Chap 16: Xuất Viện

245 23 2
                                    


Vương Tuấn Khải rời đi lúc trời vừa sáng, lúc thức giấc cậu đã không thấy anh bên cạnh. Vì chiều hôm nay cậu sẽ xuất viện trở về nhà nên hiện tại Vương Nguyên cũng chỉ ngồi một chỗ trên giường không nói gì, Tảo Tuyết đi pha ít sữa nóng mang đến, còn Thẩm Hoa ngồi bên cạnh gọt trái cây.

" Nguyên Nhi, tối qua mẹ nghe nói Tuấn Khải nó đến bệnh viện thăm con?!"

" Dạ vâng "

Tảo Tuyết mỉm cười nhìn Thẩm Hoa.

" Tuấn Khải chắc là nhớ con lắm nên mới không nhịn được trở về đấy!" _Tảo Tuyết

" Tuấn Khải nó đúng là một người chồng tốt, hôm trước ngày con phẫu thuật tối đêm đó nó cũng trở về bên cạnh con cả buổi tối, gần sáng mới rời đi. " _Thẩm Hoa

" Hôm con phẫu thuật...anh ấy có đến... ?"

" Đúng vậy hôm đó cả mẹ và Tảo Tuyết đều có ở đó, giờ đấy cũng đã trễ lắm rồi."

" Sao mọi người không ai nói gì với con..."

" Thật ra không nói là do Tuấn Khải dặn dò mẹ như vậy, sợ rằng làm con lại lo lắng! "

Vương Nguyên nhớ đến đêm hôm đó, nghe mẹ Thẩm Hoa nói cậu càng thấy thương anh nhiều. Hoá ra lúc nào anh cũng bên cạnh cậu chỉ là theo cách thầm lặng mà cậu không hay biết...

Một buổi sáng cứ thế trôi qua, gần chiều thì Tảo Tuyết đi làm thủ tục xuất viện cho cậu. Thẩm Hoa mang đồ đạc lên xe. Vương Nguyên xuất viện sẽ trở về nhà anh, Tảo Tuyết cũng sẽ thay anh dọn đến nhà chăm sóc Vương Nguyên một thời gian đến khi cậu khôi phục.

" Phu Nhânnn, là phu nhân, thím Lý thiếu phu nhân về rồiiii"

Tiểu Mễ và Thím Lý nghe tin cậu rừ bệnh viện trở về liền hớt ha hớt hải chạy ra.

" Tiểu Mễ, con mang đồ đạc của thiếu phu nhân lên phòng"

Tảo Tuyết nhìn Tiểu Mễ, cô cúi đầu chào, nghe theo lời bà, Tiểu Mễ nhanh nhẹn phụ giúp thím Lý mang đồ đạc vào nhà. Bà dìu Vương Nguyên đến sofa rót nước cho cậu sao đó cũng ngồi xuống nghỉ ngơi.

" Nguyên Nhi con có mệt lắm không? Mẹ đưa con lên phòng nghỉ ngơi nhé"

" Con muốn ngồi đây một lúc ạ "

" Cũng được! Khi nào muốn về phòng thì nói mẹ!"

" Tảo Tuyết Phu Nhân! Bình thường ở nhà lúc không có cậu chủ con Tiểu Mễ sẽ phụ trách việ chăm sóc thiếu phu nhân nên người cứ để con làm ạ "

" Không sao không sao, cứ để ta làm!"

Bà bật cười uống ít trà sau đó nói tiếp.

" Đúng rồi, con nói thím Lý dọn dẹp một phòng khách cho ta, trong thời gian Nguyên Nhi hồi phục ta sẽ ở đây chăm sóc Nguyên Nhi!"

" Dạ vâng dạ vâng, con sẽ đi làm liền ạ!"

_________________________________

Ở một nơi khác, Vương Tuấn Khải trên tay đang cầm sấp dự án cùng bản thiết kế vừa nhận được đi đến bàn, tay còn lại đang nghe máy.

[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ