Ánh đèn ở Fuego mang sắc vàng trầm mờ mờ ảo ảo pha chút ấm áp nhàn nhạt. Cô nàng Ino hăng say lắc chiếc cocktail shaker trên tay, đung đưa theo nền nhạc "The Star Of Love" của Artur. Không lâu sau một ly classic margarita đã được mang đến trước mặt Sakura. Cô đón nhận nụ cười và cái nháy mắt của Ino, lại nghe loáng thoáng cô nàng nói: "Đây đã là ly thứ bao nhiêu tôi cũng không nhớ nữa rồi, tiểu thư Haruno."
Sakura nhíu mi, đưa tay lên môi ra hiệu "Suỵt!" một tiếng. Ino di chuyển ánh mắt nhìn ra phía xa, nàng Matsuri đang sải những bước chân điệu đà đến gần.
"Ồ."Ino ra vẻ đã hiểu, cái quy định kỳ quái của nhà Haruno không phải ai cũng biết.
Sakura nâng ly, bờ môi chạm vào hàng muối viền xung quanh vành ly, nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu. Dưới ánh đèn mờ mờ ảo ảo này chẳng mấy ai nhận ra gò má cô đã ửng hồng.
"Flaming B52 nha người đẹp." Matsuri mỉm cười với Ino rồi quay sang Sakura: "Cậu đến lâu chưa?"
Sakura không đáp, chỉ lắc đầu. Matsuri vui vẻ tiếp lời: "Anh Gaara vừa hẹn mình đến Dream Land. Cậu còn nhớ không, mình đã kể với cậu rồi đó, Dream Land là nơi lần đầu bọn mình gặp nhau. Mình nghĩ anh ấy định..."
Matsuri thì cứ thao thao bất tuyệt những câu từ ngọt ngào về cuộc tình say đắm và anh chàng hoàn hảo của cô ấy. Sakura một hơi uống hết ly margarita. Đôi mắt cô mơ màng nhìn ánh lửa nhảy nhót trên ly B52 với ba lớp tách biệt hoàn hảo, đầu như muốn nứt ra.
"Nói đi! Tại sao em lại không nói?"
Âm giọng trầm thấp chứa đựng sự phẫn nộ của người đàn ông ấy văng vẳng đâu đây, nhưng Sakura biết điều đó chỉ đang quay cuồng trong tâm trí mình. Cô nhíu mày, Matsuri nắm vai cô, lay lay, luôn miệng hỏi cô có sao không. Sakura giằng tay ra, lấy túi xách và áo khoác, rời khỏi quầy bar.
"Mình đi mua vài chai Tequila." Cô bỏ lại một câu như vậy rồi rời đi.
Matsuri nói vọng theo: "Cho tớ một chai nữa!"
"Cậu cần vài hộp "áo mưa" hơn." Sakura cười khẩy, đẩy cửa ra ngoài.
Đôi gò má của Matsuri đã đỏ lên vì lời nói của Sakura dù chẳng thể thấy biểu cảm thật sự trên gương mặt của cô nàng tóc hồng.
"Mà sao cậu ấy không mua luôn ở đây? Quái đản thật!" Cô ngẩng đầu nhìn Ino và nhận lại cái nhún vai của nàng bartender tóc vàng nóng bỏng. Cô lại cúi đầu nhìn ly B52, ánh mắt có chút băn khoăn.
"Hôm nay định chơi lớn hả cô gái?" Ino hỏi, trong lòng hoàn toàn khẳng định suy đoán của mình.
Matsuri gật đầu lia lịa, ánh mắt mơ màng: "Hôm nay là sinh nhật người yêu tôi. Tôi nghĩ uống chút rượu sẽ đủ can đảm tặng quà cho anh ấy."
Ino nhún vai, tặc lưỡi, người trẻ bây giờ thật là vội vàng. Cô lại ngước nhìn cửa quán, dù biết Sakura đã đi xa nhưng cô không thể nhịn được tiếng thở dài.
Đường phố bên ngoài hỗn loạn vô cùng. Khu vực này tập hợp đủ thể loại ăn chơi mà bạn có thể và không thể tưởng tượng ra. Sakura thẳng lưng sải bước lướt qua toàn bộ những lời cợt nhả. Nhìn như thế chẳng ai biết rằng đầu óc cô đã mơ hồ vì men say. Toàn bộ tiếng chửi bới, tiếng huýt sáo, tiếng còi xe inh ỏi cũng không thể khiến cô dừng lại cho đến khi cô nhìn thấy bảng hiệu chói mắt của hàng rượu thân quen. Sakura đứng trước cửa nhìn thật lâu, nhân viên định mở cửa ra niềm nở chào mời thì cô đã ôm đầu bước đi. Cậu nhân viên kia nhịn không được chửi tục một hồi, vừa mới thay ca đã bị ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KakaSaku] More Than The Entire Cloudy Sky
Fanfic[KakaSaku] More than the entire cloudy sky (Nhiều hơn cả bầu trời mây) Author: HiddenBlossom Disclaimer: Nhân vật thuộc về Kishimoto Masashi và tác giả chỉ viết vì đam mê couple chính, hoàn toàn vì mục đích phi lợi nhuận. Rating: M Pairings: KakaSa...