Anh yêu cô ta rồi ...

1.1K 118 5
                                    

Phải gọi ngày hôm đó là một ngày tồi tệ đối với hai người bọn họ , cả hai cùng khóc trong một hoàn cảnh người thì trách người kia tại sao lại lừa dối mình còn người còn lại trách người kia lại đối xử với họ như thế . Tình yêu nó cần có sự tin tưởng thì mới bền lâu được còn nếu không tin nhau thì thôi buông bỏ đi chẳng hạnh phúc đâu . Nếu muốn hạnh phúc thì cần có sự kiên nhẫn , kiềm chế và biết lắng nghe chứ đừng vì một phút bồng bột và nghe từ một phía và rồi trúc tội lên đầu người mình yêu như thế . Như thế chỉ làm khổ nhau mà thôi . 

Hôm nay đi đến trường tâm trạng của Văn Toàn cũng đã ổn và thoải mái hơn một tí so với ngày hôm qua . Còn Ngọc Hải thì sao , hôm qua thì tú tởn bên con em nuôi còn bây giờ thì ừ đúng rồi đó tay trong tay luôn rồi . Thật là khó coi ! Cả nhóm đang ngồi ăn chơi vui vẻ với nhau và bắt gặp được tình cảnh tay trong tay cười đùa vui vẻ và còn chăm sóc nhau nữa cơ thì liền buông lời khinh bỉ cho cặp đôi nam nữ đang chim chuột kia . 

" Ôi mắt tôi mù mẹ rồi , mày chọc tao đuôi luôn đi Trọng " Phượng nhìn thấy mà thốt lên

" Haizz đúng là lòng người thay đổi còn nhanh hơn cả thay áo " Trọng lắc đầu ngán ngẩm

" Haizz thật tội cho tên kia quá ! Bị lừa mà còn tưởng mình thông minh cao thượng lắm cơ " Dũng phán một câu khiến Hải bên đây cũng phải nhột .

" Thôi kệ đi , rồi sẽ nhận ra thôi . Có một người vẫn vui vẻ sau cái việc mình gây ra cho người ta quá kìa tụi bây " Thanh cười khinh bỉ

" Này chúng mày nói gì đó " Hải hơi bực mà sấn lại chỗ mọi người đang ngồi

" Ôi bạn tôi ! Nhột hả :)) " 

" Muốn nói gì thì nói mẹ ra đi đừng có như thế mất tình cảm bạn bè lắm ! Mà tao nói này nghe nè coi chừng bồ hai đứa bây cũng là người giống cái thằng đó luôn đấy " Hải nói tới đây liền liếc xéo qua chỗ Toàn đang muốn rưng rưng . 

" Mẹ mày có câm lại được không ? Mày đéo nói thì đéo ai nói mày câm đâu Hải " Thanh cũng cọc mẹ rồi

" Thôi tao nói vậy thôi ! Cẩn thận đấy haiz đó giờ có người vẫn luôn yêu thương tao mà tao không biết cứ mãi theo thằng nhóc đó . Bây giờ thì tao nhận ra ai mới yêu tao rồi " 

" Ừ không biết nó yêu mày hay là nó yêu khối tài sản của mày nữa " 

" Anh ... anh nói gì vậy hả ? " Quỳnh Chi nghe tới mình thì bắt đầu hơi lo

" Gì ? Còn phải hỏi lại à? Tôi nói quá đúng rồi " 

" Thôi đi ! Đừng đôi co nhiều lời với loại người này " Toàn nói rồi liền bỏ đi không quên tặng Hải một cái nhìn giết người .

" Thể loại người như cậu mà cũng nói những lời cao thượng nữa sao ? "

" ANH IM ĐI " Toàn chịu hết nổi mà quay lại tát thẳng một cái vào mặt anh 

" Cậu ... cậu dám sao? Sao tát anh ấy ? " Quỳnh Chi chạy lại giả bộ đỡ anh lên , do tát mạnh quá Hải mất đà té sml :))

" Sao tôi không dám chứ ? Có tin tôi tát nốt cô luôn không ? Dùng lại đồ cũ của tôi bộ vui lắm sao ? " Toàn cười khinh bỉ rồi bỏ đi 

" Hay lắm Toàn " Bọn kia vỗ tay ăn mừng

" Hai bạn coi chừng nha , bọn mình còn nhiều trò vui lắm đặc biệt là cô đó Phạm Nguyễn Quỳnh Chi à ! " Thanh vỗ nhẹ lên mặt ả rồi bỏ đi theo Toàn . 

" Trò chơi còn dài cứ từ từ mà tận hưởng nhé " 

Cải lộn xong cũng đi lên lớp , ai về lớp nấy . Về đến lớp thì cô thông báo , hai lớp đều như thế nha

" Hôm nay cô có một chuyện muốn nói với các em " Cô ngồi trên bàn giáo viên nói

" Là gì vậy cô ? " Hs1

" Có học sinh mới à :))))) " Hs2

" Hay được nghỉ học há há thế thì sướng quá " Hs3

" Đời không như là mơ đâu nhé ! Tỉnh đi má " Hs4

" Nào nào trật tự nghe cô thông báo nào " Cô đập đập cây thước xuống mặt bàn

" Có thông báo gì vậy cô ? Cô nói lẹ đi bọn em nôn lắm rồi mà đừng có nói là kiểm tra nha :(( " Hs1

" Thì các em phải từ từ cô chưa nói gì là mấy đứa nhảy vào họng cô ngồi rồi " 

" Thôi im cho cô nói nào " Toàn ngồi im nãy giờ mới lên tiếng

" Sắp tới trường sẽ tổ chức để đi chơi để xả stress cho các em sau đợt thi vừa rồi . Các bạn nào đi thì đăng kí cho cô nhá danh sách là lớp trưởng - Văn Toàn giữ ai đi thì qua bển đăng kí cho bạn Toàn nha . Còn bây giờ thì học thôi " Cô cầm phấn và bắt đầu viết lên bảng . 

Cả lớp 11A1 bắt đầu tiết học trong niềm vui sướng của học sinh vì sắp được đi chơi . 

                                             ______END CHAP______

Ầy dô hé lô quát súp =))) thì thật ga là mình đang hc tón :(( tại chán quá nên mò mò vào đây để đăng chap hoy chứ khum có dì hehehehe.

Mình đang viết tới đây thì mình bị cô kêu ó =))))) 

Khóc 7749 dòng sông đó mấy má :>>

Thế thoai fic này mình sẽ cố gắng đẩy nhanh để end và ra fic mới nghen thì thật ra fic mới cũng đang viết đến chap 3 ròi :))))

Đọc nhớ votes,cmt+theo dõi cho ebe của Tòn Tòn nghennn:3

#1107


[HảixToàn]_EM DÁM SAO? (END)Where stories live. Discover now