Title: Dandelions Radio.Author: Dương Mộc.
Categories: Đời thường, fanfiction.
Characters: Nhân vật thuộc series manga Boku no Hero Academia được viết và minh họa bởi tác giả Horikoshi Kohei.
Rating: K.
Status: Dropped.
Length: Shortfic.
Warning: OOC, AU normal life.
Mark:
100 votes: 22:04 Thứ năm 13/1/2022.
200 votes: 14:30 Thứ tư 13/4/2022.
300 votes: 15:08 Thứ năm 8/9/2022.
400 votes: 19:38 Thứ năm 27/7/2023.
1000 reads: Thứ tư 2/3/2022.
2000 reads: Thứ bảy 5/11/2022.
Notes:
1. Cốt truyện của fanfic không liên quan đến mạch truyện gốc.
2. Thời gian ra chương mới thay đổi thất thường vì mình rất bận.
3. Văn phong mình chưa được ổn định, tuy nhiên nó sẽ được cải thiện dần dần theo số chương của fic.
4. Mạch truyện tập trung vào khai thác tâm lý nhân vật và chủ yếu đứng từ góc nhìn của Katsuki. Nếu bạn cần một fanfic máu lửa, nhiệt huyết và có nhiều yếu tố kích thích thì Dandelions Radio không phải nơi dành cho bạn.
5. Chân thành cảm ơn những bình luận, bình chọn, góp ý của mọi người. Chúng thực sự tạo nên động lực cho mình để viết tiếp câu chuyện này. Mình sẽ tiếp nhận tất cả ý kiến của các bạn để cải thiện và bổ sung cho những thiếu sót của fanfic, cũng như của mình.
Introduction:
Giờ đã là nửa đêm, trăng sáng vằng vặc giữa trời. Ánh trăng soi rọi vào căn phòng tối tăm của Katsuki, cậu quơ tay với lấy lọ thuốc ngủ trên bàn, nó rỗng tuếch.
"Hết rồi à?", cậu lục lọi trong trí nhớ, lần đầu tiên bản thân uống thuốc ngủ trong lọ là 16 ngày trước, trong lọ có 30 viên. Cậu không sử dụng quá liều đâu nhỉ?
Một đêm ngủ không có thuốc. Cậu không nhớ bản thân đã trở nên lệ thuộc vào thuốc từ bao giờ. Có lẽ từ khi cậu mơ thấy ác mộng hàng ngày, cậu đã không thể sống thiếu nó.
Những cơn ác mộng kinh khủng và đen tối.
"Không được nhớ đến nó nữa, tất cả đã qua rồi."
Đúng rồi, hôm nay cậu sẽ ngủ được thôi. Tay nắm chặt lọ Lexomil, lần đầu tiên sau nhiều năm, sự mệt mỏi dần kéo cậu vào giấc ngủ sâu....
Katsuki thấy mình đang ở giữa một cánh đồng hoa bồ công anh, người tựa vào một gốc cây đại thụ. Cành liễu rủ xuống như thể bị một nỗi sầu đè nặng lên, mang một nỗi buồn không ai thấu.
Dây liễu quấn vào một chiếc radio cũ kĩ như đang bao bọc nó bằng tất cả những thứ tốt đẹp nhất còn lại. Nó đang phát một bản nhạc cũ, một bản nhạc rất thân thuộc với cậu. Nó tên gì nhỉ?
Sự chú ý của cậu va vào chiếc radio. Katsuki bước tới, gỡ những sợi dây liễu loằng ngoằng quấn xung quanh nó. Cậu lật qua lật lại, ngắm nghía chiếc radio đã cũ mèm. Lạ thay, nó không hề bị mốc, chẳng một chỗ han gỉ. Gần như không có một vết xây xước gì cả. Chiếc radio cũ, nhưng được giữ gìn cẩn thận.
Bản nhạc vẫn tiếp tục chạy.
Tiếng piano thật thân thuộc, cảm tưởng như cậu đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần. Cậu lục lọi trong tiềm thúc, khẽ nhíu mày, rồi giật mình tỉnh giấc.
Katsuki đang nằm trên giường, trong một căn phòng tối, lọ thuốc ngủ trong tay cậu vừa rơi xuống đất. Tiếng va chạm đã phá hỏng giấc ngủ của cậu.
Cậu nhìn đồng hồ, giờ đã là 4 giờ sáng.
Cậu vừa trải qua một giấc mơ lạ kỳ.
[15:50 Thứ sáu, 5/11/2021]
Dương Mộc
BẠN ĐANG ĐỌC
[DekuBaku Fanfiction] 𝙳𝚊𝚗𝚍𝚎𝚕𝚒𝚘𝚗𝚜 𝚁𝚊𝚍𝚒𝚘
Fanfic"Gửi người, từ thế giới mà tôi đang tồn tại, tới trần gian nơi cậu đang đấu tranh." Đấu tranh vì cuộc đời của cậu, tồn tại vì lẽ sống của tôi. Chúng ta gặp nhau vì cái gì, đến với nhau vì thứ gì, rồi rời xa nhau vì điều gì? "Tiếng radio vang lên m...