Anh cố gắng chạy thật nhanh tới hiện trường trong cơn mưa xối xả mang theo tia hy vọng cuối cùng với suy nghĩ rằng đó chỉ là 1 người trông giống như cậu và cậu vẫn còn sống.Hai bên khóe mắt của anh chảy dài những giọt lệ hòa lẫn với nước mưa lạnh lẽo.
Khi đến hiện trường tìm được những cái xác, anh muốn tiến lại gần cái xác được cho là cậu để xác định đó có phải là cậu thật hay không, những người khác đã ngăn cậu lại.
Họ không để cho cậu lại gần rồi mang những cái xác đi sử lý, trong khi họ đưa những cái xác đi qua anh.
Anh muốn nhân cơ hội này ở khoảng cách gần mà xác định xem cái xác đó có phải là cậu thật hay ko.
*Bộp*
Một người lạ mặt nào đó đã cầm cây đánh ngất anh trong lúc mất cảnh giác, anh ngã xuống đầu óc chóng vánh nhưng mắt vẫn cố nhìn theo hướng cái xác cho đến khi mất ý thức mơ hồ rồi ngất đi.
Quay trở lại phía kia.
Sau tiếng súng của hana phát ra, từ phía trước có người đi đến vừa cười vừa cất tiếng nói.
Haha cái quái gì thế này Tetsuya, em vừa nổ súng ư là điều gì đã khiến cho em tự mình ra tay giết người vậy hử.
Hana: Anh đang nói cái quái gì thế Kanto, tự mình ra tay giết người là sao.
Kanto: Haha còn gì nữa đây trong đám người chúng ta ai cũng đã từng ra tay giết người, bàn tay của ai cũng đều đã bị máu vấy bẩn hết rồi thế nhưng lại chỉ có em là chưa từng bị máu vấy bẩn dù chỉ là 1 ít.
Kanto: Tetsuya em chưa từng tự mình ra tay giết người bao giờ vậy mà giờ đây lại tự mình ra tay giết người cơ đấy, thật là hiếm lạ haha.
Hana: Con mắt nào của anh thấy em đã giết người vậy Kanto (@^◡^).
Kanto: Không cần phải chối đâu, anh mày nghe thấy tiếng súng mà mày bóp cò rồi, nếu em không ra tay vậy tiếng súng cùng với cái tên đang nằm trên đất là thế nào (゚Д゚?))
Hana: Nhìn kỹ lại đi có thấy máu với vết thương nào không mà bảo em giết người, em chỉ là bóp cò cảnh cáo cho con thú cưng thôi.
Hana: Còn người này là do bị giật mình rồi sợ quá mà bị ngất đi thôi, anh cõng người này theo em đi.
Kanto: Em định làm gì với tên này?
Hana: Im lặng rồi đi theo là anh sẽ biết vậy nên đừng có đưa ra mấy câu hỏi nữa.
Hana cùng với kanto đưa cậu xuống tầng hầm của rồi mang cậu vào 1 căn phòng, họ đặt cậu nằm lên 1 chiếc giường.
Có tiếng bước chân của anh người đang đi đến căn phòng, người bước vào đó là anh em hasan và haruko.
Họ bước đến đứng bên cạnh hana, đưa cho kanto viên thuốc bảo anh cho cậu uống vào, anh tò mò hỏi họ.
Kanto: Hử thuốc gì thế, tại sao tôi phải cho cậu ta uống sao không để cho anh em các người không tự mình làm đi.
Hana: Thuốc xóa kí ức, dù sao anh ấy cũng mất trí nhớ rồi chi bằng nhân cơ hội này để anh ấy làm người của chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkisaki]Loạn Lạc
RandomChuyện tình yêu đơn phương của hanma với kisaki Mô tải viết vậy chứ không phải vậy (っ.❛ ᴗ ❛.)っ