Chapter 4

53 2 2
                                    

Chapter 4

The Bwi-sitor

Well today is Sunday….

And it meanssssss……………..It is church day.

And When you say church day, your whole family is inside the church and praying. But when I say church day…… si papa its either may BWISITA or may BISITA. Si mama? Na sa salon, nagpapa-pedicure and manicure. Si Leo? Hay nakoooo, C.O.C. At ako??? 12 ang gising ko, which means sa oras lang ako ng kainan ginigising….

Minsan lang kami magsimba… ako at si mama gustong gustong nagsisimba kami lalo na pag whole family. Kaso misnsan si papa may project,it  means furniture na gagawin,minsan naman general cleaning, it means kanya kanya ng paglilinis ng kwarto. Pero kadalasan naming ginagawa ay magkanya kanya sa kwarto tapos tatawagin nalang kami pagkakain na….

Okay back to reality…..

Here I am now taking a bath while having a concert in my bathroom.

You shoot me down but I won’t fall

I am a titaniuuuuuuuuuuuuuuum

I am a tita— you have a message from kupal (Sebastian)

Grabe ah, rinig na ngang nagcoconcert yung tao dito eh. Tsk istorbo. aish

you have 2 messages from kupal (Sebastian)

you have 3 messages from kupal (Sebastian)

you have 4 messages from kupal (Sebastian)

you have 5 message from kupal (Sebastian)

you have 6 message from kupal (Sebastian)

you have 7 message from kupal (Sebastian)

you have 8 message from kupal (Sebastian)

you have 9 message from kupal (Sebastian)

you have 10 message from kupal (Sebastian)

Ughhh ang ingay. Nagmadali nakong magbanlaw tutal patapos naman na akong maligo. Kainis!!! Gusto ko pang maligo uhuhhuhuhuhuhu… kainis na kupal yan! Nag robe na lang muna ako at tinawel yung buhok ko, titingnan ko muna yung message nya sakin bago ako matulog.

Pagka bukas ko ng phone….. SH!T!!!!

Alam nyo ba kung ano yung nakalagay? Capital letters lang ng Hi… ughhh nakakainis ka talaga Sebastian! Nung rereplayan ko na sana sya, bigla ba namang tumawag.

My School Year LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon