chương 4: bước sang giai đoạn mới.

1.4K 181 12
                                    

năm park sunghoon lớp 12, kim sunoo lớp 11.

***

dạo gần đây kim sunoo không được gặp anh hàng xóm thường xuyên cho lắm. em ngồi ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ một chập, sau đó mới nhớ ra rằng năm nay là năm quan trọng của park sunghoon. cậu sẽ thi tốt nghiệp và bước chân vào môi trường đại học.

sunoo thầm nghĩ, mình đúng là vô tâm thật mà. ngày mình thi chuyển cấp người ta kèm tới bến. vậy mà khi người ta sắp sang một giai đoạn mới của cuộc đời, mình lại tưởng người ta nghỉ chơi với mình. thế là nhân ngày chủ nhật rảnh rỗi, sunoo quyết định sẽ sang nhà sunghoon để hỏi thăm cậu.

sau khi ăn sáng xong, sunoo thay ra bộ đồ ngủ của mình rồi chạy đi sửa sang lại tóc. em nhảy chân sáo sang nhà hàng xóm kế bên, đến trước cửa liền đưa tay nhấn chuông. khoảng chừng ba mươi giây sau, sunoo đã dễ dàng tọt vào nhà của sunghoon nhờ em gái yeji mở cửa. em ấy còn không quên dặn dò sunoo nên tránh làm ồn, vì sunghoon đang trong giai đoạn nhạy cảm. 

kim sunoo đứng trước cửa phòng park sunghoon, em gõ gõ lên cánh cửa rồi đứng tựa lưng vào tường. thầm nghĩ giờ này chắc là anh sunghoon đã dậy rồi.

kéttt.

trước mặt sunoo là một người con trai đầu tóc bù xù, mắt nhắm mắt mở, tay che miệng ngáp rất ngon lành. vì thế em không kìm được liền bật cười.

"anh mới dậy hả?"

sunghoon khẽ dụi mắt. cậu chậm rãi nhích người cho sunoo đi vào phòng, không nhìn mà xoay lưng đóng cửa lại.

"ừm.. anh mới dậy."

...

park sunghoon đã sớm chải chuốt tươm tất sạch sẽ rồi ngồi ngay ngắn trên giường. 

cậu hỏi kim sunoo: "em sang đây chơi game sao?"

"em thích chơi game thật nhưng mà không phải lúc nào cũng vậy đâu nha!" sunoo bĩu môi phụng phịu "tại vì lâu rồi không gặp anh nên em sang hỏi thăm đó!"

"ghê vậy ta. nay cũng biết từ mê game chuyển sang mê anh rồi."

sunghoon gật gù như một ông cụ.

"em! không có! mê anh!"

"..."

"..."

biết mình đã thất thố, sunoo mới chợt nhớ đến lời mà yeji vừa dặn lúc nãy.

"mấy nay anh sunghoon dễ quạo lắm á anh. tại ảnh ôn thi nhiều quá."

chết em rồi.

sunoo đã đáp lại sunghoon bằng một tông giọng quen thuộc, như mỗi khi cậu trêu chọc em khiến em tức nổ đom đóm lên. nhưng mà em thấy giọng em chỉ hơi to hơn bình thường một chút thôi à..

lẳng lặng quan sát biểu cảm của sunghoon, tự dưng em lại cảm thấy sợ cậu hơn bao giờ hết. mới sáng sớm đã đi chọc người nhạy cảm vì ôn thi như thế thì đúng là kim sunoo gan to lắm rồi. trong đầu em lúc này liền hiện lên cảnh tượng sunghoon tay cầm quyển sách dày cộm rượt em chạy khắp nhà, miệng thì gào lên "em ngon thì ôn thi hộ anh đi!"

sunsun | you are my sunshine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ