Khi mười bốn tuổi lần đầu tiên Hắc Miu đi đến thành Ranot nằm ở phía sau học viện của EDOLAST, cô bước vào một quán bar. Lúc cô bước vào mọi người ai nấy đều thấy ngạc nhiên vì đây là nơi chỉ có tồn tại những thành phần xấu. Nhìn thấy cô bé còn quá nhỏ nên họ cứ nghĩ rằng là bé gái đi lạc. Một chàng trai đang say bước lại chỗ cô mời uống, Hắc Miu không ngần ngại mà cầm lấy ly rượu rồi cười nhẹ nói rằng được thôi. Mọi người xung quanh đều bất ngờ khi thấy cô có thể uống hết ba ly Whiskey một cách nhẹ nhàng. Một người từ đâu xuất hiện vỗ tay và cười nói:
Cô bé à, em giỏi thật đấy. Chắc em là người của EDOLAST mà nhỉ? Nhưng mà đây không phải là nơi để cho một thiên tài tới chơi đùa đâu!
Hắc Miu: Thứ nhất tôi không phải cô bé, tôi là Trần Hắc Miu. Thứ hai chuyện ngày hôm nay chỉ mới là sự khởi đầu, tôi không đùa và cũng không có ý định để đùa. Yên tâm đi, sau này chúng ta sẽ có nhiều cơ hội gặp lại nhau lắm, tôi chắc chắn điều đó.
Ánh mắt của cô trở nên sắt bén khiến những người đối diện cô phải lạnh cả gai óc. Cô vui vẻ mỉm cười bước ra khỏi quán bar thì thầm một câu: Tôi chắc chắn sẽ trở thành con ác quỷ ở đây, để rồi xem ai sẽ còn dám đụng đến gia đình của tôi thêm một lần nữa. Trong lúc cô đi về một luồng gió thổi qua, cô cảm nhận được điều gì đó. Cô trông thấy một người bị thương đang chảy máu nằm trong hẻm, cô bước tới đưa tay về phía hắn nhưng bị hất ra.
???: Con bé kia mau tránh ra, trẻ con thì tốt nhất đừng lo chuyện bao đồng.
Hắc Miu: Tôi không phải trẻ con, tôi là Trần Hắc Miu. _Cô cười lạnh đáp.
Hắn nhìn thấy ánh mắt sát đá của cô và quyết định nắm lấy tay cô. Hắc Miu dìu hắn đến trước một tiệm thuốc nhỏ, khi cô mua thuốc đi ra thì nhìn thấy có hai người lén lút từ phía sau định ra tay giết hắn. Theo phản xạ cô chạy lại đá bay con dao trên tay họ. Cô dễ dàng đánh gục ngã họ khiến hai người đó phải bỏ chạy.
???: Tại sao em lại cứu tôi?
Hắc Miu: Tôi cứu anh vì anh có lợi cho tôi.
???: Em muốn tôi làm gì?
Hắc Miu: Trở thành thuộc hạ của tôi, trở thành cách tay đắc lực của tôi giúp tôi tạo ra một thế giới mới.
???: Thuộc hạ ư, nực cười thật nhưng cũng được thôi. Từ nay trở về sau tôi sẽ luôn mãi trung thành với chị, Hắc Miu! _Hắn nở nụ cười quỳ xuống nắm lấy tay cô và đáp.
Hắc Miu: Cậu tên là gì?
???: Không có.
Hắc Miu: Không có tên? Vẫn được thôi kể từ nay tôi sẽ gọi cậu là Chó Điên.
Chó Điên: Được thôi!
Hắc Miu: Còn tuổi thì sao, biết chứ?
Chó Điên: Chắc mười tám, mười chín gì đó.
Chó Điên là một người trong xã hội đen thường xuyên đánh nhau nhưng trước giờ không thuộc trong ban hội nào cả. Sau khi Chó Điên trở thành thuộc hạ của Hắc Miu đã lập ra Hắc hội và mở một quán bar tên là Katzen(tiếng Đức có nghĩa là mèo). Sau khi quán bar được mở cô đã thu nhận thêm ba người. Mạt Tuấn mười tám tuổi, Kha Tiêu hai mươi tuổi, Cố Sinh mười sáu tuổi và cô có thêm hai người bạn trong nhóm hip hop đường phố là anh em song sinh Tùng, Tiệp. Một năm sau cô hợp tác với đại ca trẻ Gia Chung để vận chuyển mua bán rượu. Kể từ đó cô chính thức được mọi người biết đến với cái tên Ác nữ của EDOLAST. Mỗi khi cô đi học ai nấy đều phải sợ hãi và né tránh cô. Một buổi chiều nọ có bốn vị cảnh sát đi vào Katzen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng EDOLAST
RandomMột thế giới mà khoa học - công nghệ không phải là có thể chứng minh tất cả, nơi mọi điều bí ẩn đều có thể xảy ra. Câu chuyện kể về hành trình của một cô gái bị số phận buộc cho phải trở nên mạnh mẽ. Nhưng mọi chuyện vốn không dễ dàng yên ổn, liệu r...