5.

1.3K 98 2
                                    

Warning: chap này có chứa yếu tố 18+ hơn các chap trước. (và cũng dài hơn các chap trước nữa)

==============

"Ơ..." Koushi thốt lên một tiếng hoang mang. Cậu ấn nút khởi động của máy hút sữa, nhưng kì lạ là nó không hoạt động. "Sao vậy nè...?"

"Kou-chan~ sao quần lót của anh trong tủ biến đâu hết rồi?" Tooru bất ngờ mở cửa phòng tắm khiến cậu giật nảy người hét lên.

"Oái!! Tooru, anh phải gõ cửa chứ!" Koushi nhanh chóng giựt chiếc khăn tắm đang treo cạnh cửa quấn vào ngực mình và cố gắng kéo xuống để che cả thân dưới chỉ đang mặc độc một chiếc quần lót.

"Có sao đâu chứ, Kou-chan. Em nhìn hết của anh và anh cũng nhìn hết của em rồi mà~" Tooru vô tư nói.

"Đó không phải vấn đề!" Koushi ngập ngừng, rồi cậu nói tiếp. "Quần lót của anh em xếp ở ngăn tủ dưới, phía tay trái, phía dưới cái tủ treo suit của em ấy."

"Rồi. Để anh tìm." Tooru bĩu môi quay trở lại phòng ngủ.

"Mà... anh có biết cái máy của em bị sao không? Em bật mà nó không hoạt động." Koushi hỏi.

"À... chắc là do nhóc Kosuke rồi." Tooru kể lại.

Hồi chiều khi Koushi đang ngủ trong phòng khách, Kiyoko có dẫn Kosuke đi vệ sinh ở phòng vệ sinh tầng 1. Thằng bé vốn nghịch ngợm nên đã táy máy món đồ 'kì lạ' đặt trên thành bồn rửa tay và khiến nó rơi mạnh xuống đất. Kiyoko đã lo lắng đến bên Tooru nói về cái máy, Ryunnosuke biết chuyện liền nghiêm khắc 'giáo huấn' Kosuke và xin lỗi Tooru liên tục.

"...thì nhà Tanaka nói sẽ mua đền cho chúng ta một cái mới và sẽ đem nó đến tận nơi."

Câu chuyện Tooru vừa kể như tiếng sét đánh ngang tai Koushi vậy. Không có nó, mình sống thế nào đây. Cậu lo lắng. Nhưng rồi ngay lập tức bình tĩnh lại, cậu trấn an bản thân rằng hôm nay đã hút được hai lần rồi, suốt buổi chiều từ lúc thức dậy đến bây giờ cũng không bị nhói, chắc là sẽ không sao đâu. Tuy vậy, khi tháo hai chiếc phễu ra khỏi bầu ngực, nhìn đầu nhũ tiết ra sữa ướt đẫm, Koushi không khỏi phiền lòng. Cậu đành dán miếng thấm sữa lên rồi mặc quần áo vào và đi ra khỏi phòng tắm.

"Anh vào tắm đi, Tooru."

Tooru chạy đến ôm Koushi, hôn phớt lên má cậu và tiện ngửi hương thơm của cậu trộn lẫn với mùi sữa tắm. Không cảm nhận được lâu, Tooru bị Koushi phũ phàng đẩy ra.

"Người hôi rình mà ôm em."

"Nhưng chẳng phải lúc chiều em ôm 'người hôi rình' này đắm đuối lắm sao?" Tooru chọc ghẹo.

Bị nói vậy, Koushi mím môi không biết đáp trả như thế nào, chỉ đành che đi khuôn mặt của mình mà tiến một mạch về phía giường.

Cậu thả người rơi phịch lên tấm đệm lò xo, dụi mặt lên tấm chăn bông mà hít hà hương nước xả vải quen thuộc. Đúng nhà mình rồi. Thật thoải mái. Hồi trước đi Tokyo, đi học Đại học bao lâu cũng không nhớ nhà bằng khoảng thời gian 5 ngày dán lưng trên giường bệnh vừa rồi. Hôm nay phải ngủ thật ngon mới được. Koushi vươn vai, lật người ôm lấy tấm chăn bông mà chui rúc vào đó. Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên thông báo có tin nhắn, cậu mò đến chiếc tủ đầu giường, cầm điện thoại lên kiểm tra.

(Haikyuu!! fanfic) [OiSuga|18+] Trouble After Deliver | Rắc Rối Sau SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ