chương 2: gia sư miễn phí.

1.7K 217 1
                                    

năm park sunghoon lớp mười, kim sunoo lớp chín.

***

vì đã là học sinh lớp chín nên hiện tại kim sunoo rất bận rộn. sáng trưa chiều tối đều cắm mặt vào bàn học mà quên cả ăn. bởi vì em sắp phải thi chuyển cấp đó.

thấy thương ghê chưa.

sunoo vùi mình trong sách vở còn chưa đủ mệt mỏi hay sao? vậy mà mẹ em còn mời một anh gia sư không tốn một đồng một cắt nào để kèm em học nữa chứ. nhưng không phải tự dưng em lại có thái độ như vậy đâu. nên chúng ta hãy cùng đoán xem gia sư của sunoo là ai mà khiến em bức xúc thế nhé!

chà! còn ai nữa ngoài park sunghoon - người hàng xóm thân thương của kim sunoo!

bởi vì sunghoon lớn hơn em một tuổi, có kinh nghiệm ôn thi rất dày dặn, hơn nữa cậu còn làm lớp trưởng hết chín năm đi học. vì vậy mẹ của sunoo vô cùng tin tưởng mà giao phó con trai mình cho cậu.

hãy cùng xem hai cậu con trai này một thầy một trò sẽ tạo ra những tình huống như thế nào nhé!

...

"không được không được. cái này em thế sai chỗ rồi, phải đặt nó vào đây mới đúng."

"thì hiện tại hoàn thành nên động từ phải chia cột ba chứ sao em để cột hai?"

"sai chính tả rồi kìa sunoo."

"cẩn thận kẻo bị câu này lừa đấy- yah anh mới nói xong! nó hỏi có mà sao em trả lời không?"

trời ơi! kim sunoo muốn.phát.điên!!

nhẹ nhàng với em một chút có được không anh hàng xóm? nhìn đôi lông mày rậm rạp đang cau lại kìa. đừng có vậy nữa già đó anh ơi..

nghĩ trong đầu vậy thôi chứ em sunoo sợ park sunghoon lắm. cậu mà cáu lên là tới công chuyện luôn. huống chi cậu còn dạy học miễn phí cho em nữa. không thể phản kháng cũng không thể cự tuyệt mà!

thế là cứ cách ngày sunghoon sẽ sang nhà sunoo làm gia sư cho em. dạy xong mẹ sunoo sẽ rủ sunghoon ở lại ăn cơm rồi hỏi han đôi điều. về phần sunoo thì em chết tâm rồi, em không muốn ôn thi nữa đâu. nhưng mà anh hai sẽ đánh mông em mất, còn park sunghoon kiểu gì cũng coi chừng em gắt gao hơn. đành thôi vậy..

ăn cơm xong sunoo lại lết thân lên phòng ôn bài tiếp, còn sau lưng em là park sunghoon đang hí hửng tay bưng đĩa xoài đi theo. đúng là hai tâm trạng vô cùng trái ngược nhau mà.

một tháng sau.

cuối cùng ngày này cũng đã tới, ngày mà kim sunoo chính thức lên thớt. mang một tâm trạng đầy bồi hồi, kim sunoo kiểm tra lại bút thước, thẻ dự thi rồi vác ba lô lên vai để đến trường thi.

hôm nay mẹ của sunoo bận đi làm từ sớm nên sunghoon sẽ thay mẹ chở em đi thi.

vừa ló đầu ra khỏi cửa, sunoo liền thấy anh gia sư kia đang ngồi trên chiếc xe đậu trước nhà mình. em đội mũ bảo hiểm lên, chọt vào lưng park sunghoon ra tín hiệu rồi nhanh chóng trèo lên yên xe.

mười phút sau, cả hai đã có mặt tại trường thi.

trước khi sunoo bước chân vào khuôn viên trường, sunghoon không quên dặn dò em vài lời. tông giọng của vị gia sư vang lên đều đều bên tai em.

sunsun | you are my sunshine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ