra vẫn còn rất mệt. Nói sớm nghỉ sớm. Ta không phải người thích lòng vòng, hôm nay ta kêu con về Hàn Quốc mục đích là muốn con học tập và giúp đỡ cho tập đoàn, mấy năm nay tập đoàn xuống dốc khá nhiều, ta thì cũng đã già cần nhường ngôi cho lớp trẻ của con gánh vác. Sa Byoek tính cách trẻ con, lại ăn chơi lêu lổng, Do Young tư chất ngu dốt, lại không phải con ruột của ta, người có tư cách nhất chỉ còn mình con thôi. Ta biết mấy năm nay con ở Mỹ học tập rất chăm chỉ, lại đạt được rất nhiều thành tích, tư chất thông minh, vì vậy ta đặt kì vọng vào con, Young Dae à....."_Kim Mun xoa xoa chiếc nhẫn bằng ngọc thạch trên tay, giọng nói trầm trầm khàn khàn từng lời từng chữ được thốt ra mang phong thái nghiêm nghị và gia trưởng. Ánh mắt sâu xa mang chút kì vọng nhìn Kim young Dae. Mong sau cậu đích tôn này có thể lật ngược tình thế, mang lại vinh quang cho Kim thị.
" Dạ, con sẽ cố gắng"_ Kim Young Dae vẫn giữ thái độ xa cách, nếu không phải giữ lời hứa với mẹ thì có khi bây giờ cậu sẽ gào thét lên trách cứ người đàn ông kia sao lại bỏ rơi mẹ con cậu? tại sao lại bỏ mặc cậu ở Mỹ mà không một tiếng hỏi thăm ? Sao lại cho người đàn bà kia mang danh Kim phu nhân, sao lại dành tình thương cho những đứa con hoang? Ngoài miệng vâng dạ nhưng lòng đầy chua xót, ông ta không phải nhớ nhung đứa con trai này mà gọi cậu quay về, mục đích chỉ đơn giản là làm rạng danh gia tộc.
Kim Mun cầm lấy điếu thuốc bên cạnh rít một hơi dài, ánh mắt dịch sang chổ khác nhìn về phía xa xăm, một hồi lâu mới lên tiếng
"Kim Young Dae, ta biết con rất hận những gì ta đã làm, hận vì không đối tốt với mẹ con con. Nhưng con nên nhớ một điều ta là cha của con, là người thân duy nhất của con .Ta đưa con sang Mỹ chỉ vì muốn con hưởng một nền giáo dục tốt hơn, Shin Ae rất kì vọng con trở thành một người tài giỏi, muốn con trở thành người kế thừa trong tương lai của Kim thị. Sau này, Kim thị sẽ là của con, tài sản sau này của ta cũng là của con, xem như là thứ bồi thường cho hai mẹ con của con"
"......"_ Mỗi lần nhắc đến mẹ dù Kim Young Dae có bộc lớp vỏ dày đến đâu cũng không kìm được mà rơi nước mắt.
"Được rồi, về phòng nghỉ ngơi đi.... Chuyện sau này để sau này tính tiếp"_ Kim Mun xua xua tay ý bảo cậu ra ngoài.
"Dù sao mấy năm qua con cũng đã quen ở một mình, bây giờ trong nhà có nhiều người quá, có chút khó chịu, con muốn dọn sang ngôi nhà trước kia của mẹ"_Từ nhỏ đến lớn thứ mà Kim Young Dae muốn nhất đó chính là hơi ấm của gia đình, nhưng mà đây không phải gia đình của cậu, mỗi ngày đều phải sống chung với những người "xa lạ" này thì quá ngột ngạt rồi.
Kim Mun cũng hiểu Kim Young Dae có thái độ xa cách này một phần cũng do ông, ông cũng chỉ gật đầu cho qua.
________________________
Mấy chương đầu mình muốn giới thiệu một chút cho nên có hơi chán, mong mọi người sẽ ủng hộ mình nhé🥺 Chương sau "chị bé" sẽ xuất hiện nhé😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Daeji-Nam Thần! Chúng Ta Quen Nhau Đi!
Fanfic" Kim Young Dae, mình rất thích rất thích cậu..... Nam thần! Chúng ta quen nhau đi !!!!" "Thế giới của mình rất tăm tối chỉ khi ở bên cạnh cậu mình mới tìm thấy ánh sáng...." " Một lần bỏ đi đã quá đủ rồi... Han... Ji.... Hyun...Cậu định không chịu...