Ghen

1.1K 111 11
                                    

Lên tới lớp của Toàn , Ngọc Hải chẳng ngần ngại bay thẳng vào chỗ cậu đang ngồi và xoa đầu cậu mắng yêu 

" Mèo ngốc nhà em , sáng lại không chịu ăn sáng nên nằm ra bàn đói chứ gì ? " 

" Aaa đừng xoa đầu em rối hết cả tóc " Văn Toàn bĩu môi lấy tay chỉnh chỉnh lại mái tóc của mình , hành động của cậu và anh nãy giờ đã lọt vào mắt của một người nào đó đang đứng nhìn Văn Toàn với ánh mắt căm thù . ( Xin phép dấu nhân vật nhé ahyhy :> )

" Thôi 2 đứa bây bớt bớt cơm tros miễn phí lại hộ tao . Có đi ăn không thì bảo ? " Đình Trọng đứng nhìn 2 đứa bạn của mình chim chuột nãy giờ đâm ra " bực " trong người . 

" Vâng vâng , em đi liền ạ " Văn Toàn đứng dậy giả bộ khoanh tay cúi người trước Đình Trọng

" Anh Hải đi ăn với em nhé? " Quỳnh Chi nãy giờ mới lên tiếng

" À anh , bận đi với mấy đứa này rồi hay là em đi chung với bọn anh cho vui ? " Ngọc Hải liền từ chối và ngỏ lời mời cô đi ăn mới mình và đám bạn .

" Dạ được , như thế thì càng vui chứ sao " Quỳnh Chi cười thân thiện với mọi người

" À mà quên giới thiệu với em , đây là Văn Thanh , Tiến Dũng , Công Phượng , Đình Trọng là bạn thân của anh . Còn đây là Văn Toàn người yêu anh " Ngọc Hải chỉ từng người giới thiệu đến lượt Văn Toàn thì anh nắm lấy tay cậu và đưa lên trước mặt mọi người ngầm như là đánh dấu chủ quyền của mình . 

" Ôi ôi ai ở đây chẳng biết thằng Toàn là của mày " Văn Thanh nhìn thấy liền ghẹo Ngọc Hải

" Sao ạ? Người yêu sao ? " Quỳnh Chi nghĩ thầm trong đầu

" À Toàn còn đây là Quỳnh Chi em gái nuôi của anh " 

" Thôi thôi nhiêu đó đủ rồi đi ăn thôi " Tiến Dũng lên tiếng để kết thúc cuộc trò chuyện này

" Ừm "  

Trong suốt buổi ăn , Quỳnh Chi cứ sáp sáp lại Quế Ngọc Hải khiến Văn Toàn cảm thấy khó chịu , Ngọc Hải cũng vậy thấy Văn Toàn khó chịu thì anh cũng biết là cậu đang ghen với Quỳnh Chi rồi . 

" Anh Hải anh ăn cái này đi , em thấy anh ốm lắm đó ăn nhiều vào " Quỳnh Chi cứ liên tục đưa đồ ăn cho Ngọc Hải ăn , nhưng cô chẳng biết có cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào người mình . Ngọc Hải ngồi đó cũng biết cậu đang ghen nên cứ cười cười nói nói với Quỳnh Chi xem cậu như thế nào . Sự chịu đựng của ai rồi cũng có giới hạn , Văn Toàn hậm hực không ăn nữa đặt mạnh chai nước xuống bàn rồi chạy vù lên trên lớp khiến mọi người ai cũng ngỡ ngàng bởi vì hành động và thái độ của cậu . Riêng Quế Ngọc Hải thì không , anh biết cậu đang ghen haiz mèo con nhà anh xù lông giận dỗi rồi . Một khi Văn Toàn đã giận thì hơi cực à nha . 

" Ơ thằng hâm này , đang ăn thì đi đâu đấy ? " Phượng đang ăn thì thấy thái độ của cậu thì liền đâm ra ngỡ ngàng . 

" Á à chắc là ghen rồi hahahaha " Văn Thanh đã nhận ra được thái độ của cậu liền đâm ra buồn cười .

" À à tao hiểu rồi " 

" Hải ngồi đó làm gì lên dỗ nó đi kìa " Dũng khều tay Ngọc Hải

" Sắp hết giờ rồi về nhà dỗ luôn một thể  " Anh nói rồi cười một cái 

 Vừa lúc đó tiếng trống hết giờ cũng vang lên , ai về lớp nấy . Đình Trọng và Công Phượng lên lớp thì thấy Văn Toàn mặt mài bí xị nhăn nhó . Hừm xem ra thử thách này Văn Toàn thành công rồi và cậu cũng đã đổ gục trước Ngọc Hải . Công Phượng và Đình Trọng cũng chẳng nói năng gì mà bước về chỗ ngồi của mình và bắt đầu tiết học . Còn riêng Văn Toàn thì nãy giờ cậu cũng đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện đó sao thấy anh gần gũi với người con gái khác thì cậu lại khó chịu đến như vậy chứ ? Phải chăng đã yêu mất rồi ? Hừm suy nghĩ một hồi lâu thì Toàn cũng đã nhận ra tình cảm mình dành cho anh nhiều đến nhường nào mà bấy lâu nay cậu lại không biết . 

Giờ ra về Văn Toàn thui thủi về một mình với gương mặt đượm buồn . Thầm trách sao anh lại vô tâm đến như thế ? Giận mà sao không dỗ người ta đi hay bận đi dỗ cô em gái nuôi Quỳnh Chi gì đó rồi ? Vừa đi vừa suy nghĩ cũng đã về tới nhà . 

Cậu vào nhà tắm xong rồi nằm lăn ra giường mà bấm điện thoại . Bỗng nghe tiếng chuông cửa cậu bỏ điện thoại xuống giường và chạy xuống nhà và mở cửa . 

" Sao anh lại ở đây ? " Văn Toàn ngạc nhiên

" ................ " 

__________________________END CHAP______________________________

Hé lô hé lô mấy bồ 

Ờ thì tui nói off chứ tại ngứa tay quá nên vào đăng:) 

Tại hnay có chuyện buồn tí nên đăng hyhy , à mà mấy cô cho tui hỏi là ABO là thể loại gì á tui đọc mà tui chả hiểu mấy cái từ ngữ đó lun nào là Omega , ...... đọc mà khum hiểu gì lun á . Mấy bộ đó tui để í toàn có H+ kh à:) . Ai biết giải thích hộ tui nhé , cảm ơn nhìu nhìu lắm!

Z thoy tui phải đi chép bài típ chứ hong là toang đấy:) 

Đọc zui zẻ 

Thấy hay nhớ tặng tui 1 votes + cmt + theo dõi nhaaa ❤🙆‍♀️

#1079 



[HảixToàn]_EM DÁM SAO? (END)Where stories live. Discover now