Tình cảm của tôi là cái để cho em trêu đùa à?

1K 104 12
                                    

Vào một ngày không mưa cũng không nắng , Trần Đình Trọng lại hẹn riêng với cậu ra quán nước gần nhà để nói chuyện . Lúc đó cũng có cả Phượng nữa . Toàn hơi hoang mang tự nhiên lại hẹn nhau ra quán nước để nói chuyện mà còn đi riêng nữa chứ . Thấy hơi có điềm rồi nha . 

" Thằng điên này , nhắn tin không được à? " Phượng mắng Trọng

" Chuyện này không nhắn tin riêng được , phải hẹn ra để nói " Trọng nói với vẻ nghiêm túc , làm Phượng đang hoang mang lại còn hoang mang hơn . 

" Mà có chuyện gì ? Quan trọng lắm sao? " Toàn nhướng mày hỏi

" Ừ ! Liên quan đến tình cảm của mày với ông Hải đó " 

" Gì ? Chuyện gì nói rõ ra nào " Toàn sốt sắn hỏi

" Thì còn gì ngoài cái chuyện tao thách mày cua ông Hải rồi đá ổng đó " 

" À ! Nhớ rồi " 

" Tính làm sao đây? " 

" Tưởng chuyện gì chứ chuyện đó thì tao suy nghĩ rồi , dừng lại thôi " Toàn ung dung ngồi uống nước . 

Nhưng Trọng , Phượng và cả Toàn đâu biết đoạn đối thoại của họ nãy giờ đã có người ghi âm lại . 

" Hừ ! Sắp có chuyện vui để xem rồi , mày đợi đó đi . Chắc gì lần này anh ấy đã tin mày " Nói rồi bỏ đi . 

" Ồ ! Vậy mà làm tao cứ tưởng " Gánh nặng trong lòng cũng đã được trúc bỏ .

" Úi xời thế 2 bạn lo lắm hã? Mình đã bỏ cái thử thách đó lâu rồi . Nghĩ lại thấy tội anh người yêu bé bổng của tao quá " Văn Toàn cười tít cả mắt 

" Hơ hơ ! Suốt ngày chỉ có Hải Hải " Trọng lườm 

" Tao mà nó còn quên được cơ mà " Phượng công túa lại giận 

" Ơ thôi mà thương 2 bạn nhắm , đi ăn đi tao bao . Coi như chuột lỗi hihi " Văn Toàn cười tít cả mắt ôm 2 thằng bạn đang giận hờn vu vơ của mình vào lòng . 

Toàn , Trọng và Phượng dắt tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng à nhầm lại nè . Toàn , Trọng và Phượng dắt tay nhau vào trung tâm thương mại mua đủ thứ món trên đời và dắt nhau đi ăn . Đơn nhiên người trả tiền là Văn Toàn đúng là chủ tịch có khác hen . Ăn uống no say , về tới nhà tắm rửa nằm lăn ra giường bấm điện thoại thì đã thấy hàng chục tin nhắn và cuộc gọi đến từ anh người yêu siêu cắp tuyệt vời vâng đúng vậy chính là Quế Ngọc Hải đó . 

Nào là : 
" Bé ơi em đẩu rồi ? " 

" Ulatr seen và rep anh đi mà " 

" Đi đâu sáng giờ vậy ? " 

" Sao bỏ anh ở nhà một mình lỡ ai vào cướp mất thì sao " 

" Nào nào onl và seen đi em ơi " 

" Toàn ~ Nhớ em chết mất " 

" Bé à ! Huhu " 

" Bé ơi anh nhớ bé lắm :(( " 

" Em có làm sao không vậy ? " 

" Nào trả lời anh đi nào " 

" .................. " ( vân vân mà mây mây :> ) 

[HảixToàn]_EM DÁM SAO? (END)Where stories live. Discover now