Kazutora x Takemichi: Tuyết

2.3K 203 27
                                    

Lạnh quá !

Cái lạnh mùa đông khiến tôi lạnh ư ?

Không, tôi không lạnh bên ngoài đâu. Tôi lạnh trong tim cơ !!

Cái lạnh lẽo giá buốt ấy ăn mòn cơ thể tôi từng ngày khiến nó dần rã rời theo thời gian.

Kể từ ngày em ra đi sau trận chiến Tam Thiên điên rồ ấy, là lúc ánh sáng trước mắt tôi dần lụi tàn.  

Nụ cười trên môi tôi không còn nữa, nó chẳng thể bừng sáng như khi trước vẫn còn có em.

※♡※

Tôi rất giận em.

※♡※

Vì em rất cứng đầu, bảo mãi em chẳng nghe.

Tôi từ sau huyết chiến Halloween đã không thích việc em dính dáng đến những trận chiến tranh tàn sát lẫn nhau của đám bất lương kia.

Em là một đứa ngốc.

Sẵn sàng dang tay cứu rỗi một người mặc kệ sự nguy hiểm sẽ cận kề mạng sống.

※♡※

Tôi không đành lòng.

※♡※

Tôi không thích em vì mấy tên thừa thải kia mà phải chết.

Tôi không thích em vì cái lí tưởng "anh hùng" kia mà ra đi.

Tôi càng không thích em cứ như ánh dương bừng sáng soi rọi đường đi lối về,  gieo rắc tình cảm và sưởi ấm trái tim băng lạnh của chúng nó.

※♡※

Tôi ích kỉ ghê.

※♡※

Nhưng sự ích kỷ đó nó đã bám chặt lấy hàng tỷ tế bào sống đang hoạt động trong tôi.

Em chính là lí do khiến cho sự ích kỷ đó dần lớn lên.

Nếu không phải em hay cười đùa với Mikey, hay kè kè cạnh Chifuyu, hay thường ăn peyoung với lí tưởng chia nửa cùng Baji, hay đến nhà thổ cùng Draken, hoặc thậm chí đồng ý làm người mẫu cho Mitsuya thì tôi đã chẳng khiến bản thân trở thành một tên ích kỷ.

Mọi thứ đều bắt nguồn từ em cả đấy.

Em chính là lí do đem tôi từ thiên đường rơi vào vực thẳm.

Sự đố kị đó nó ăn mòn cơ thể tôi rồi em à !

Đến mức,

Tôi đã rất đố kị với Mikey khi hắn chính là người cướp đi mạng sống của em mà không phải do tôi.

[ ♛ AllTake ♛ ] - [ R18 / NC18 ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ