Kisaki cắn mạnh vai của hanma đến nỗi bật cả máu, cậu thấy vậy thì dừng lại không cắn hanma nữa coi như trả thù hanma mà ngồi dậy để đi lấy hộp y tế bang bó vết thương mà cậu gây ra trên người anh.
Hanma thấy cậu như vậy liền trêu chọc cậu.
Hanma: Gì vậy, nhìn mày lúc này hiền thục dịu dàng thế. Ui ui đáng yêu chết tao mất.
Cậu tức giận như vẫn nhẹ nhàng sử lý vết thương xong đóng hộp y tế thật chặt vào rồi nắm chặt đập mạnh vào đầu của anh , bị đánh bất ngờ nhưng anh vẫn giơ tay lên chặn lại
được.
Tuy nhiên cậu đã ra 1 cú đá bất ngờ vào bụng của hanma, lần này anh không may mắn như vừa rồi lên đã hứng chọn cú đá của cậu.
Anh ôm bụng đau đớn nằm trên giường, cậu thấy vậy trả quan tâm cầm lên 1 chiếc chăn cùng với 1 cái gối ném thẳng vào người anh mà nói.Kisaki: Cút ra ngoài ngủ cho tao.
Nghe thấy cậu nói vậy mà anh bật người dậy ôm lấy cậu, quên luôn cả việc cái bụng vừa bị cậu đá cho 1 phát đau.
Hanma: Đừng đuổi tao ra ngoài ngủ mà, tao biết mình sai rồi cho tao xin lỗi mà. Ngủ ngoài kia lạnh lắm, tao muốn ngủ với mày cho ấm cơ.
Anh vừa nói vừa dụi đầu vào người cậu, cầu xin cậu ko đuổi anh ra ngoài ngủ 1 mình trong mùa đông lạnh lẽo.
Tay anh ôm chặt lấy người cậu không buông, đột nhiên cậu đưa tay ôm lấy anh, anh ngẩn mặt lên nhìn thì cậu nói.Kisaki: Mẹ mày hôm nay tao nóng, ngủ chung cái éo gì. Biến mẹ ra ngoài kia ngủ nóng bỏ xừ ra mà lạnh cái éo gì nhà đang bật điều hòa mà còn kêu lạnh mày ảo hả.
Nói xong cậu dùng tay ra sức đẩy người anh ra khỏi người, anh thì cứ bám chặt lấy cậu không chịu buôn. Cả hai giằng co 1 hồi thì có tiếng điện thoại của anh vang lên, tưởng trừng anh sẽ buông cậu ra mà đi nghe điện thoại nhưng không anh làm lơ nó mà bám riết lấy cậu.
*Kính cong, Kính cong*
Tiếng chuông của vang lên 2 người nhìn nhau mà nghĩ *ai bấm chuông cửa vậy giờ này ai lại tơi đây, có lẽ là nhấn nhầm*.
*Rầm*
Tiếng cánh cửa bị đạp mạnh quá mà tự mở ra.
Bây giờ hanma mới buông kisaki ra, đột nhiên điện trong nhà đột nhiên bị mất.
Anh kêu cậu ngồi yên ở đây để anh xuống xem có chuyện gì. Nói xong anh bước ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại, 30 phút trôi qua moi thứ xung quanh cậu lúc này vẫn tối đen không có 1 chút tiếng động gì.Cậu bắt đầu lo lắng thì tiếng cách cửa phòng được mở ra cậu cảm nhận được có người nào đó đang đến gần mình, rồi người đó ngồi xuống bên cạnh cậu đưa tay ra vừa ôm cậu vừa dựa đầu vào vai của cậu.
Do tối lên cậu không nhìn thấy được mặt hay hình dáng của người đó, mà hiện giờ trong nhà đang chỉ có cậu với hanma lên cậu nghĩ người đang ôm mình là hanma mà đưa tay ra ôm chặt lấy người đằng trước.
Lúc này cậu cảm thấy người của hanma lúc này nhỏ với thấp hơn khi lấy cậu ôm anh, người cậu bắt đầu run run lên giọng hỏi người phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkisaki]Loạn Lạc
AcakChuyện tình yêu đơn phương của hanma với kisaki Mô tải viết vậy chứ không phải vậy (っ.❛ ᴗ ❛.)っ