Chap 1: Khởi đầu

16 5 0
                                    

       EDOLAST là hòn đảo lớn bao bọc xung quanh là đại dương. Hay còn được gọi là trung tâm của thế giới, vẻ đẹp của EDOLAST tựa như tiên cảnh. Nơi đào tạo ra những nhân tài xuất chúng, nổi bật nhất là hai phía Bắc - Nam. Nằm dưới học viện phía Bắc của EDOLAST là khối băng tuyết và lượng pha lê khổng lồ, phía Nam là núi lửa ngưng hoạt động và thạch nham lớn. Muốn bước vào EDOLAST vốn rất khó, người được chọn học ở đó phải trải qua quá trình đào tạo hai năm, người tài giỏi sẽ được giữ lại. Người sinh ra ở EDOLAST chỉ có thể sống ở đấy khoảng bảy đến tám năm, sau buộc phải rời đi. Ở EDOLAST có một cuộc thi diễn ra năm năm một lần để tìm ra người đứng đầu nhưng cuộc thi rất nguy hiểm và khốt liệt. Đã hơn 300 năm nhưng chưa từng có một ai chiến thắng, những ai dám tham gia sẽ nhận được đặc quyền trong học viện.

       Ở thời đại này có khoảng 20% người thuộc nhóm máu thuần chủng, họ sẽ có một khả năng đặc biệt nào đấy và thường trưởng thành rất sớm. Phần lớn EDOLAST sẽ lựa chọn những người có nhóm máu thuần chủng để vào trong học viện. Và rồi có một gia tộc lớn liên kết chặt chẽ với EDOLAST vì họ đã chiếm 5% người thuộc nhóm máu đó, bao gồm Cao Gia, Trần Gia và Bạch Gia.

        Trần Hắc Miu là một người trong gia tộc ấy, nhưng ngay từ khi cô sinh ra lại chưa từng gặp mặt cha mẹ của mình cũng như chưa từng một lần nhận được sự chăm sóc. Cô có nét đẹp thu hút người khác từ khi còn nhỏ nhưng đổi lại là sự ganh ghét và đố kị của mọi người. Điều đó đã khiến cô không có bạn và luôn bị bắt nạt. Khi Hắc Miu lên bốn, cha cô trở về cùng với một người và giới thiệu đây là Trần Sĩ Hưng sẽ là anh của các con. Nghe thấy thế, lần đầu tiên cô tức giận và hét lên: Đó không phải anh trai tôi, người anh duy nhất của tôi chỉ có thể là Trần Nhất Phong! Nhưng ông ấy lại dường như không thèm quan tâm tới, cũng từ lúc đó chính cô và cha đã tạo ra một bức tường không thể xâm phạm. Thời gian sau người mẹ trở về gặp cô và nói muốn đưa Duy Nam và Duy Nhất đi, cô phát hiện hai đứa em của mình lại không cùng huyết thống. Nhưng cô muốn giữ lại chúng và nói: Bà vốn không có tư cách đưa chúng đi, một người mẹ chưa từng làm đúng bổn phận của mình thì có quyền gì mà đem chúng rời khỏi nơi đây! Nhưng cô chỉ là một đứa trẻ, không thể thay đổi quyết định họ. 

        Sau khi hai đứa em của cô được đưa đi, cô trầm mặt và trách móc: Rốt cuộc hai anh có thương tiểu Nam và tiểu Nhất không? Tại sao hai anh lại im lặng mà để bà ta đưa đi?

Sở Hùng (anh họ): Vốn bây giờ chúng ta vẫn chưa có tiếng nói, chưa có quyền lực nên không có khả năng chăm sóc cho hai em ấy đàng hoàng. Nếu như theo bà ấy tiểu Nam và tiểu Nhất sẽ được sống tốt hơn.

Nhất Phong (anh trai): Miu nhi! Dù không thể sống cùng nhau nhưng chúng ta vẫn có thể gặp nhau mà, khi ta trưởng thành rồi sẽ có thể sống cùng nhau thôi.

Hắc Miu: Nếu đã vậy thì em sẽ học thật giỏi, sẽ cố gắng hết sức để không một ai khinh thường chúng ta. Em xin hứa đó!

Sở Hùng: Cô chúa nhỏ của anh, lời hứa đối với gia đình nhỏ của chúng ta rất quan trọng đó. Em nhất định phải nhớ kỹ điều này. _Anh nhẹ nhàng nắm lấy tay cô dịu dàng nói.

         Lúc đấy Hắc Miu may mắn được lựa chọn vào học viện phía Bắc của EDOLAST nhưng người anh họ Sở Trung vì muốn em gái của mình là Sở Mị được vào học viện, đã đẩy Hắc Miu xuống vạch đá. Nhưng may rằng cô không chết vì cô thuộc nhóm máu thuần khiết và khả năng của cô là hồi phục các vết thương trên cơ thể mình trong thời gian ngắn. Trong quá trình đào tạo hai năm cô luôn là nạn nhân bị bắt nạt, khi cô chạy ra công việc để trốn bọn ức hiếp. Vô tình phát hiện thấy một cậu bạn đang ngồi khóc dưới cầu trượt, cô đưa tay về phía cậu ấy và đã nắm lấy. Đó là nơi tình bạn của Hắc Miu được bắt đầu. Bị mọi người chỉ chích bị mẹ bạo hành đánh đập cậu quá sợ hãi và ám ảnh không muốn bất cứ ai gọi tên cậu. Và cô đã đặt cho cậu một cái tên mới là Nine, người mẹ suốt ngày uống rượu của cậu ấy bỗng nhiên mất tích. Nine cuối cùng đã rời khỏi căn nhà đó để đi đến sống cùng gia đình nhỏ của Hắc Miu. Trong một lần cả hai bị bắt nạt, Nine vì cứu cô đã bị những thanh sắt đè lên, Ngọc Trọng ở phía sau chứng kiến tất cả và đã chạy đến thông báo cho giáo viên. Tới kịp thời Nine đã thoát khỏi cơn nguyên hiểm đồng thời cô phải hiện Ngọc Trọng là người luôn âm thầm bí mật giúp đỡ cô trong nữa năm. Cô nhi viện của cậu ấy sắp bị gỡ bỏ và cậu buộc phải tìm một ai đó nhận nuôi mình, Hắc Miu biết được và đã ngỏ lời mời Ngọc Trọng đến ở cùng. Từ đấy cả ba người Hắc Miu, Ngọc Trọng, Nine đã tạo thành một nhóm. Sau hai năm đào tạo kết thúc cả ba chính thức đậu vào học viện phía Bắc của EDOLAST. Chứng kiến cảnh người thân bị ức hiếp, vì bảo vệ cô mà bị thương. Hắc Miu quyết định tham gia vào khoá đào tạo quân sự bốn năm của học viện, bởi câu nói người chiến thắng mới là kẻ mạnh và ở EDOLAST kẻ mạnh mới là người thực sự có quyền. Bấy giờ Sở Hùng đã được tám tuổi, điều đó thông báo với gia đình nhỏ của họ rằng đã đến lúc họ phải rời khỏi đây rồi.

Nhất Minh (em trai): Sao chị không đi cùng tụi em rời khỏi EDOLAST? _cậu kéo tay áo của cô lại và hỏi.

Hắc Miu: Chị cũng muốn đi lắm nhưng chị có lý do phải ở lại đây.

Sở Hùng: Minh nhi à, công chúa nhỏ của chúng ta phải ở lại đây để thực hiện lời hứa của mình.

Nhất Phong: Em cũng biết rồi đấy lời hứa đối với gia đình nhỏ của chúng ta nó rất quan trọng.

Hắc Miu: Nii, anh cũng đã hứa với em rồi đó là cho dù chuyện gì có xảy ra cũng không bao giờ gục ngã.

Nhất Phong: Anh biết rồi! _anh xoa đầu cô và cười.

Ngọc Trọng: Mọi người cứ yên tâm đi ở đây có em và Nine sẽ cố gắng chăm sóc và bảo vệ cho Miu.

Nime: Tụi em sẽ cố hết sức, em hứa đó!

      Gia đình nhỏ của cô chính thức rời khỏi EDOLAST, còn lại ba người Hắc Miu, Ngọc Trọng và Nine chỉ mới sáu tuổi buộc phải tự lo cho chính mình. Khoá huấn luyện trong quân sự của EDOLAST vốn rất tàn ác, nơi đây không tồn tại khái niệm của tình yêu thương vì vậy cô luôn thường chịu những cơn đau thể xác. Không muốn chỉ có Hắc Miu phải chịu đựng một mình nên Ngọc Trọng và gia đình nhỏ đã quyết định cùng nhau tập võ. Nine thì không thể bởi vấn đề sức khỏe của hậu quả trong quá khứ. Mặc dù thường bị bắt nạt nhưng họ không dùng võ dễ làm hại bất kỳ ai. Liệu rằng cuộc sống sau này của họ sẽ tốt hơn không, họ sẽ phải trải qua những gì sắp tới đây?

Nữ hoàng EDOLASTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ