23/08/2018Thân gửi Jisung,
Em là một sự thay thế hoàn hảo. Và anh biết rằng em sẽ không bị tổn thương khi anh gọi em như thế là bởi vì em cũng nhìn nhận anh như cái cách anh nhìn nhận em. Anh biết tất cả những câu chuyện của em, Jisung. Không sao đâu. Anh chẳng để ý một chút nào.
Anh biết em khá là thích anh và anh cũng khá là thích em. Em trở thành một trong những người bạn của Mark bởi vì cả hai thường xuyên gặp nhau trong những buổi tiệc tùng. Những câu chuyện buồn cười nhất của anh Mark lúc nào cũng sẽ có hình bóng của em trong đấy.
Chúng ta chưa bao giờ thực sự nói chuyện với nhau trước đây, và anh đoán cũng không cần thiết nếu chúng ta có thực sự nói chuyện. Nếu như em đang tự hỏi vì sao anh biết được, thì không, không phải là do Mark kể đâu. Anh ấy không phải là người như thế.
Chỉ là đám bạn của em quá lộ liễu, và em cũng có chun chút. Em đã cười rất tươi và điều đó đã gây ra những cuộc náo loạn mỗi khi anh và bạn bè đi ngang qua studio nhảy. Anh thậm chí còn nhìn thấy đám bạn em chỉ chỏ về phía anh hàng tá lần.
Thật lòng mà nói, anh cũng chẳng biết vì sao anh viết lá thư này dành cho em. Như một lời cảm ơn, anh nghĩ vậy? Bởi vì dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, em là người đã truyền động lực cho anh và khiến anh nhìn nhận tốt hơn đối với chính bản thân mình.
Anh cũng bộc lộ khá là rõ ràng đó, và anh mong là em đã nhận thấy. Anh mong rằng ngoài kia sẽ có một người thực sự nhìn thấy em và yêu lấy những gì họ thấy được. Không chỉ là một Park Jisung cao to đẹp trai là ace của đội nhảy. Mà là một Park Jisung sẽ gãi đằng sau cổ khi cậu ấy cảm thấy ngại ngùng. Một Park Jisung có thói quen đôi khi sẽ chạm cả hai tai của mình. Một Park Jisung sẽ nhăn mũi mình khi cười quá lớn trên những dãy hành lang.
Anh đôi khi cảm thấy buồn cười bởi vì thế giới của em và anh nhỏ ra sao. Bởi vì em và anh đã gần nhau tới mức nào. Chỉ là chúng ta quá khác biệt. Anh được biết đến quanh quẩn trong trường, nhưng lại là một người đặc biệt bình thường. Em và những người bạn của mình thì thật sự rất ngầu, anh nghĩ vậy. Em quá cao để anh có thể với tới.
Những đường thẳng song song dù có sát nhau tới mấy, cũng sẽ không thể cắt nhau tại một điểm nào đó được.
Mark lúc nào cũng ngốc nghếch nhưng anh ấy có một đôi mắt nhìn người rất tốt. Anh ấy lúc nào cũng dành những lời khen tốt đẹp khi nói về em. Anh chúc em một đời bình an vui vẻ, Park Jisung.
Thương mến,
Từ một fan hâm mộ lớn của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | love, Nana
FanfictionBốn bức thư dành cho bốn chàng trai mà Jaemin đã từng yêu. Người bạn thân của anh trai, Jung Jaehyun hoàn hảo; Mark Lee, người mà cậu có quá nhiều lời chưa nói ra; chàng ace dễ thương của đội nhảy, Park Jisung; và cuối cùng, kẻ gây rối Lee Jeno, với...