Chương 2: Mất trí nhớ

310 20 1
                                    

Tóm tắt lại 1 chút ở chương 1

2 người đi đến phía cậu, đằng sau cậu xuất hiện thêm 2 cái bóng của người nào đó rồi đập cậu 1 phát làm cho cậu mơ hồ mất đi ý thức rồi ngất đi.

Hai con trai phía trước nhìn cậu đã ngất đi rồi cất tiếng lên hỏi.

Hai người về rồi à? Hôm này có vẻ như 2 người về sớm hơn mọi khi đấy.

Hai người phía sau: Em ấy/cậu ấy đâu rồi? Tại sao lại có người ở đây mà chưa bị giết lỡ đâu người này làm hại đến em ấy/cậu ấy thì sao.

Hai người phía trước: Hiện tại em ấy vẫn đang còn ngủ trong phòng cùng với 2 con rắn đen và trắng, còn về người này thì là do bị mấy cái xác đè lên che đi cả người, nên không biết mà giết chết nên vẫn còn sống.

Dù sao nhìn người này có vẻ là không cùng 1 bọn với

Một trong hai người phía sau lên tiếng * Vậy để em giết người này cho* vừa cất tiếng vừa vung cây gậy bóng chày lên mà khi nãy đã dùng để đánh ngất cậu, đưa cây gậy lên đang định đập nát hộp sọ của cậu.

Bỗng có tiếng bước chân của 1 người nào đó đang ở tầng 2 từng bước từng bước đi xuống, mọi người ngước mặt lên nhìn về phía tầng 2 bên trái, 1 cô gái có mái tóc màu bạch kim với đôi mắt đỏ rực của máu đang từng bước đi xuống, đứng giữa trung tâm của 2 bên cầu thang dẫn lên tầng trên.

Đứng lại vừa nhìn bọn họ vừa cất tiếng nói.

Eriko cậu dừng tay lại ngay cho tôi, không phải đã nói rõ quy định rồi sao không được giết kẻ không liên quan đến chúng ta, bây giời cậu làm như này là muốn phá quy định mà tôi đưa ra đấy à.

Eriko nhìn cô rồi đập mạnh cây gậy xuống ngay bên cạnh đầu của cậu, mỉn cười nghiêng đầu xong ưỡn vai rồi nói.

Eriko: Làm gì có đâu Hana chỉ là tôi nghĩ tên này đi cùng với đám bán thông tin của chúng ta, lên tôi nghĩ tên này cũng cùng một bọn với chúng thôi mà. ('。• ᵕ •。') ♡

Hana: Thôi đi, chỉ cần nhìn cũng biết là tên này không phải người trong số chúng rồi, chẳng qua cậu là cậu thấy 1 mình tên này còn sống nên muốn giết chết cho đỡ chướng mắt chứ gì.
(°ㅂ°╬)

Hana: Với cái đứa thích sự hoàn hảo như cậu thì làm gì có chuyện thấy cả đám chết hết mà còn đúng 1 đứa sống sót duy nhất, sẽ có chuyện cậu bỏ qua việc này mà không nảy sinh ra cái ý định giết chết cái người còn sống kia cơ chứ.(¬_¬)

Eriko: Hehe tôi đã bao giờ làm như vậy đâu cũng có bao giờ nhìn thấy ai chướng mắt là ra tay giết chết đâu, đổ oan cho tôi quá mà.
(♡°▽°♡)

Hana: Hứ chỉ được cái lươn với nhanh miệng là giỏi.

Hana: Hinji sao vừa rồi chị không cản em gái chị lại, còn cả 2 người nữa Hasan và Haroku tại sao không có ý định cản Eriko.

Hinji: Em nói chị phải ra cản nó lại ư, nó muốn giết ai là chuyện của nó, có chuyện gì thì nó tự mình chịu trách nhiệm chứ chị không dư hơi dư sức mà cản đi nó.

Hana: Đúng là chị em thân ai lấy lo. (・_・")/\(・_・")
* Chắc do là chị em nuôi không phải chị em ruột*

Hana: Vậy bây giờ hasan với haroku 2 người mang cái tên bị eriko đánh ngất mang nhốt vào phòng nào đó đi, nhớ giúp người đấy tắm rửa thay đồ khác cho sạch chứ đừng để ở cái bộ dạng đó mà nhốt lại.

[Allkisaki]Loạn LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ