Trong 1 căn phòng đang phản chiếu hình ảnh của một người nào đó đang nhìn cậu thông qua chiếc camera.
Cậu từ từ mở mắt, đầu có chút choáng váng đang định đưa tay lên đầu để xoa thì chợt nhận thấy bản thân cậu đã bị trói lại trên chiếc giường, cậu hoảng loạn nhìn xung quanh căn phòng, xung cậu chỉ có vài bóng đèn đang chập chờn cùng với cái tủ đựng thứ gì đó ở ngay cạnh đầu giường và những đồ dùng sinh hoạt khác cùng với căn phòng tắm và phòng vệ sinh.
Ở bên ngoài cánh cửa của căn phòng đang nhốt giam cậu có tiếng bước chân vang vọng từ xa đi đến, cánh cửa của căn phòng mở ra, có 1 bóng người bước vào đó là mikey, anh cất tiếng lên hỏi cậu.
Mikey: Ồ mày tỉnh rồi đó à Kisaki (⌒-⌒ )♡ ~♪.
Anh bước đến chỗ cậu đang bị trói rồi đưa tay tháo đồ chơi sex toy bịt miệng của ra cho cậu, nước dãi từ miệng của cậu chảy dài sang 2 bên, anh nhìn cậu mỉm cười thích thú, vừa đưa tay lên chạm vào người cậu vừa nói.
Mikey: Này kisaki mày đang muốn quyến rũ tao sao (°▽°). Nếu mà có hanma ở đây, tao cá chắc là nó sẽ đè mày ra mà đụ, như chơi thuốc đấy. Mày làm cho tao muốn nứng luôn rồi này (⌒▽⌒)♡, nếu tao nứng là mày phải chịu trách nhiệm và mày phải giúp tao sử lí nó nha kisaki.
Cậu đưa mắt nhìn anh với ánh mắt bực tức rồi lên tiếng.
Kisaki: mikey mày bị điên à, mau cởi trói ra cho tao, mày đánh ngất tao xong nhốt tao lại ở đây làm cái quái gì thế hả (◣_◢).
Mikey: mày nói lắm vậy làm gì, chỉ đơn giản là tao thích thì tao nhốt mày lại thôi chứ có cái quái gì đâu mà phải nói. (@^◡^)
Anh quay lưng lại rồi bước đến cái tủ, mở ngăn tủ cho tay vào rồi lấy ra mấy viên thuốc. Anh rồi vui vẻ từ từ bước đến cái bàn mang theo chai rượu màu đỏ sóng sánh, mang đến chỗ cái giường cậu đang nằm ngồi xuống, cho vài viên thuốc vào miệng anh ngậm rồi cầm chai rượu lên đổ vào miệng, anh quay đầu lấy tay tách miệng của cậu ra rồi hôn cậu, vừa hôn anh vừa dùng lưỡi đẩy mấy viên thuốc ra chỗ cậu rồi hôn cậu sâu hơn. Lưỡi của 2 người đan xen với nhau đưa qua đưa lại ở 2 bên, anh dùng lực mạnh hơn ép cho cậu nuốt mấy viên thuốc cùng với rượu xuống. Rồi anh ăn vào môi của cậu đến khi máu chảy ra, rồi dùng lưỡi liếm máu đang chảy trên môi của cậu rồi lấy tay sờ qua bờ môi của cậu. Cậu cảm thấy trong người bắt đầu trở lên khó chịu, cơ thể thì nóng lên trong đầu óc của cậu bắt đầu có chút choáng váng.
Kisaki: Mi... Mi... Mikey mày vừa cho tao....uống thuốc gì thế hả thằng chó chết này.
Anh cười nhẹ rồi thì thầm nhè nhẹ vào tại câu.
Mikey: mày làm gì mà căng vậy kisaki (/^-^(^ ^*)/ ♡. Tao là cho mày uống mấy viên kích dục cùng với 1 ít rượu thôi mà ♡ (˘▽˘>ԅ( ˘⌣˘).Anh nói xong cắn 1 phát mạnh vào tai cậu, khiến cho cơ thể của cậu run lên.
Anh cởi trói tay chân trên người cậu ra, giữ chặt 2 tay của cậu lại trên đỉnh đầu rồi với lấy chai rượu đổ hết lên người của cậu.
Rượu đổ hết lên người làm cho cơ thể của cậu bị lộ ra sau lớp áo, đầu ngực cậu nho nhỏ hồng nhạt cùng với màu đỏ của rượu kiến cho anh trở lên mê mẩn ngây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkisaki]Loạn Lạc
AcakChuyện tình yêu đơn phương của hanma với kisaki Mô tải viết vậy chứ không phải vậy (っ.❛ ᴗ ❛.)っ