Năm Hắc Miu mười một tuổi, cuộc thi tìm ra người đứng đầu của EDOLAST sắp được diễn ra. Cô đắng đo suy nghĩ không biết rằng có nên tham gia, dù có như thế nào chuyện chiến thắng là điều không thể nhưng quan trọng là cuộc thi này rất nguy hiểm. Trong lúc cô mãi lo suy nghĩ, đang đi trên đường về thì ở phía sau có người muốn hại cô. Vừa hay Duy Nhất đã nhìn thấy, cậu bé vì muốn cứu chị gái của mình mà đã chạy lại và đẩy người đó ra, nhưng không may vô tình một chiếc công tơ nơ bất ngờ lao tới tông trúng. Khiến người đó mất mạng đã làm cho Duy Nhất vô cùng sợ hãi, cô chạy lại và an ủi với cậu bé là không sao cả. Vì cô biết rất rõ người của EDOLAST dù cho có giết người thì pháp luật cũng không làm gì được, cũng chính nó đã làm cô có thêm quyết tâm để tham gia vào cuộc thi đó.
Nhóm ba người Hắc Miu cùng nhau tham gia cuộc thi, bước vào hang động chiến đấu tìm lối ra nhưng liệu có đơn giản như thế? Hang động nằm dưới lòng đất, vào đó lại chứa rất nhiều loại pha lê và đá quý hiếm khác nhau bạo bọc xung quanh toạ ra ánh sáng hào quang để thấy được đường đi. Là một nơi rộng lớn nên có rất nhiều lối đi lớn nhỏ phức tạp hơn cả mê cung, nơi thì băng tuyết bao phủ, chỗ thì rên mọc ẩm ướt cả đường đi. Có ba cây cầu đi qua ở dưới là vực thẳm, xung quanh là thác nước chảy . Có những con vật nguy hiểm bí ẩn và hơn hai trăm cơ quan bẫy mật thất nằm ẩn ở mọi ngóc ngách, ngõ đi. Không may thay lúc chọn một trong bảy lối đi để đi tiếp thì nhóm Hắc Miu đã chọn trúng nơi có rất nhiều con dơi đá sắt nhọn. Chúng rất nhạy cảm với âm thanh nên đã bay ra tấn công họ, và Nine vô tình đạp phải bẫy khiến cơ quan khởi động. Những mũi tên được làm từ băng đặc biệt phóng ra làm cho họ bị thương trầm trọng. Bỗng mặt đất bắt đầu rung chuyển và sập xuống, Ngọc Trọng chỉ có thể đẩy một mình Hắc Miu lên phía trước. Còn cậu và Nine rơi xuống hầm. Tiếc là bẫy trong EDOLAST có quá nhiều, với khả năng của cô lúc ấy cho dù thoát được một lần thì lần sau cũng khó mà thoát được. Năng lượng còn sót lại trong cơ thể cô đã bắt đầu cạn kiệt, nó đã đạt đến giới hạn chịu đựng khiến cô ngất đi.
Khi Hắc Miu tỉnh dậy đã là hai ngày sau, Ngọc Trọng và Nine thì vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Dù cho cơ thể cô được băng bó khắp người nhưng hôm sau cô vẫn quyết tới lớp học. Vẫn là những ánh mắt khinh thường, ghét bỏ mà mọi người đối với cô. Lúc cô mở tủ giày ra thì nó đã bị làm cho rách nát, cô đi tới chỗ học của mình thì trên bàn ghế đầy rẫy những từ lăng mạ. Những chiếc đinh, lưỡi dao và dầu nhớt được đổ đầy ở vị trí của Hắc Miu. Bởi vì sự chịu đựng dồn nén quá lâu nên lúc bọn họ đi tới bắt nạt cô, cô đã phản kháng lại. Cô bắt đầu đánh trả lại, dù cô đang bị thương nhưng sự hận thù đã bùm nổ. Lớp học đã trở thành hỗn chiến, nhưng không có một ai tới can ngăn. Sau khi trở về, Hắc Miu đã rơi vào trong trầm tư suy nghĩ. Cô bước lại trước tấm gương, nhếch mép cười một cách bí ẩn. Hắc Miu cầm cây kéo lên và cắt bỏ đi chính mái tóc dài mà cô chân trọng nhất, cô thốt lên: Ngày hôm nay chỉ mới là chính thức bắt đầu, từ bây giờ tôi mới là ác quỷ ở đây. Ánh mắt của cô bỗng chốc thay đổi nhìn như một con người khác, nó đã trở nên sắt đá hơn bao giờ hết. Chính từ giây phút ấy mọi thứ như ngưng đọng, Hắc Miu đã quyết tâm phải thay đổi bản thân rồi. Sở Hùng đi tới vô tình trông thấy, nhưng lại không hề có bất cứ sự ngạc nhiên nào.
Hắc Miu: Thú vị thật nhờ, anh vậy mà lại trông rất thản nhiên như không có gì xảy ra.
Sở Hùng: Vậy em muốn anh phải phản ứng như thế nào.
Hắc Miu: Em biết anh cũng là người có nhóm máu thuần chủng, rốt cuộc khả năng của anh là gì?
Sở Hùng: Thật sự không ngờ em lại biết được chuyện này, anh nhìn thấy được tương lai.
Hắc Miu: Tương lai sao?
Sở Hùng: Các này cũng chỉ là lâu lâu anh sẽ trông thấy được thôi, nó thực sự rất chợt.
Hắc Miu: Vậy tại sao anh lại không cho mọi người biết anh là...
Sở Hùng: Miu à, em biết tại sao cha mẹ anh lại mất không? Nó không phải là tại nạn mà sự thật do là Sở Gia hại. Cao Sở Hùng, Sở Hùng... rõ ràng anh là người Cao Gia nhưng phải mang tên của Sở Gia. Sở Gia có dã tâm lớn như nào chắc em cũng hiểu, vì vậy trước khi bà của anh mất đã dặn nhất định không thể cho Sở Gia biết được nhà Cao Gia chúng ta nhìn thấy được tương lai.
Hắc Miu: Thì ra là vậy, anh cứ yên tâm. Em sẽ không bao giờ nhắc tới chuyện này nữa, sẽ không một ai biết được chuyện này.
Sở Hùng: Anh tin em, công chúa nhỏ của anh. Cũng đã tới lúc anh phải đi rồi, em nhất định phải cận trọng trong mọi việc nếu không em sẽ rất khó để bảo vệ được mọi người xung quanh. _Anh dịu dàng cười với cô và rời đi.
Sau hai tháng điều dưỡng cả ba người đều khỏe lại, đồng thời mái tóc của Hắc Miu cũng đã dài trở lại như xưa. Cô bây giờ đã không phải là bé gái luôn bị người khác bắt nạt như xưa nữa, Hắc Miu tìm đến những người đã bắt nạt cô và trả thù. Nhưng sự thay đổi của cô lại quá độc ác, cách làm việc thật sự tàn nhẫn. Nhóm ba người Hắc Miu sử dụng đặc quyền của mình để rời khỏi EDOLAST nữa năm. Trong nữa năm cô đã đến Canada nhờ chú dạy cách bắn và sử dụng súng. Phóng đao, bắn tên, kiếm đạo,... cô tập luyện trong cường độ mạnh ngày càng tăng trở nên khắc nghiệt. Năm Hắc Miu mười hai tuổi cô không muốn phải phụ thuộc vào gia tộc, cô đã dùng toàn bộ số tiền tích góp được ở EDOLAST mở một hầm chuyên sản xuất rượu vang ở Pháp. Từ lúc đó trở đi cô luôn ngừng trao dồi cho bản thân. Thời gian cứ thế trôi đi Hắc Miu ngày càng xinh đẹp và trở nên lạnh lùng tàn nhẫn với mọi thứ xung quanh. Khả năng cảm nhận của cô phát huy mạnh mẽ hơn nữa, chỉ cần cô cảm nhận được ai đang nói dối hay có ý định hại cô, cô sẽ không khoan nhượng mà sẽ ra tay sử lý một cách tàn ác.
Nine: Cậu liệu như vậy có ổn không? Làm như vậy cậu sẽ rất khó để có thêm bạn bè.
Hắc Miu: Những người khác ai cũng giống nhau thôi, đều là giả tạo để lợi dụng hãm hại chúng ta cả. Tớ không cần thêm bạn, chỉ cần hai người luôn ở bên tớ là đủ rồi.
Ngọc Trọng: Bọn tớ sẽ luôn ở bên cậu, chỉ cần cậu phải nhớ không làm gì quá đáng, đừng trở thành kẻ xấu như bọn họ là được rồi.
Hắc Miu: Tớ sẽ là người bảo vệ gia đình nhỏ này của chúng ta, sẽ không để ai có thể ức hiếp chúng ta thêm 1 lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng EDOLAST
RandomMột thế giới mà khoa học - công nghệ không phải là có thể chứng minh tất cả, nơi mọi điều bí ẩn đều có thể xảy ra. Câu chuyện kể về hành trình của một cô gái bị số phận buộc cho phải trở nên mạnh mẽ. Nhưng mọi chuyện vốn không dễ dàng yên ổn, liệu r...