Trải qua 12 năm đèn sách thì cuối cùng Han Ji Hyun cũng có thể lên đến giảng đường đại học.
Ngày đầu đến giảng đường Han Ji Hyun tỏ ra rất thích thú với mọi điều xung quanh nhưng qua mấy tháng sau thì bệnh lười biếng bắt đầu bộc phát.
Ước mơ của Han Ji Hyun là theo học ngành thiết kế thời trang, đây là ao ước từ nhỏ của cô, ngoài việc xuất sắc trong việc thiết kế ra thì các môn khác Han Ji Hyun đều học dở tệ.
"Tiêu rồi..... tiêu rồi.....Môn triết của giáo sư Jang mình chỉ đạt được điểm C. Mẹ mình mà biết sẽ giết mình chết"_ Lee Tae Vin cầm tờ kiểm tra vừa mới phát ra, lắc đầu than thở.
" hơ hơ.... giờ phút này mà cậu còn sợ mẹ sao? Người cậu phải sợ bây giờ là "phù thủy mặt lạnh" kìa_ Jin Ji Hee châm chọc, nhìn về hướng Lee Tae Vin.
" Nhắc đến "bà phù thủy" đó là mình nổi hết da gà, lần trước mình chỉ thiếu một câu thôi mà bà ấy đã bắt mình chép phạt mấy trăm lần, còn để ý mình một thời gian dài, bây giờ lại đạt điểm C chắc lại bị hành cho ra bã "_ Lee Tae Vin day day chán thở dài.
" Han Ji Hyun, cậu còn tâm trạng để ngủ nữa hả ? Hôm qua thức cho trễ vào rồi bây giờ lại nằm ườn ở đây ngủ._ Choi Ye Bin đi lại gần bàn Han Ji Hyun, lay người con "sâu lười" đang gục mặt xuống bàn mà ngủ kia mà phát bực.
Han Ji Hyun: "*oáp*"
Choi Ye Bin: Môn của giáo sư Jang cậu bao nhiêu điểm mà giờ này cậu lại thảnh thơi như vậy ?
" Ji Hyun à, cậu đạt được điểm F sao?" _ Kim Hyun Soo đi đến, cầm lấy tờ kiểm tra của Han Ji Hyun lên mà muốn ngã ngửa.
Lee Tae Vin và Jin Ji Hee cũng đi đến mà phụ họa chuyện điểm số "tiến bộ" của Han Ji Hyun rồi lại than thở chuyện trên trời dưới đất về vị "phù thủy mặt lạnh" kia.
" Lần trước thì điểm E bây giờ thì điểm F. Han Ji Hyun cậu thật tiến bộ nha"_ Choi Ye Bin bực dọc nhìn Han Ji Hyun
Choi Ye Bin là cô bạn thân từ hồi học cấp 2 của Han Ji Hyun, lên đến cấp 3 rồi vào đại học cả hai đều học chung với nhau, vì vậy tình bạn của cả hai rất khắng khít. Khác xa với thành tích "khiêm tốn" của Han Ji Hyun thì thành tích của Choi Ye Bin lúc nào cũng đạt điểm A và là thủ khoa toàn trường. Tính cách của cả hai cũng đều trái ngược với nhau hoàn toàn, Han Ji Hyun thì hòa đồng, cởi mở bao nhiêu thì cô bạn Choi Ye Bin lại cau có, khó gần bấy nhiêu. Khi Han Ji Hyun "thu nạp" cặp đôi oan gia Lee Tae Vin và Jin Ji Hee, cô nàng hoa khôi trầm tính Kim Hyun Soo vào nhóm làm cho lúc đầu Choi Ye Bin rất khó chịu nhưng dần dần họ cũng thân với nhau và nhóm " Ngũ quái siêu kiệt" ra đời.
" Ye Bin à, mình biết cậu đã vất vả trong việc ôn bài giúp mình rồi, nhưng mà cái đề nó lạ lắm, mình đã cố hết sức rồi, mình sẽ mời cậu trầu kem để trả ơn có được không ?"_ Han Ji Hyun trưng ra vẻ mặt đáng thương , bất lực nhìn Choi Ye Bin.
Reng reng reng
Tiếng chuông vang lên một hồi chói tai, ai về chổ nấy, giảng đường im bặt không một tiếng nói chuyện vì tiết tiếp theo là tiết của vị "phù thủy mặt lạnh trong truyền thuyết" và cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp Han Ji Hyun.
Choi Ye Bin hết nói nổi cô bạn thân này, trước khi về chổ ngồi còn để lại cho Han Ji Hyun 5 chữ "Chuẩn bị tinh thần đi".
Cộp....cộp....cộp...cộp
Tiếng giày cao gót mỗi lúc một gần, từng người trong khán phòng không dám thở mạnh, mắt dán sát nhìn người phụ nữ vận trên người từ trên xuống dưới đều màu đen, bước đến bàn giáo viên.
Giáo sư Jang năm nay cũng đã ngoài 40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Là một trong những giáo sư giỏi nhất trường nên thái độ làm việc rất nghiêm túc và sự đòi hỏi cao trong công việc, luôn giữ gương mặt lạnh lùng, khó chịu với người khác, vì vậy giáo sư Jang luôn là nổi ám ảnh của toàn thể sinh viên trường và các đồng nghiệp.
" Chào các em" _ Thanh âm cứng nhắc của giáo sư Jang cất lên làm cho những người có mặt ở đó nín thở mà lắng nghe.
" Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới".
BẠN ĐANG ĐỌC
Daeji-Nam Thần! Chúng Ta Quen Nhau Đi!
Fanfic" Kim Young Dae, mình rất thích rất thích cậu..... Nam thần! Chúng ta quen nhau đi !!!!" "Thế giới của mình rất tăm tối chỉ khi ở bên cạnh cậu mình mới tìm thấy ánh sáng...." " Một lần bỏ đi đã quá đủ rồi... Han... Ji.... Hyun...Cậu định không chịu...