Đám cưới (END)

959 95 15
                                    

Thời gian cũng thấm thoát trôi qua , đến nay cũng đã hai năm từ buổi gặp mặt đó . Tất cả cứ trôi theo quỹ đạo của nó , mọi thứ dần được sắp xếp . Mẹ Văn Toàn thời gian gần đây cũng ở nhà nhiều hơn với cậu để bù đắp lại những tháng ngày tuổi thơ không có mẹ ( có như không có ó :> ) nhưng Văn Toàn bây giờ đã có Ngọc Hải nên cũng không thèm mẹ luôn , bơ mẹ toàn tập suốt ngày cứ bên anh mẹ cậu nhìn thế cũng chỉ biết cười thôi vì nhìn thấy con trai mình hạnh phúc là bà vui rồi . Tình cảm của anh và cậu cứ mặn nồng và ngày càng được lớn dần , ông bà Quế thấy cũng đã đến lúc nên quyết định cho hai bạn trẻ tiến đến công việc quan trọng nhất cuộc đời con người đó là kết hôn . Ngọc Hải và Văn Toàn cũng đã đính hôn rồi bây giờ chỉ còn đợi tổ chức đám cưới thôi , hai gia đình đi xem ngày lành để tổ chức đám cưới . Sáng thì làm tại nhà còn tối thì sẽ đãi ở khách sạn 5 sao tên là Evason Hideaway có mức giá thấp nhất lên đến 455 USD/đêm ( nhà người ta giàu mà nên t cho nó sốc hàng một tí :> ) .

 Hôm nay là một ngày cực quan trọng đối với Văn Toàn và Ngọc Hải . Đúng vậy hôm nay là ngày đám cưới của hai người , sau bao nhiêu sóng gió cuối cùng họ cũng đã được bên nhau . Tối hôm qua , trước khi qua hôm nay thì các cột nhà gồm : Đình Trọng - Công Phượng tụ họp tại nhà Văn Toàn để nói lời chia tay với người bạn thân của mình sắp về nhà chồng nó giống kiểu làm lễ xuất giá đó . Tất nhiên khi hai người qua thì Ngọc Hải bị đá đích sang nhà của Tiến Dũng để họp mặt nhà trai . 

Hiện tại bây giờ là 9h sáng , mọi người đã tụ hợp đầy đủ tại nhà trai để chuẩn bị qua rước dâu . Ai cũng bảnh bao , lịch sử và đẹp trai nhưng không qua chú rể . Dàn bưng quả bên chú rể gồm : Tiến Dũng , Văn Thanh , Văn Hậu , Xuân Trường ( cũng là học chung lớp nha ) . Bên nhà Hải , mọi người đã chuẩn bị xong xuôi để chuẩn bị lên đường sang nhà cô dâu để đón về nhà nuôi . Đàn trai rải bộ bưng quả ra đầu đường để lên xe , đi đến đâu có pháo hoa và hoa hồng rải đến đó . Cuối cùng cũng lên xe , chiếc xe bắt đầu nổ máy lăn bánh đến nhà của Văn Toàn . Chiếc xe màu trắng được trang trí trông rất xinh phía trên đầu xe được gắn hai chú gấu ngồi trên một trái tim to và trên tay thì đang cầm hai mảnh ghép trái tim được ghép lại với nhau . Hôm nay anh đích thân lái xe và chiếc xe hôm nay anh dùng là chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe , chiếc xe chỉ có một màu trắng đơn giản nhưng toát lên được vẻ sang trọng và giàu có giá cũng bình thường khoảng chừng 5,349 tỷ thôi . [ T search gg ó bây :(( ] 

( Mới khúc đầu thoi mà muốn hết bà cái chap người ta r )

Chiếc xe lăn bánh chừng mười lăm phút cũng đã được dừng tại một căn biệt thự 5 tầng màu trắng sang trọng được trang trí trước cửa bằng tấm bảng " Vu Quy " trái tim . Đàn trai của Ngọc Hải từ từ bước xuống xe và bưng quả vào bên trong . Hôm nay anh diện một bộ áo dài màu trắng sứ kèm với những họa tiết màu vàng ở bên phải của áo và quần tây đen và trên đầu có mũ mấn vành rộng màu trắng . Trên tay cầm bó bông tiến đến chỗ làm lễ , phía trên lầu Văn Toàn được mẹ cầm tay dắt xuống và từ từ tiến lại chỗ anh trông cậu không khác gì anh , cũng mặc áo dài màu trắng sứ có họa tiết hơi khác anh một chút và quần tây đen , mũ mấn vành rộng màu trắng trên đầu . Trông cậu hôm nay nhìn khá là trưởng thành hơn so với gu ăn mặc trẻ trung , năng động thường ngày của cậu rất nhiều . 

[HảixToàn]_EM DÁM SAO? (END)Where stories live. Discover now