chương 7: tha thứ để đổi lại điều gì?

1.1K 154 19
                                    

"em không muốn nói chuyện với anh!"

park sunghoon ngồi yên trên ghế lẳng lặng nhìn em. kể từ khi nghe điện thoại cho đến bây giờ, kim sunoo không hề để lộ ra một biểu cảm thoải mái nào. giọng nói của em chuyển từ bực tức sang thất vọng, cuối cùng lại trở về vô cảm. từng thay đổi nhỏ nhất của sunoo đều được cậu thu hết vào mắt. sunghoon biết em đang rất không vui.

"em không muốn gặp anh đâu."

"anh về đi. đừng có như vậy!"

"anh heeseok!"

đồ cứng đầu!

em cắn môi nhìn sang park sunghoon, đôi mắt xinh đẹp không ngừng dâng lên từng cảm xúc lẫn lộn. khẽ thở dài, em nói.

"em ra ngoài gặp anh heeseok một chút nha."

sunghoon im lặng gật đầu nhìn em xoay người bước đi. ngay khi sunoo mở cửa ra, cậu dễ dàng nhìn thấy có một người con trai đã đứng trước cửa đợi sẵn. trong vô thức sunghoon lánh người đi nơi khác. cậu lấy điện thoại ra để dời sự chú ý của mình.

...

nhanh chóng đóng cửa lại, sunoo bước đến gần heeseok, tay khoanh trước ngực nhìn gã.

"anh đến đây làm gì?"

"anh muốn xin lỗi em."

em chậc lưỡi một cái, ánh mắt còn chẳng thèm đặt lên người gã.

"em đang mệt lắm. em không muốn nhìn thấy anh đâu."

"em ơi, anh biết lỗi rồi. tại bạn anh cần giúp nên anh cũng bất quá- em bắt grab về cũng được mà đúng chứ?"

"được thì sao? em có phải người yêu anh không? mà em hỏi anh người đó là ai anh cũng không nói! anh giấu giếm em cái gì đúng không?"

"a-anh giấu em làm gì! tại anh vội quá-"

"anh thôi ngay!! em còn chả biết đó là thằng nhóc hyungmin khoá dưới! em thấy story của ẻm rồi! cái balo của anh chà bá kìa! anh muốn giải thích gì không?"

"anh.. anh không cố ý muốn lừa dối em. em hiểu lầm rồi! hyungmin thích anh chứ anh đâu có ý g-"

chẳng hiểu ai đánh mà khai, heeseok chột dạ vội che miệng lại. nhưng đã quá muộn, bốn chữ "hyungmin thích anh" của hắn như một cú đánh trực diện vào sunoo. em trợn tròn mắt, nói.

"gì cơ? hyungmin thích anh?"

sunoo cảm thấy cơ miệng bắt đầu giựt giựt vì một tin sốt dẻo mà em không hề ngờ tới.

"anh biết hyungmin thích anh mà anh còn làm thế à? mà nhé, đây không phải lần đầu anh bỏ em lại đâu. anh nghĩ em là gì của anh vậy? hay là vì anh có hyungmin rồi nên anh bắt đầu không xem em ra gì nữa?"

"không phải! hyungmin thật sự cần anh giúp!"

"thế em không cần anh à? em không cần được nghe lí do à? anh tốt bụng thế cơ đấy, đến mức em không ngờ. hoá ra anh là kẻ có mới nới cũ!!"

"sunoo! em ăn nói cho cẩn thận vào!"

heeseok lần đầu bị sunoo công kích như thế liền cảm thấy vô cùng tức giận. gã hòng đưa tay lên thì đột ngột nghe được một giọng nói đầy mạnh mẽ vang lên.

sunsun | you are my sunshine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ