năm park sunghoon lớp tám, kim sunoo lớp bảy.
***
trên một con đường nhỏ, có hai cậu bé đang dắt tay nhau bước qua từng vạch trắng trên mặt đường. miệng tíu ta tíu tít nói chuyện trông rất đáng yêu.
thời tiết tháng chín thất thường, vừa mới bước được nửa đường thì trời bắt đầu đổ mưa. từng hạt từng hạt, càng ngày càng nhiều hơn rồi cuối cùng trút xuống đầy nặng nề.
cậu bé thấp hơn còn đang hớn hở vì làm bài được điểm cao, chẳng những thế còn được thưởng cho vài cây kẹo mút đó nhé. vậy mà cơn mưa đáng ghét kia lại không biết điều rơi xuống đầu cậu! đầu tóc tròn trĩnh như ụp chiếc tô giờ đây nhìn chẳng khác nào cây chổi ướt úp ngược cả.
"aigo thiệt tình! anh đã bảo em chạy nhanh lên rồi mà."
cậu bé cao gầy còn lại kéo em nhỏ trước mặt vào lề đường để trú mưa. đôi lông mày khẽ cau lại. vì cậu đã dặn rồi mà em nhỏ không chịu nghe lời.
"em không chạy đâu. em đang ăn kẹo mút mà!"
"ăn kẹo mút thì không chạy được hả?"
"đúng vậy đó! vừa ăn vừa chạy, không tập trung, không ngon."
"em làm bài điểm cao mà sao em nói một câu vô lí vậy sunoo?"
"kệ em! anh dắt em về, mẹ em thấy em ướt sũng kiểu gì cũng mắng anh cho coi."
kim sunoo vừa ăn kẹo vừa cười hí hửng giao hết bổn phận cho người lớn hơn.
"mẹ em hơi bị cưng anh đấy nhá!"
"không! mẹ cưng em cơ!"
"cưng anh!"
"anh về mà nói mẹ anh cưng anh á!"
park sunghoon hừ hừ mấy tiếng. hai tay cậu khoanh trước ngực.
"anh không biết! là tự em ướt mưa. em nói sai với bác gái là anh hack tài khoản facebook của em."
"..."
...
ngày hôm ấy kim sunoo về nhà ủ rũ cả một buổi. em mạnh miệng thế thôi chứ tài khoản facebook đó liên kết với game em cày mấy tháng rồi đó! hack là bay luôn bao nhiêu công sức!
kim sunoo giận dỗi thả cặp xuống ghế. sau đó đem gương mặt như bánh bao chiều vô phòng của anh hai heeseung.
"anh hai! anh sunghoon đòi hack tài khoản của em.."
sunoo mếu máo ôm lấy cánh tay của heeseung. cặp má tròn tròn đã sớm xụ xuống.
"cái thằng nó trẻ trâu ghê ta."
heeseung nhìn đứa em của mình liền bật cười một tiếng: "chứ em làm gì mà nhóc sunghoon đòi hack?"
"... trời mưa mà em không chạy, em đi bộ. em nói là á kiểu gì anh sunghoon cũng bị mắng nên em không sợ đâu xong rồi ảnh nói sẽ hack facebook.. của em.."
kim sunoo càng nói giọng càng nhỏ dần. anh heeseung hiền lắm, nhưng mà nói dối là xong đời đó.
anh bóp trán: "hai đứa này suốt ngày chí choé với nhau. thôi không có buồn nha anh hai thương. dạng cùi bắp như nhóc sunghoon chỉ có nhìn lén mật khẩu rồi đổi đi thôi ha. có bị hack thì anh hai lấy lại tài khoản cho sunoo nha. giờ em đi tắm chứ để bị cảm là anh đánh mông."
kim sunoo im lặng nghe anh hai căn dặn. không biết có bớt lo lắng phần nào hay không mà trong đầu chỉ nhớ đến mỗi hai từ "đánh mông" của anh hai. thế là sunoo xách quần lên chạy về phòng mình, lấy quần áo rồi tọt đi tắm thật mau.
còn về phần park sunghoon ấy à? từ lúc về đến nhà cậu đã lo thay ra quần áo của mình rồi chạy đi ăn tối. nói vậy chứ người ta đâu có biết hack là gì đâu, nghe mọi người nói thấy oai nên bắt chước theo thôi.
thế đấy. sunghoon đã thành công chọc cho thằng em hàng xóm hoang mang hết cả buổi tối. đúng là trẻ trâu. à không, trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
sunsun | you are my sunshine.
Fanfictionpark sunghoon với kim sunoo suốt ngày chí choé với nhau hoài.