Chan cố gắng khôi phục biểu cảm, cậu cẩn thận gửi đoạn ghi âm đó cho một tài khoản khác của mình rồi cất điện thoại đi, quay trở lại bữa tiệc toàn những khuôn mặt dối trá mà cậu không ngờ cả mẹ mình cũng là người như vậy,
"Hwang Seunghee là ai? Tại sao mẹ lại muốn giết bà ấy?"
"Còn nữa, sao lại có cả Kang Taehyun? Sao mẹ lại theo dõi anh cả?"
"Hwang Seunghee và Kang Taehyun có quan hệ gì ư?"
"Còn nữa... mẹ nói đã có kế hoạch, chẳng lẽ mẹ muốn giết người lần nữa ư?"
Dù đã thu lại vẻ bàng hoàng, Kang Chan với nhiều đắn đo thất thần ngồi trên bàn chìm trong suy nghĩ, lại thấy mẹ mình nói cười như chưa từng có chuyện gì khiến cậu phải đắn đo liệu việc che giấu cho mẹ mình có đúng hay không? Cậu vẫn muốn tin rằng mẹ cậu sẽ nhận ra bà ấy sai và sửa lỗi, sống yên bình như trước. Nhưng sự thật là mẹ cậu không hề cảm thấy rằng bà ấy đã sai, bà ấy muốn lặp lại tội ác lần nữa.
Kang Chan đau buồn xin phép trở về trước, Park Gyuri không hề để ý đến cậu, còn trách mắng cậu không chăm chỉ giao lưu.
______________________
Buổi sáng không còn yên bình với 3 tập đoàn hùng mạnh nhất giới thượng lưu. Hôm nay Taehyun vẫn đợi ở sở cảnh sát, nhưng tan làm đã 15 phút mà không hề thấy Beomgyu.
"Ôi cậu vẫn đợi đây à? Beomgyu nó nhận được điện thoại từ giữa ca, đã rời đi rồi." - Kai
Anh gật gù, dù chỉ là cuộc điện thoại, chắc là người quen nhưng không hiểu sao anh cứ thấy trong lòng bồn chồn, như thể sắp có chuyện không lành vậy. Chưa kịp nghĩ ngợi đi tìm người eo thì anh đã nhận được điện thoại từ bố giục anh lên công ty bàn dự án mở rộng lĩnh vực kinh doanh.
"Hôm nay là ngày gì mà ba lên công ty chứ?"
Về phía Hwang Seunghee, nhờ có sự hỗ trợ của chuyên gia của nhà họ Hwang, bà đã có thể đi lại, có thể giao tiếp nhưng thể chất yếu ớt. Bà thường nhân lúc ông bà ngủ lén ra khỏi nhà, đơn giản vì bà thích thôi. Hôm nay cũng vậy, bà mặc chiếc áo khoác và trùm kín mặt, đeo kính râm chuẩn bị ra ngoài thì chuông điện thoại reo, là điện thoại nhà, ai lại gọi vào địa chỉ nhà này khi bình thường không có ai ở chứ?
Bà nghi hoặc nhấc máy nhưng không hề mở miệng, đợi chờ đầu bên kia lên tiếng.
"Hwang Seunghee phải không?"
Bà vẫn quyết định im lặng, là giọng nói đó.
"Tao sẽ không nói nhiều, chỉ là tình nhân của con mày, con của ân nhân mày đang ở chỗ tao. Mày biết tao muốn nói gì chứ?"
Vẫn chỉ nhận lại sự im lặng, đầu bên kia dây tức điên lên gào vào điện thoại.
"Mày không muốn nó chết mất xác như mày thì đến Lotte World ngay."
Lý do mà phần lớn các cuộc trao đổi đen đều được đặt tại công viên giải trí là vì nơi đó đông người và mọi người đến đó tập trung vui chơi và không chú tâm vào những người xung quanh.