Warning: Chap này có chứa yếu tố 18+
=================
"Oáp~ hôm nay tầng này yên ắng ghê ha."
Cô y tá đang ngồi trực ở quầy lễ tân tầng 2 ngán ngẩm ngáp một hơi thật dài. Đồng nghiệp của cô ngồi bên cạnh thấy thế bèn tiếp lời.
"À, nhà Oikawa sáng nay vừa rời viện rồi."
"Thảo nào..."
***
"Kou-chan. Về đến nhà rồi em." Tooru khẽ gọi Koushi đang ngồi bên ghế phụ ô tô, ôm Tsukimi ngủ ngon lành. Anh vuốt ve mái tóc xám nhạt bồng bềnh của cậu, rồi chạm tay xuống bờ má ấm áp. Koushi ngái ngủ mở đôi mắt nâu đang lơ mơ, nhìn Tooru đã mở sẵn cửa đợi cậu ra ngoài.
Đáng yêu chết mất. Tooru nghĩ. "Đây, bám vào anh này." Anh đưa tay ra đỡ Koushi ra khỏi xe.
Vừa chạm chân xuống nền đất, một cơn gió lạnh thổi qua khiến Koushi run rẩy, ôm chặt Tsukimi vào lòng.
"A." Koushi vừa ngước nhìn ngôi nhà sau vài ngày không trở về, khẽ thốt ra một tiếng ngạc nhiên.
Trên mái nhà Oikawa chăng một tấm băng rôn màu hồng với dòng chữ thật to: "Mừng Koushi và Tsukimi trở về". Trước cổng, bạn bè của họ đã đứng đợi từ trước. Những người bạn Seijoh hồi đó của Tooru, và cả đội Karasuno năm xưa, giờ có thêm nhóc tì 4 tuổi của nhà Tanaka. Mọi người đến bên vây quanh Koushi, và cùng đồng thanh.
"Mừng trở về, Koushi, Tsukimi!"
Trong một chốc, cái lạnh của Miyagi tan biến như cái cách mà cơn đau trong lúc sinh nở của Koushi vụt tắt, tất cả, đều được sự hạnh phúc ấm áp lấp đầy.
***
"Koushi-san, vất vả rồi ha." Cô bạn Kiyoko bước đến ngồi cạnh Koushi đang ngồi trên sofa trong phòng khách.
Ở bếp, Tooru cùng hội Seijoh, Sawamura và Asahi đang chuẩn bị đồ ăn cho buổi barbeque trưa nay. Những người còn lại đang ở ngoài sân sắp xếp vỉ nướng, bàn ăn, bát đĩa. Nhóc tì nhà Tanaka năng động chạy lon ta lon ton khắp sân, lúc thì nhảy đến chọc tức Hinata, lúc thì đến đu lên người của Tsukishima khiến ngoài sân trở nên hỗn loạn.
Koushi cười, nhìn ra ngoài sân. "Bình yên thật đấy. Lâu lắm rồi mọi người mới tụ họp đông đủ như vậy."
"Tsukimi-chan có vẻ im lặng nhỉ?" Kiyoko nhìn đứa bé đang nằm gọn trong tay Koushi cười.
"Tsukimi á... chắc bom nổ bên tai cũng không thèm dậy ấy." Koushi vỗ vỗ lưng Tsukimi gọi bé dậy. Đã đến giờ cho con ăn rồi. Tsukimi lười nhác chầm chậm mở mắt, ngáp một cái thật to rồi chập chừng muốn đi ngủ trở lại. Koushi đưa bình sữa lại gần môi Tsukimi. Con bé há miệng, ngậm lấy núm và bắt đầu bú.
"Ngoan thật đấy. Phải chi thằng Kosuke nhà tớ hồi trước ngoan thế này thì tốt biết mấy." Kiyoko tươi cười, nhìn Tsukimi đang ngoan ngoãn bú sữa rồi ngước lên nhìn đứa con trai ở ngoài sân đang bám lên lưng của Nishinoya.
"Mỗi đứa một tính. Nhưng mà Tsukimi nhà tớ, tớ còn chẳng biết giống ai nữa." Koushi cười khổ.
Bình sữa chưa hết một nửa, Tsukimi đã nhả ra và úp mặt vào ngực Koushi đòi ngủ tiếp. Cậu bối rối, tiếp tục vỗ vào lưng Tsukimi dỗ dành con uống hết bình sữa. "Tsukimi, ngoan nào. Uống hết bình sữa này đi rồi ngủ." Cậu lay lay con bé, cố gắng để nó quay mặt ra và cậu có thể cho nó uống sữa tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Haikyuu!! fanfic) [OiSuga|18+] Trouble After Deliver | Rắc Rối Sau Sinh
FanfictionMột fic về couple Oikawa x Sugawara. Đọc kĩ cảnh báo (warning) trước khi đọc truyện. Thấy không ưng xin hãy quay đầu và làm như chưa có chuyện gì xảy ra chứ đừng đọc rồi buông lời cay đắng. (̶c̶̶o̶̶n̶ ̶t̶̶y̶̶m̶ ̶n̶̶h̶̶ỏ̶ ̶b̶̶é̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶t̶̶á̶̶c̶...