Nguyên cả ngày hôm đó, Rindou sốt cao và chẳng ăn uống được gì. Em luôn trong tình trạng mê man khiến Ran vô cùng lo lắng, điều đáng chú ý là trong lúc không tỉnh táo, miệng của Rindou liên tục kêu tên của một người con trai mà theo như anh được biết, đó chính là người đã mất tích cách đây 10 năm.
Trên mạng hiện ra hàng loạt thông tin về vụ mất tích bí ẩn của chàng trai tên Sanzu Haruchiyo. Sanzu là sinh viên năm cuối của một trường đại học danh tiếng nhất Nhật Bản. Thành tích học tập vô cùng tốt, lại thêm tích cách hoà nhã, ngoan ngoãn nên rất được lòng thầy cô cùng bạn bè. Gia thế của Sanzu cũng vô cùng khủng, theo như thông tin lưu truyền thì Sanzu tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng lại sở hữu riêng cho mình một căn biệt thự theo kiến trúc cổ đại, nằm ở vùng ngoại ô của thành phố. Vậy thì điều gì đã khiến Sanzu bỗng nhiên mất tích từng ấy năm trời trong khi chẳng gây thù chuốc oán với ai?
Cho tới nay thì nguyên nhân mất tích của Sanzu vẫn là một điều chưa thể giải mã.
Theo một luồng tin khác, người ta nói về căn biệt thự mà Sanzu sinh sống. Nghe đâu Sanzu không phải là người duy nhất sở hữu căn biệt thự này. Người chủ đầu tiên của nó đã chết từ rất lâu vì tai nạn giao thông, và sau đó căn biệt thự này được rao bán lại với giá khá hời. Những người dân sinh sống ở gần khu này cho hay, cứ tầm nửa đêm cho tới 2 đến 3 giờ sáng, bên trong căn biệt thự lại phát ra tiếng rít gào của một người đàn ông, kèm theo đó là tiếng khóc cùng tiếng chửi rủa, đôi khi là cả tiếng đồ đạc rơi vỡ lung tung như có ai đập phá. Có ông thầy pháp đã đến yểm bùa, thế nhưng tình hình chẳng khá hơn là bao.
Người ta cũng chẳng hiểu sao Sanzu lại có thể tiếp tục sống trong căn biệt thự đó, và kì lạ hơn cả là cậu luôn cáu gắt khi có ai hỏi về tiếng động kì lạ thường phát ra vào lúc nửa đêm cho tới rạng sáng. 3 tiếng trước khi Sanzu mất tích, người ta vẫn thấy cậu ngồi tập đàn ở trong phòng, thông qua cánh cửa sổ lúc nào cũng mở toang. Những nhân viên cảnh sát nhận nhiệm vụ truy tìm manh mối và điều tra vụ án tại nơi này, rồi cũng chẳng ai thấy họ trở về từ căn biệt thự đó nữa. Sau này căn biệt thự bị phong toả, và rồi nó dần được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, thông tin đại chúng, và rồi trở nên nổi tiếng trên khắp đất nước Nhật Bản.
Đưa tay xoa nhẹ hai bên thái dương, Ran lại khẽ thở dài mệt mỏi. Anh đóng máy tính lại, định bụng quay sang kiểm tra xem Rindou đã bớt sốt hơn chưa thì thấy em đã ngồi đó, hai mắt cứ vậy mở trừng trừng nhìn vào khoảng không vô tận, gương mặt đã tái mét từ khi nào khiến anh rùng mình lùi về phía sau một chút, tim như muốn rơi ra ngoài."R-Rindou? Em không sao chứ!?"
Rindou không đáp lại lời anh trai mình, ánh mắt em giống như chẳng còn chút sức sống. Rồi bỗng nhiên Rindou nhoẻn miệng cười một cách điên dại, không những vậy hai tay em còn liên tục tự cào cấu cơ thể mình khiến Ran vô cùng sợ hãi, anh vội vàng lao tới phía Rindou mà ôm chặt lấy em, nước mắt đã ứa ra từ khi nào. Rindou của anh, em trai của anh làm sao thế này?
"Rindou, Rindou! Tỉnh lại đi mà, em sao thế? Rindou! Đừng làm anh sợ mà, xin em đấy, Rindou ơi..."
Ran siết chặt lấy cơ thể em đang run lên từng hồi, anh không thấy được biểu cảm trên gương mặt Rindou lúc đó, chỉ nghe được hơi thở em dồn dập, tiếng nức nở phát ra nơi cổ họng ngày một nhiều hơn. Ran chẳng thể làm gì ngoài việc dỗ dành em vào giấc ngủ, bởi anh nghĩ đó là liều thuốc duy nhất khiến tinh thần em bình ổn trở lại. Thế nhưng Ran lại đâu biết rằng, chính giấc ngủ mới là thứ khiến cho Rindou sợ hãi tới mức phát điên.
Ran... Ran ơi, em không muốn ngủ, em không muốn ngủ, Ran ơi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Halloween Project ] Sanzu x Rindou x Ran - Hide And Seek
Fanfiction[ Đây không phải là fanfic couple ] Cách đây 10 năm, có một vụ mất tích bí ẩn xảy ra tại một căn biệt thự gây chấn động cả Nhật Bản. Chàng trai mất tích không rõ lí do, cũng không có một manh mối nào của kẻ xâm nhập khiến công cuộc điều tra trở nên...